ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เดอะเซนต์ เผยเหตุ ฉลามชล ใช้ชุดเยือน สีแดง-ขาว

เดอะเซนต์ เผยเหตุ ฉลามชล ใช้ชุดเยือน สีแดง-ขาว

Posted 21/03/2013 by chonburifootballclub.com

 

 

 

อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี อกกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทาง SHARKS CHANNEL ตอนที่ 26  เกี่ยวกับเหตุผล ที่ ชลบุรี เอฟซี เลือกใช้สีแดง-ขวา ซึ่งจะถูกใช้ครั้งแรกในการแข่งขันโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 64 ทีมสุดท้าย กับทีม ราชประชา ทีบียู เอฟซี ที่สนามม.กรุงเทพ รังสิต วันที่ 23 มี.ค.นี้ ว่า มีที่มาที่ไปเพื่อเป็นการรำลึกถึงทีมฟุตบอลโรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา แหล่งเพาะพันธุ์ ฉลามชล สายเลือดใหม่ซึ่งกำลังจะปิดตัวลงในปีนี้ 
 
โรงเรียน อัสสัมชัญศรีราชา ซึ่งถือเป็น อคาเดมี่ ของทีม “ฉลามชล” มาตลอด 20 ปีเต็ม กำลังจะปิดรับนักเรียนในโครงการช้างเผือกภายในปีนี้ ด้วยเหตุผลดังกล่าวทำให้บอร์ดบริหาร ชลบุรี เอฟซี ตัดสินใจนำสีเอกลักษณ์ประจำโรงเรียนมาสืบทอดตำนานต่อบนเสื้อแข่งขันของทีมในฤดูกาลนี้ 
 
“อัสสัมชัญ ศรีราชา เป็นโรงเรียนที่นักฟุตบอลไทยของเราส่วนใหญ่เป็นศิษย์เก่า เราก็เลยอยากรำลึกถึงโรงเรียน เพราะปีนี้เขาจะยุบทีมฟุตบอลของโรงเรียนและไม่ทำโครงการช้างเผือกแล้ว  เราก็เลยอยากตอบแทนบุญคุณโรงเรียน นักฟุตบอลทุกคนรวมทั้งพวกผมที่จบมาจากที่นี่  เราจึงเลือกใช้สีแดงและขาวที่เป็นสีประจำโรงเรียน มาเป็นสีของชุดแข่งขันทีมเยือน  ซึ่งผมเชื่อว่าด้วยคุณภาพและการตัดเย็บต่างๆของชุดแข่งขันทีมเยือนแบบใหม่ของเรานี้  น่าจะตอบสนองความต้องการของแฟนบอลทุกท่านได้เป็นอย่างดี” 
 
สำหรับชุดแข่งขันทีมเยือน สีแดง-ขาว ของชลบุรี เอฟซี ในปี 2013 จะเป็นเสื้อแบบคอกลม ใช้เนื้อผ้าเทคโนโลยี ไนกี้ ไดร-ฟิต (NikeDri-FIT) เปิดวางจำหน่ายครั้งแรกไปแล้ว ตั้งแต่เมื่อวันที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสี่ยฟลุ๊คยันเลกสองเปลี่ยนแข้งนอกใหม่แน่นอน
    ''เสี่ยฟลุ๊ค'' ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผจก.ทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี ยืนกรานตลาดเลกสองเปิดเมื่อไหร่พร้อมเสริมผู้เล่นต่างชาติที่ดีกว่านี้เข้าสู่ทีมอีกแน่ แพงมหาศาลเท่าไหร่ก็พร้อมทุ่มเพื่อพาทีมมุ่งสู่ความสำเร็จ ยันแล้วสัปดาห์ต่อสัปดาห์มีการประเมินผลงานลูกทีมทั้งไทยและเทศตลอด ขณะที่ ''ธเนศ เครือรัตน์'' บิ๊กบอสศรีสะเกษ เอฟซี ชี้ปัจจัยแห่งความอยู่รอดของทัพกูปรีในหนนี้คือเรื่องของหัวใจและกองเชียร์ที่เป็นปัจจัยหลักของการต่อสู้
  • ไทยลีกหลบคิวเตะเปิดทางหงส์มาเยือนจับใส่ฟีฟ่าเดย์แทน
    ทีพีแอล จัดหลบโปรแกรมแข่งขันช่วงที่ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งเมืองผู้ดีมาเยือน โดยจับไปใส่ในช่วงวันฟีฟ่าเดย์ของทีมชาติซึ่งมีคู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง เมืองทอง กับ ชลบุรี อยู่ในนั้นด้วย
  • ไทย-ญี่ปุ่นชู้ชื่น!!เทโรจับมือทีมเมืองกำเนิด "ซึบาสะ" คู่ที่ 4
    สโมสรฟุตบอลจากไทยและญี่ปุ่นยังเดินหน้าจับคู่กันไม่หยุด ล่าสุดเป็นคิวของ บีอีซี เทโรศาสน และ ชิมิสุ เอส พัลส์ ทีมจากเมืองต้นกำเนิดการ์ตูนกัปตันซึบาสะ เป็นคู่ที่ 4 ในรอบไม่กี่เดือน
  • จะแข่งมั้ย!เทโรเซ็งยาสูบไร้คำตอบสนามดวลลีกคัพ
    บีอีซี เทโรฯ มึนตึ๊บๆเหมือนดั่งเมายาเส้นหลัง ยาสูบ ลพบุรี คู่แข่งลีกคัพยังคงนิ่งและไร้คำตอบเรื่องสนามแข่งขัน ทั้งที่เหลืออีกแค่ 2 วันก่อนเกมคิกออฟ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »