ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอเว่นยันไม่เสียใจเลือกซบหงส์ก่อนผี

โอเว่นยันไม่เสียใจเลือกซบหงส์ก่อนผี

Posted 24/03/2013 by siamsport

 

ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกกระดูกยุงของ สโต๊ค ซิตี้ แย้มอาจจะผันตัวไปเปิดบริษัทเอเยนต์ของตัวเองหลังแขวนเกือกในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมเผยถ้าตัวเองเลือกย้ายไปเล่นกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ยังเป็นแข้งเยาวชน ก็คงจะไม่เจอปัญหาบาดเจ็บเรื้อรัง แต่ยืนยันไม่คิดเสียใจกับการย้ายมาร่วมทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพราะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในอาชีพค้าแข้งของตนเลย

ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้ามากประสบการณ์ของ สโต๊ค ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่ากำลังพิจารณาเรื่องการหันเหเส้นทางไปเปิดบริษัทเอเยนต์ให้บรรดาพ่อค้าแข้งหรือจับงานด้านโค้ชดี หลังจากเพิ่งจะออกมาประกาศข่าวว่าตัดสินใจเรียบร้อยแล้วที่จะยุติชีวิตค้าแข้งหลังจบฤดูกาลนี้
 
โอเว่น เพิ่งประกาศเมื่อวันอังคารที่ 19 มี.ค. ที่ผ่านมาว่าเตรียมแขวนเกือกหลังจบซีซั่นนี้ หลังจากแทบจะไม่ได้โอกาสลงสนามกับ สโต๊ค เลยจนถึงเวลานี้ โดยเจ้าตัวยอมรับว่าวางแผนที่จะทำงานในฐานะเกจิลูกหนังตามสถานีโทรทัศน์ต่อไปรวมถึงเปิดบริษัทเอเยนต์ของตัวเอง แต่แล้วล่าสุดเพิ่งเปิดเผยว่าพร้อมจะจับงานด้านโค้ชถ้าได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจ
 
ดาวยิงวัย 33 ปี ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี สำนักข่าวดังเมืองผู้ดี ว่า "ผมยังไม่ปิดโอกาสสำหรับเรื่องการเปิดบริษัทเอเยนต์ ผมพบว่ามันเป็นเรื่องยากในการพูดปฏิเสธกับคนอื่น ถ้ามีใครสักคนเสนองานที่ดีเข้ามา ผมคงคิดว่า ""ผมอยากจะทำมัน""
 
โอเว่น แจ้งเกิดกับ ลิเวอร์พูล ด้วยวัยเพียง 17 ปี ก่อนจะโด่งดังในระดับโลกด้วยผลการการลากบอลโซโล่ฝ่าแนวรับทีมชาติอาร์เจนตินาเข้าไปยิงประตูให้ อังกฤษ ในเกมฟุตบอลโลก 1998 ที่ประเทศ ฝรั่งเศส แต่แล้วเจ้าตัวกลับไม่ได้ไปไหนไกล เมื่ออาชีพค้าแข้งโดนอาการบาดเจ็บตามรบกวนอย่างต่อเนื่อง โดย อดีตหัวหอก "หงส์แดง" กล่าวว่า "ผมไม่ได้พักมาเป็นเวลาหลายปี มันเป็นสิ่งที่ผมอยากจะแนะนำให้แก่ผู้เล่นดาวรุ่งให้ระวังตัวในเรื่องนี้"
 
พร้อมกันนี้ โอเว่น ยอมรับว่าถ้าได้เริ่มต้นอาชีพนักฟุตบอลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตนก็คงจะไม่ต้องลงสนามบ่อยเกินไปในช่วงที่ยังอายุน้อยๆจนต้องประสบปัญหาอาการบาดเจ็บเรื้อรังเนื่องจาก "ปีศาจแดง" มีขุมกำลังที่แข็งแกร่งและนักเตะสามารถทดแทนกันได้อย่างไม่มีปัญหา แต่ยืนยันว่าไม่คิดเสียใจเลยกับการเลือกมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ที่เคยได้แชมป์มากมาย ยูฟ่า คัพ, เอฟเอ คัพ และ ลีก คัพ 2 สมัย ตั้งแต่ช่วงปี 1996-2004
 
"ผมมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวเลือกเมื่อตอนที่ผมยังเป็นเด็กแต่ผมเลือก ลิเวอร์พูล ใช่ ผมอาจจะได้เล่นนานกว่านี้อีกนิดหน่อยและได้เหรียญแชมป์มากขึ้น (กับ แมนฯ ยูไนเต็ด) แต่ใครจะรู้ได้ล่ะ? แต่ผมก็จะไม่ขอสลับช่วงเวลาของผมที่ ลิเวอร์พูล แน่นอน เพราะมันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของผมเลย" โอเว่น กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โหมไม่หยุด!เว็บโกลแฉอันแดร์สันชิ่งผีเพื่อบอลโลก
    "โกลดอตคอม" โหมข่าว อันแดร์สัน เบื่อนั่งสำรองกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว และเตรียมหาลู่ทางในการย้ายสังกัดหลังจบซีซั่นนี้ เนื่องจากเชื่อว่าการได้โอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องกับทีมใหม่จะช่วยให้เจ้าตัวมีโอกาสมากขึ้นในการถูกเรียกตัวติดทีมชาติบราซิลในศึกฟุตบอลโลก 2014
  • คูตินโญ่หวังเล่นดีกับหงส์เพื่อติดทัพแซมบ้า
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง ลิเวอร์พูล หวังโชว์ฟอร์มดีต่อเนื่องกับ "หงส์แดง" เพื่อมีโอกาสกลับไปติดทีมชาติบราซิล ชุดทำศึก เวิลด์ คัพ 2014 รับคงเป็นความฝันของนักเตะทุกคนที่จะได้รับใช้ชาติในฟุตบอลโลก แถมยิ่งครั้งนี้จะมาโม่แข้งกันในแดนแซมบ้าอีกด้วย
  • โมนาโกคลั่งทุ่มดึงฟัลเกา-รูน-เตฟเติมคม
    ดมิทรี่ ไรโบลอฟเยฟ มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเจ้าของสโมสรเอเอส โมนาโก เอฟซี ทีมดังระดับลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส หวังทุ่มเงินมหาศาลเพื่อดึงตัวดาวเตะบิ๊กเนมของวงการอย่าง เวย์น รูนี่ย์, คาร์ลอส เตเบซ, ราดาเมล ฟัลเกา รวมไปถึง เนย์มาร์ และ เอดินสัน คาวานี่ มาร่วมงานในฤดูกาลหน้า 2014-2015
  • อาร์เวลัดเซ่แนะป๋าซื้อยิลมาซกระซวกตาข่าย
    โชตา อาร์เวลัดเซ่ โค้ชคาซิมปาซ่า ในลีกตุรกี อดีตดาวยิงกลาสโกว์ เรนเจอร์ส และ อาแจ็กซ์ มาแปลก แนะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน น่าจะซื้อ บูรัค ยิลมาซ หัวหอกกาลาตาซาราย ไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อจะทำผลงานได้เปรี๊ยงป้างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »