ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อินเลิฟ''แนท''''เจ๋ง บิ๊กแอส''เกรงใจพ่อหวง

อินเลิฟ''แนท''''เจ๋ง บิ๊กแอส''เกรงใจพ่อหวง

Posted 21/03/2013 by siamdara

    ''เจ๋ง บิ๊กแอส'' รับคบ ''แนท-ณัฐชา'' ลูกสาวของ แหลม มอริสัน เผยสนิทและคุยกันได้สักพักหนึ่งแล้ว ยอมรับตนเป็นฝ่ายปลื้มและเข้าไปขอเบอร์โทร.ก่อน รับเกรงใจพ่อฝ่ายหญิง แต่ไม่น่าจะมีอะไร เพราะตนไม่ได้ทำอะไรเสียหาย


    กำลังถูกจับตามองอย่างมากกับการเพิ่งก้าวเข้ามาเป็นนักร้องนำคนใหม่ของวง ''บิ๊กแอส'' ได้ไม่นาน สำหรับ ''เจ๋ง'' เดชา โคนาโล หรือที่รู้จักในนาม ''เจ๋ง บิ๊กแอส'' ที่ล่าสุดเพิ่งตกเป็นข่าวว่ากิ๊กกั๊กกับนางเอกสาว ''แนท'' ณัฐชา นวลแจ่มลูกสาวคนสวยของร็อกเกอร์ดัง แหลม มอริสัน ซึ่งก่อนหน้านี้สาวแนทก็ได้ออกมายอมรับแล้วว่า กำลังพูดคุยและสนิทกับ เจ๋ง บิ๊กแอส อยู่จริงอีกด้วย
    

    ทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอนักร้องมาดเซอร์ เจ๋ง บิ๊กแอส ที่มาร่วมงานประกาศรางวัล ซี้ด อวอร์ดส์ ครั้งที่ 8 ที่เซ็นเตอร์พ้อยท์ สตูดิโอ สุขุมวิท 105 ซ.ลาซาล เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกระแสข่าวดังกล่าว ซึ่งนักร้องหนุ่ม เจ๋ง บิ๊กแอส ก็ได้ยอมรับว่ารู้จักกันจริง เพราะตนเองปลื้มผลงานของแนทมานานแล้วจึงเดินเข้าไปขอเบอร์ก่อนด้วย
    

    ''อ๋อ...รู้จักกันจริงครับ (ยิ้ม) ก็ไม่มีอะไร ก็ไปเจอที่งานคอนเสิร์ตของจีทีเอชนะครับ พอเราเห็นเขาทำงานเราก็ปลื้มน้องเขา แล้วก็ติดตามและปลื้มมานานแล้วด้วยครับ (ใครขอเบอร์ใครก่อน?) ผมครับ ยอมรับว่าปลื้มก็เลยเดินไปขอเบอร์น้องเขา''
    

    เมื่อผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าความสัมพันธ์กับแนทไปถึงไหนแล้ว เจ๋ง บิ๊กแอส ก็ได้กล่าวว่า ส่วนมากก็คุยกันไปเรื่องเพลงมากกว่า ส่วนอนาคตก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตแล้วกัน
    

    ''ก็คุยกันเรื่อยๆ ครับ ส่วนใหญ่ก็คุยเรื่องเรื่อยๆ เปื่อยๆ เรื่องงานบ้าง เรื่องเพลงบ้างครับ ส่วนเรื่องอนาคตก็คงจะเป็นเรื่องของอนาคตครับ แต่ยอมรับว่าสนิทกัน''
    

    ต่อข้อซักถามที่ว่าก่อนหน้านี้เจ๋งเคยยอมรับว่ามีคนดูๆ อยู่ก่อนแล้วนั้น นักร้องหนุ่มก็ได้กล่าวว่าตนเองเลิกกันไปแล้ว
    

    ''อันนั้นเราเลิกกันแล้วครับ เราเลิกกันตั้งนานแล้ว''
    

    ส่วนประเด็นเรื่องอายุที่ห่างกันประมาณ 10 ปีนั้น นักร้องหนุ่มกล่าวว่าไม่เป็นปัญหาใดๆ ทั้งสิ้น เพราะแนทจะวางตัวและพูดจาเป็นผู้ใหญ่มาก
    

    ''ครับ ก็ห่างกันเป็น 10 ปีนะครับ แต่บางทีเวลาผมคุยกับเขา แนทก็จะดูว่าการพูดจาเป็นผู้ใหญ่กว่าผมอีก (หัวเราะ)''
    

    อย่างไรก็ตาม เมื่อถามถึงคุณพ่อของแนทที่มีกระแสข่าวว่าค่อนข้างดุและหวงลูกสาวมากนั้น นักร้องหนุ่มก็ได้เปิดเผยว่า ตนเองเคยไปชมคุณพ่อแนทเล่นดนตรี ก็ยังรู้สึกเกรงใจอยู่ แต่ก็คิดว่าไม่น่ามีอะไร เพราะตนไม่ได้ทำอะไรน่าเกลียด
    

    ''กับคุณพ่อผมเคยไปดูท่านเล่นที่พัทยา ก็รู้จักนะครับ แต่ก็ยังไม่สนิทเท่าไหร่ (หัวเราะ) ถามว่าท่านดุแล้วกลัวไหมหรอ...ก็เกรงใจท่านอยู่เหมือนกันครับ แต่เราก็ไม่ได้ทำอะไรที่ดูน่าเกลียด'' เจ๋ง กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘กระแต’เผยเบื่อ!! งดถ่ายแบบเซ็กซี่
    ช่วงซัมเมอร์ มีดาราสาวตบเท้าสลัดผ้าโชว์หวิวอย่างมากมาย แต่ดาราสาว “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล ก็เป็นคนหนึ่งที่ถูกทาบทามทุกปี แต่เห็นทีปีนี้จะไม่ได้เห็นผลงานของเธอ เนื่องจากกระแตเผยว่า กลัวคนเบื่อ ฉะนั้นของดถ่ายแบบเซ็กซี่ก่อนดีกว่า
  • นมเหี่ยว "พลอย" สารภาพ
    มีคนเข้ามาเม้นท์ด่าและโจมตีอย่างต่อเนื่องในอินสตาแกรม สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ แต่งานนี้เจ้าตัวเผย ปล่อยวาง เดี๋ยวทุกอย่างก็จะผ่านไปเอง พร้อมยืนยันไม่ได้ดังเพราะความเลว แต่เป็นความดีที่สั่งสมมามากกว่า
  • มาช่า โต้ อยากคืนดี หนุ่ย
    ม่ายสาวพราวเสน่ห์ มาช่า วัฒนพานิช โพสต์รูปครอบครัวคิดถึงวันวาน! โต้อยากคืนดีอดีตสามี หนุ่ย อำพล บอกไม่มีทางเป็นได้ไป ขอเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันแบบนี้ดีแล้ว! รับแกรมมี่ทาบขึ้นคอนเสิร์ตคู่ แต่ยังไม่คอนเฟิร์ม เผยสั่งลูกชายหัวแก้วหัวแหวน กาย นวพล เบรกละครไปเรียนให้จบ ไม่แคร์ถูกมองพระเอกตกถัง!!
  • ว้าว! ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เซ็กซี่เบา ๆ บนปก In Magazine
    ช่วงนี้แผงหนังสือบ้านเราเริ่มทวีความร้อนแรงขึ้นทุกที เพราะบรรดานางเอกสาวน้อย สาวใหญ่ ยกขบวนกันพาเหรดถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ ขึ้นปกนิตยสารกันแทบไม่เว้นแต่ละวัน ทั้งแบบนุ่งสั้น นุ่งน้อยห่มน้อย ไปจนถึงชุดบิกินี่ หรือถ่ายแบบเกือบเปลือย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »