ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » กระทิงเต็มสูบ!เชส-บีย่าพร้อมขวิดรับฟินแลนด์

กระทิงเต็มสูบ!เชส-บีย่าพร้อมขวิดรับฟินแลนด์

Posted 22/03/2013 by siamsport

 

       "กระทิงดุ" สเปน เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำโดย เชส ฟาเบรกาส กับ ดาบิด บีย่า ที่ส่อแววจะมีชื่อล่าประตูเกมรับการมาเยือนของ ฟินแลนด์ ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 2014 (โซนยุโรป กลุ่ม ไอ.) คืนวันศุกร์ที่ 22 มี.ค. ศกนี้

 
ปรีวิว ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 2014
(โซนยุโรป กลุ่ม ไอ.)

วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2556

สเปน    -   ฟินแลนด์




สนาม: เอสตาดิโอ เอล โมลีน่อน (คิฆอน, สเปน)


        บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ของทีมชาติสเปน นำทัพ "กระทิงดุ" รั้งจ่าฝูงของกลุ่ม ไอ. ร่วมกับ ฝรั่งเศส มีทั้งหมด 7 คะแนน จากการลงสนามทั้งหมด 3 นัด


        ความพร้อมทั่วไปเกมนี้ไม่มี การ์เลส ปูโยล ปราการหลังจอมเก๋าวัย 34 ปี จากบาร์เซโลน่า ที่เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า รวมไปถึง อีเกร์ กาซียาส นายทวารมือหนึ่งและกัปตันทีม เนื่องจากเพิ่งฟื้นตัวจากการผ่าตัดกระดูกข้อมือที่หัก


        ขณะที่รายของ ฆาบี มาร์ตีเนซ ห้องเครื่องของบาเยิร์น มิวนิค รวมไปถึง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงฟอร์มตกของเชลซี ไม่มีชื่ออยู่ในโผกระทิงชุดนี้


        อย่างไรก็ตาม เดล บอสเก้ ทำการเรียกตัว เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ฟูลแบ็คเชลซี, ฆาบี การ์เซีย กองกลางสารพัดประโยชน์ของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อีสโก้ เพลย์เมกเกอร์มาลาก้า รวมอยู่ในทีมชุดนี้ด้วย


        ตำแหน่งผู้รักษาประตูนั้น โฆเซ่ เรน่า นายทวารจากลิเวอร์พูล บาดเจ็บน่องและหน้าแข้งชวดบู๊เกมนี้ ทำให้ บิคตอร์ บัลเดส นายทวารจากสโมสรบาร์เซโลน่า ได้ลงเฝ้าเสา ส่วน ดาบิด เด เคอา นายทวารจากแมนฯยูไนเต็ด ที่ถูกเรียกติดทีมชาติชุดใหญ่เป็นนัดแรกคงได้รับบทบาทมือสองในเกมนี้ 


        แนวรับ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังวัย 26 ปี จะได้ลงสนามเป็นเกมที่ 100 ให้กับทีมชาติสเปน โดยยืนเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟเคียงข้างกับ เคราร์ด ปีเก้ พร้อมได้ อัลบาโร่ อาร์เบลัว กับ จอร์ดี้ อัลบา ดูแลเกมรับทางริมเส้น


        ขึ้นมาตรงกลางสนามจะพัก ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพของบาร์เซโลน่า ที่เพิ่งฟื้นตัวจากการเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขวา เพื่อถนอมร่างกายไว้บู๊นัดสำคัญกับ ฝรั่งเศส ในเกมถัดไป


        เมื่อไม่มี ชาบี ทำให้ อันเดรส อิเนียสต้า ต้องรับภาระเป็นตัวปั้นเกมรุกแทน โดยมี ชาบี อลอนโซ่ กับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ เป็นลูกหาบคอยดูแลเกมรับก่อนถึงแผงหลัง แล้วขยับมาเชื่อมเกมยามทำเกมรุก


        สามประสานแดนหน้าดัน เชส ฟาเบรกาส ขึ้นมาผนึกกำลังร่วมกับ เปโดร โรดริเกซ และ ดาบิด บีย่า


        สลับมาดูทาง "ฟลายอิ้ง ฟินน์" ทีมชาติฟินแลนด์ อยู่ภายใต้การคุมทีมของ มิซู พาเตไลเน่น ต้องปราศจาก อเล็กเซ เอเรเมนโก้ มิดฟิลด์ตัวเก่งวัย 29 ปี จากสโมสร รูบิน คาซาน ในลีกสูงสุดของรัสเซีย ที่ติดโทษแบน หลังจากโดนไล่ออกในเกมพบกับ จอร์เจีย


        จากกรณีนี้ทำให้ ตีมู เตนิโอ อาจได้ลงสนามเป็นนัดที่ 55 ให้กับฟินแลนด์ โดยหน้าเป้า มิคาเอล ฟอร์สเซลล์ หัวหอกตัวเก๋าที่ติดทีมชาติมาแล้ว 84 นัด ซัดไป 28 ประตู คงต้องแย่งตำแหน่งกับ ตีมู พุคคี่ ในการยืนเป็นหน้าเป้าให้กับทีมนัดนี้


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม


        สเปน
: บิคตอร์ บัลเดส - อัลบาโร่ อาร์เบลัว, เซร์คิโอ รามอส (กัปตันทีม), เคราร์ด ปีเก้, จอร์ดี้ อัลบา - อันเดรส อิเนียสต้า, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, ชาบี อลอนโซ่ - เปโดร โรดริเกซ, ดาบิด บีย่า, เชส ฟาเบรกาส


        ฟินแลนด์:
นิกิ มาเอนปา - ยุคก้า ไรตาล่า, นิคลาส มอยซานเดอร์ (กัปตันทีม), ยูนา ตอยวิโอ, คารี อาร์คิวูโอ - โรมัน เอเรเมนโก้, คาสเปอร์ ฮามาไลเน่น, ทิม สปาร์ฟ, อเล็กซานเดอร์ ริง, ตีมู เตนิโอ - ตีมู พุคคี่ (มิคาเอล ฟอร์สเซลล์)


        ผู้ตัดสิน: โอวิดิอู อาลิน ฮาเตกาน (โรมาเนีย)




โปรแกรม ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 2014
00:00 น.
   โครเอเชีย Vs เซอร์เบีย  
00:00 น.   สโลวีเนีย Vs ไอซ์แลนด์ 
01:00 น.   คาซัคสถาน Vs เยอรมัน 
01:00 น.   นอร์เวย์ Vs แอลเบเนีย 
01:15 น.   อันดอร์ร่า Vs ตุรกี 
01:30 น.   ลิคเตนสไตน์ Vs ลัตเวีย 
02:10 น.   สโลวาเกีย Vs ลิธัวเนีย      
02:10 น.   สโลวาเกีย Vs ลิทัวเนีย  
02:15 น.   ลักเซมเบิร์ก Vs อาเซอร์ไบจาน  
02:30 น.   มอลโดวา Vs มอนเตเนโกร  
02:30 น.   เช็ก Vs เดนมาร์ก  
02:30 น.   ฮอลแลนด์ Vs เอสโตเนีย  
02:30 น.   ฮังการี Vs โรมาเนีย 
02:30 น.   ออสเตรีย Vs หมู่เกาะแฟโร  
02:45 น.   สเปน Vs ฟินแลนด์
02:45 น.   สวีเดน Vs ไอร์แลนด์  
02:45 น.   โปแลนด์ Vs ยูเครน  
02:45 น.   ไอร์แลนด์เหนือ Vs รัสเซีย  
02:45 น.   บอสเนียฯ Vs กรีซ  
02:45 น.   มาซิโดเนีย Vs เบลเยียม 
03:00 น.   สกอตแลนด์ Vs เวลส์ 
03:00 น.   ซาน มาริโน่ Vs อังกฤษ  
03:00 น.   โคลอมเบีย Vs โบลิเวีย 
03:00 น.   ฝรั่งเศส Vs จอร์เจีย 
04:00 น.   ฮอนดูรัส Vs เม็กซิโก 
05:00 น.   อุรุกวัย Vs ปารากวัย 
19:45 น.   อิสราเอล Vs โปรตุเกส
23:00 น.   บัลแกเรีย Vs มอลต้า   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีฟ่างานเข้า!ปานเดฟเลือกมูแต่ผลเป็นเดลบอสเก้
    ฟีฟ่า งานเข้า! โกรัน ปานเดฟ หัวหอกนาโปลี ขานรับคำติติงของ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชเรอัล มาดริด ที่แฉว่า ฟีฟ่า จงใจเลือก บิเซนเด้ เดล บอสเก้ ให้ได้รางวัลโค้ชแห่งปี ด้วยการเปลี่ยนผลโหวต โดย ปานเดฟ ยืนยันว่า เขียนชื่อ มูรินโญ่ กับมือ แต่กลับพบว่าตัวเองเลือก กุนซือทีมชาติสเปน หน้าตาเฉย
  • ฟีฟ่าดีเดย์6ธ.ค.!จับสลากบอลโลก2014
    ฟีฟ่า ประกาศจะจับสลากแบ่งกลุ่ม ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่รัฐบาเฮีย ประเทศบราซิล วันที่ 6 ธันวาคม ขณะที่ เซปป์ แบล็ตเตอร์ บิ๊กบอส ฟีฟ่า มั่นใจ บราซิล จะพร้อมทันเวลาเป็นเจ้าภาพในซัมเมอร์ปีหน้าแน่นอน
  • ปูโยลฉลอง100นัด!กระทิงดุอัดจอมโหด3-1
    "กระทิงดุ" สเปน ยังโชว์ฟอร์มสมราคาเบอร์หนึ่งโลก เมื่อจัดการอัด อุรุกวัย ไปได้แบบไม่ยากเย็นนัก 3-1 โดยเกมนี้เป็นการฉลองการติดทีมชาตินัดที่ 100 ของ การ์ลเส ปูโยล อีกด้วย ในเกมฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อวันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ 2556ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติวันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ 2556สเปน 3-1 อุรุกวัยสนาม : คาห์ลิฟา อินเตอร์เนชั่นแนล สเตเดี้ยม, โดฮา, กาตาร์คู่นี้เล่นกันในสนามเป็นกลางที่ประเทศกาต้าร์ โดย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »