ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยังไว้วางใจ''เอ''ดูงานให้''ปู-ไปรยา''ไม่หวั่นเรื่องเงินๆทองๆ

ยังไว้วางใจ''เอ''ดูงานให้''ปู-ไปรยา''ไม่หวั่นเรื่องเงินๆทองๆ

Posted 20/03/2013 by siamdara

    ''ปู ไปรยา'' ให้ ''เอ-ศุภชัย'' รับงานให้ ไม่หวั่นมีปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ เหมือนกับ ''ใหม่-ดาวิกา'' ปัดขี้งก จนผู้จัดการซุป' สตาร์จะไม่ช่วยหางานให้แล้ว


    ถึงผู้จัดการส่วนตัวดาราชื่อดังอย่าง ''เอ'' ศุภชัย ศรีวิจิตร มีกระแสข่าวว่า มีปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ กับนางเอกสาว ''ใหม่'' ดาวิกา โฮร์เน่  จนเป็นเหตุให้ต้องแยกทางกัน ออกมาหลายระลอก แต่นางเอกสาวมั่นอย่าง ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ บ่เคยยั่น ยังให้ ''เอ-ศุภชัย'' ช่วยหางานพรีเซนเตอร์ให้ โดย ''ปู-ไปรยา''  เปิดใจในงาน Always YOUNGER by Doctor YOUNGER ที่ศูนย์การค้า เทอร์มินอล 21 เมื่อวันที่ 19 มี.ค. ว่า
    

    ''ถ้ามีโฆษณาผ่านพี่เอ ร่วมงานกันพี่เอน่ารัก รู้จักกันมาเกือบ 10 ปี พี่เขานิสัยดีค่ะ ทางปูไม่มีอะไรนะคะ ถ้างานไหนที่ผ่านพี่เอ ปูก็ให้เขาตามมารยาท คือถ้าเขาติดต่อหนูมาเท่านี้ หนูรับเท่านี้แล้วพี่เอหรือใครก็ตามที่ดูแลหนู งานนั้นจะไปบวกก็เป็นเรื่องปกติเพราะหนูโอเคกับเท่านี้แล้ว แต่เท่าที่ทำงานมาก็ไม่ได้มีปัญหาเรื่องนี้เพราะพ่อกับแม่ก็ช่วยดูด้วยค่ะ''
    

    ส่วนกรณีที่มีข่าวว่า เป็นสาวขี้งกจนผู้จัดซุป' ตาร์ เริ่มไม่อยากที่จะหางานให้แล้ว เรื่องนี้ ''ปู'' เถียงลั่นทันควันว่าไม่เป็นความจริง และไม่รู้สึกหวั่นใจที่ ''เอ'' มีข่าวแง่ลบออกมาระลอกเบ้อเริ่ม
          

    ''ไม่จริงเลยค่ะ ที่ผ่านมาถ่ายมิสทีน 3 ตัว พี่เอก็หาให้ ซึ่งก็ยังมีอยู่เรื่อยๆ ก็ต้องขอบคุณค่ะ ปูค่อนข้างระวังอยู่แล้ว จริงๆ แล้วเรื่องนี้ก็ไม่ได้เกี่ยวข้องกับปู เพราะปูกับพี่เอก็ไม่ได้มี ปัญหาอะไรกัน จริงๆ ก็ไม่ค่อยอยากจะพาดพิงเรื่องแบบนี้เท่าไหร่''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ปู''แหวกเต้าเขย่าทรวง
    โอ้ว!! โชว์กันแบบเต็มเหนี่ยวแทบทุกครั้ง นางเอกสาวทรงสะบึม ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก ใส่ชุดราตรีสวยสง่าโดดเด่นที่แหวกคว้านลึกลงมาแทบจะถึงสะดือ อวดความอึ๋มแบบไม่มีปกปิด ยิ่งดูยิ่งเพลินเจริญตาเจริญใจ หนุ่ม ''โน้ต-วิเศษ'' ก็กระไร แสนจะใจดีให้สาวคนสนิทโชว์ได้โชว์ดี แบบไม่มีลดละจริงจริ๊ง!!
  • ทำเขินเรียก''แอมป์''แฟน''อั้ม''ไม่เชื่อ''ปู''เกรงใจเมินโพสต์รูป''โน้ต''
    ''อั้ม'' ถูกสื่อรุม เขินเรียก ''แอมป์'' แฟน บอกถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วเพราะคบหากันมากว่า 2 ปี ปัดถูกคุณแดงทาบเล่นละคร ยันยังไม่ได้มีโอกาสเจอเจ้านายเก่า ไม่เชื่อนักแสดงร่วมช่องรุ่นน้อง ''ปู'' เกรงใจไม่กล้าโพสต์รูปคู่อดีตแฟน
  • เปล่าเกรงใจ''ปู''ขอเป็นส่วนตัวไม่โชว์รูปคู่''โน้ต''
    ''ปู-ไปรยา'' ปัดเกรงใจ ''อั้ม-พัชราภา'' เลยไม่โชว์ภาพคู่ ''โน้ต-วิเศษ'' ลั่นที่ไม่อวดเพราะขอเก็บไว้เป็นส่วนตัวบ้าง ขอพอประมาณไม่น่าเกลียด ไม่ซีเรียสแท็กภาพหาไฮโซหนุ่มแล้วไม่เคยตอบกลับ บอกดีแล้ว ไม่ต้องการอะไรที่มันเยอะไป
  • อั๊ยยะ! ส่องซีทรู "ปู-ไปรยา"
    สำหรับงานประกาศผลรางวัล คมชัดลึก อวอร์ดส ครั้งที่ 10 ซึ่งจัดขึ้นที่โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ เมื่อค่ำวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยภายในงานมีเหล่าคนบันเทิงตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »