ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เผยโฉมสาวเหยื่อข่มขืน (?) คู่กรณี "ปาร์คซีฮู"

เผยโฉมสาวเหยื่อข่มขืน (?) คู่กรณี "ปาร์คซีฮู"

Posted 19/03/2013 by ผู้จัดการ

      มีภาพหญิงสาวสวยในชุดบิกีนี ถูกเผยแพร่ในเว็บไซต์หลายแห่งในเกาหลีใต้ ซึ่งได้รับความสนใจไปทั่ว เพราะเชื่อกันว่าหญิงสาวคนนี้นั่นเอง ซึ่งเป็นคู่กรณีของคดีฉาวแห่งวงการบันเทิง เป็นเหยื่อที่ต้องสงสัยกันว่าโดน "ปาร์คซีฮู" ทำการข่มขืน
      
       สื่อได้เผยแพร่ภาพของหญิงสาว ที่ในสังคมออนไลน์ของเกาหลีหลายแห่งเชื่อว่าคือเหยื่อในคดีฉาว ที่อ้างว่าตนเองโดน ปาร์คซีฮู ข่มขืน หลังทั้งคู่มีโอกาสไปเที่ยวดื่มกินด้วยกันในคลับแห่งหนึ่ง จนเมื่อเธอหมดสติ จึงได้โดนพระเอกคนดังลงมือล่วงละเมิดทางเพศ และเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวสุดอื้อฉาวในวงการบันเทิงเกาลี
      
       อย่างไรก็ตาม ปาร์คซีฮู ได้ยืนยันปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมดมาตลอด และกล่าวหากลับไปทางฝั่งของหญิงสาวซึ่งข่าวระบุว่าเป็นเด็กฝึกหัดเตรียมตัวเข้าวงการบันเทิงของบริษัทบันเทิงแห่งหนึ่ง, เพื่อนสนิทของเธอ รวมไปถึง Iyagi Entertainment อดีตต้นสังกัดของเขาเอง ว่ารวมหัวกันวางแผนจัดฉากให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น เพื่อหวังเรียกเงินก้อนโต
      
       ถึงตอนนี้คดีความดังกล่าวกลายเป็นประเด็นใหญ่โตในวงการบันเทิง และสังคมเกาหลี ที่มีคนให้ความสนใจกันมากมาย
      
       นอกจากฝ่ายชายที่เป็นนักแสดงชื่อดังระดับประเทศแล้ว ฝ่ายหญิงซึ่งที่ผ่านมาไม่เคยเปิดเผยตัวตนออกมาก็ได้รับความสนใจไปด้วย มีความพยายามในการค้นหาว่าเธอคนนี้คือใครกันแน่ จนกระทั่งมีเว็บไซต์หลายแห่งโพสต์ภาพที่เชื่อกันว่าเป็นเธอออกมา แต่ถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีคำยืนยันใด ๆ ถึงตัวตนของเธอ และทางเจ้าหน้าที่ก็เริ่มแสดงความกังวลว่าฝ่ายหญิงอาจได้รับผลกระทบจากคดีความครั้งนี้
      
       สำหรับความคืบหน้าของคดี ตอนนี้ข้อความที่ฝ่ายหญิง และปาร์คซีฮู รวมถึงบุคคลที่ 3 อีกหลายคน ส่งถึงกัน ได้กลายเป็นหลักฐานสำคัญในคดีไปเรียบร้อยแล้ว โดยเฉพาะข้อความที่หลายฝ่ายเชื่อว่า เป็นการปรึษาหารือระหว่างตัวของฝ่ายหญิง, เพื่อนสนิทคนหนึ่ง และมือที่สาม ในการวางแผนใช้สื่อกดดัน ปาร์คซีฮู เพื่อหวังเรียกค่าเสียหายเป็นเงินมหาศาลจากเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่แคร์ ต๊อบ จะพูดอะไรก็พูดไป ใบเตย จบนานแล้ว!!
    ทำเอานักร้องสาว "ใบเตย อาร์สยาม" ต้องออกมาชี้แจงกลางงานเปิดตัว "แรงเยอร์" ฉลองครบ 60 ปี อีกครั้งสำหรับประเด็นที่นักแสดงหนุ่ม "ต๊อบ ชัยวัฒน์" ออกมาโวยลั่นผ่านสื่อหลังจากที่ก่อนหน้านี้สาวใบเตยนั้นได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นภาพหลุดในเชิงว่า ฝ่ายชายหวังจะเกาะชายกระโปรงเธอดัง!! ซึ่งงานนี้สาวใบเตยก็ได้ถือโอกาสชี้แจงกับกองทัพสื่อแบบเคลียร์และชัดเจนที่สุดอีกครั้งว่า ทั้งหมดเป็นเรื่องของการเข้าใจผิดและสิ่งที่เธอพูดนั้นก็ไม่ได้มีเจตนาให้ฝ่ายชายดูไม่ดีเลยแม้แต่น้อย พร้อมบอกอีกด้วยว่าสำหรับเรื่องนี้เธอเองก็จบมานานมากแล้วด้วย!!
  • สวยเช็ดเม็ด! แซมมี่ ปัณฑิตา กับแฟชั่นชุดบิกินี่ใน สุดสัปดาห์
    ตอนนี้การถ่ายแบบชุดว่ายน้ำต้อนรับซัมเมอร์ในบ้านเรา กำลังเป็นที่คึกคักมาก ๆ เลยทีเดียว เพราะเห็นนิตยสารแต่ละฉบับต่างคัดดารา - นางแบบระดับแถวหน้ามาถ่ายชุดว่ายน้ำท้าแสงแดด รับคลื่นลมตามชายหาดกันเต็มไปหมด และสาวสวย "แซมมี่ ปัณฑิตา เคาวเวลล์" ก็เป็นอีกคนที่สลัดผ้าโชว์หวิวถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำให้หนุ่ม ๆ ได้เชยชมกัน ในนิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับเดือนมีนาคม 2013
  • คิมเบอร์ลี่ย์ การ์เนอร์ สวยเซ็กซี่ไซส์เล็ก
    เซ็กซี่วันนี้น่ารักเชียว คิมเบอร์ลี่ย์ การ์เนอร์ ดาราสาวน้อยชาวผู้ดี บินไปเที่ยวเล่นน้ำทะเลที่บาร์เบโดส โดยมีชอตน่ารักๆ โชว์นั่นโชว์นี่นิดๆ หน่อยๆ แบบพอหอมปากหอมคอ โดยเฉพาะชอตกุงเกงลิงเกือบหลุดก้น
  • สา ปรี๊ดแตก จับได้ คู่กิ๊ก มีแฟนแล้ว
    ดูท่าความรักครั้งใหม่ของนางแบบสาว สา มาริสา แอนนิต้า จะไปไม่รอดซะแล้ว เพราะล่าสุุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพสนทนาผ่าน Line ซึ่งเป็นการตอบโต้ไปมาระหว่างสาวสาและหนุ่มดูใจ ในทำนองที่ว่า ถูกฝ่ายชายหลอกว่าโสด ทั้งๆ ที่มีแฟนตัวจริงอยู่แล้ว!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »