ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดี๋ยวมีเคือง! เจอร์ราร์ดโดดป้องแฟนมีสิทธิโห่ริโอ

เดี๋ยวมีเคือง! เจอร์ราร์ดโดดป้องแฟนมีสิทธิโห่ริโอ

Posted 24/03/2013 by siamsport

 

มิดฟิลด์จอมฟิตของทีมหงส์แดง แสดงความเห็นว่า แฟนบอลเพียงแสดงออกให้เห็นถึงความไม่พอใจของพวกเขา และมีสิทธิที่จะทำเช่นนั้น

สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษของลิเวอร์พูล อาจทำให้แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องแอบขุ่นเคืองใจ เมื่อเขาปฏิเสธที่จะตำหนิแฟนบอลซึ่งโห่ร้องแสดงความไม่พอใจปราการหลังปีศาจแดงที่ถอนตัวออกไป ในเกมที่เอาชนะซาน มาริโน ไป 8-0

กองหลังวัย 34 ปี ถูกเรียกตัวกลับมาติดทีมสิงโตคำรามอีกครั้ง หลังจากที่กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงการที่รอย ฮอดจ์สันมีปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย ทว่าเขากลับประกาศถอนตัวในภายหลัง โดยให้เหตุผลว่าต้องทำการฝึกซ้อมแบบพิเศษ ซึ่งทำไม่ได้ในระหว่างเก็บตัวทีมชาติ

จากการตัดสินใจดังกล่าว ส่งผลให้แฟนบอลมากมายไม่พอใจในตัวกองหลังรายนี้ และออกอาการด้วยการโห่ใส่ในเกมทีมชาติอังกฤษ ซึ่งมิดฟิลด์ไดนาโมจากถิ่นแอนฟิลด์กลับออกมาระบุว่าแฟนบอลมีสิทธิที่จะทำเช่นนั้น

"ผมคิดว่าแฟนๆ แสดงให้เห็นถึงความไม่พอใจที่ริโอไม่ได้อยู่ที่นี่ พวกเขามีสิทธิที่จะแสดงความเห็นของพวกเขา พวกเขาจ่ายเงินไปมากมายทีเดียวเพื่อมาอยู่ตรงจุดนี้" เจอร์ราร์ดกล่าว

"เราทุกคนอยากให้ริโอมาอยู่ที่นี่ด้วย เพราะเขาเป็นนักเตะที่ดีมากทีเดียว และเขาก็จะช่วยเราได้มากในสองเกมนี้ แต่เขาก็ตัดสินใจไปแล้ว และเราคงต้องเคารพการตัดสินใจนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอลชาราวียกบาโลมีแววเป็นยอดแข้งโลก
    สเตฟาน เอล ชาราวี กองหน้าดาวรุ่ง เอซี มิลาน ซูฮก มาริโอ บาโลเตลลี่ คู่หูในแดนหน้า มีแววก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกได้ ชี้การทุ่มเทในระดับเยาวชนเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ประสบความสำเร็จ พร้อมระบุ ตนชอบเหลือเกินกับระบบการเล่น 4-3-3 ของทีม "อัซซูรี่"
  • เดกุซมันหวังได้อยู่โยงหงส์ขาว
    โจนาธาน เด กุซมัน มิดฟิลด์ที่ สวอนซี ยืมตัวมาจาก บียาร์เรอัล เปิดอก หวังที่จะได้อยู่กับ "หงส์ขาว" ไปอีกนาน เพราะตนอยากลงหลักปักฐานกับทีม เพื่อสร้างโอกาสที่จะได้ติดทีมชาติฮอลแลนด์มากกว่านี้ หลังจากที่แข้งวัย 25 ปี เพิ่งได้ประเดิมสนามเกมอย่างเป็นทางการกับ "อัศวินสีส้ม" พร้อมระบุ แฮปปี้กับการที่ตนเลือกเล่นให้ ฮอลแลนด์ แม้ก่อนหน้านี้มีสิทธิ์ที่จะเล่นให้ แคนาดา ด้วยก็ตาม
  • พาร์ดิวหวังอเมโอบี้ต่อสัญญาสาลิกา
    อลัน พาร์ดิว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล เปิดอก ตนคงรู้สึกแฮปปี้สุดๆ หากศูนย์หน้าจอมเก๋าของทีมอย่าง โชล่า อเมโอบี้ ต่อสัญญากับทีมออกไป เพราะแข้งวัย 31 ปี อยู่รับใช้ทีมมาโดยตลอด แต่รับทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเจ้าตัว
  • สื่อเผย!โรซิคกี้จ่อลาปืนใหญ่ไปดอร์ทมุนด์
    โทมัส โรซิคกี้ กองกลาง "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เตรียมอำลาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพื่อย้ายไปอยู่กับ "เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »