ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''หนิง''ช้ำ''จิน''นอกใจ แฉจับได้ตั้งแต่ต้นปี

''หนิง''ช้ำ''จิน''นอกใจ แฉจับได้ตั้งแต่ต้นปี

Posted 28/03/2013 by siamdara

    ''หนิง'' รับรู้เรื่อง ''จิน'' นอกใจตั้งแต่วันที่ 22 ม.ค. 56 แต่พยายามเงียบมาตลอด เผยในความรู้สึกตนคิดว่าสามีนอกใจอยู่แล้ว แต่ก็ยังคงให้โอกาสเพราะความเป็นครอบครัว ปัดแยกเตียงกันนอน โต้โพสต์อินสตาแกรมเหน็บใคร ส่วนเหตุผลอื่นๆ ให้รอสามีตนออกมาแถลงอีกครั้งในวันศุกร์ที่ 29 มี.ค. นี้

    ยังคงเป็นประเด็นที่ถูกจับตามองอยู่ตลอดเวลา กับประเด็นร้อนของครอบครัว ''ธรรมวัฒนะ'' ที่จู่ๆ ระหว่าง ''หนิง-ปณิตา'' กับสามีไฮโซ ''จิน-จรินทร์'' ที่จู่ๆ ก็มีข่าวลือว่าไฮโซสาวชื่อดังเป็นมือที่ 3 ทำความสัมพันธ์ของทั้งคู่สั่นคลอน แถมยังมีภาพคู่หลุดออกมาเมื่อไม่นานมานี้อีกด้วย
     
    ทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอดาราสาว ''หนิง'' ปณิตา ธรรมวัฒนะ ที่มาร่วมงานเปิดตัวโครงการ ''Thai Delicious'' ณ สยามพารากอน เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกระแสข่าวร้อนฉ่า ซึ่ง ''สาวหนิง'' ก็ได้ปฏิเสธเรื่องรูปคู่ของไฮโซสาวคนดังกับสามี ''จิน-จรินทร์'' ว่าตนเองไม่ขอตอบทั้งสิ้น อะไรที่เกี่ยวกับสามีตนเองให้ออกมาพูดเองดีกว่า
     
    ''เรื่องนี้ไม่ขอตอบค่ะ อะไรที่เกี่ยวกับคุณจินจะให้เค้าออกมาพูดเอง ถ้าถามถึงความรู้สึกหนิงถามหน่อยว่าถ้าเรื่องนี้เกิดกับทุกคน...จะรับได้ไหม จะรู้สึกยังไงล่ะคะ แต่หนิงนึกถึงวันที่หนิงแต่งงานและที่หนิงพูดกับสื่อว่าต้องอยู่ที่ความเข้าใจและความไว้ใจ เอาเป็นว่าเรื่องรายละเอียดต่างๆ อยากให้รอวันศุกร์''
     
    เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่ารู้เรื่องมานานแค่ไหนแล้ว ''หนิง'' ก็ได้ตอบสั้นๆ ว่าตั้งแต่วันที่ 22 ม.ค. 56 พร้อมยอมรับว่าในส่วนของตนคิดว่า ''จิน'' นอกใจจริง แต่เหตุผลอยากให้รอถามเจ้าตัวเอาเองดีกว่า ทุกวันนี้โอเคขึ้นแล้วเพราะสามีมาขอโทษ
     
    ''เค้าก็มาขอโทษค่ะ...จริงๆ หนิงไม่ได้มีปัญหาอะไรกันตั้งแต่แรกแล้ว แม้ว่าหนิงจะรู้ว่ามีเรื่องอะไรเกิดขึ้น อาจจะเป็นเพราะความเป็นครอบครัวเดียวกัน แต่งงานกันแล้วมันไม่เหมือนคู่รัก มันมีอะไรลึกซึ้งมากกว่านั้น คุณจินเค้าก็มาขอโทษ ซึ่งหนิงก็คิดว่าคนเราทุกคนมันทำผิดพลาดกันได้อยู่แล้ว ส่วนที่ว่าต่อไปยังไงก็ค่อยว่ากันอีกทีหนึ่ง''
     
    นอกจากนี้ดาราสาว ''หนิง-ปณิตา'' ก็ยืนยันว่าความเป็นครอบครัวยังคงมีอยู่เหมือนเดิม และยังไม่เคยแยกห้องนอนตามที่ข่าวออกมาทั้งสิ้น
     
    ''หนิงกับคุณจินไม่เคยมีปัญหากันอยู่แล้ว และหนิงก็ยังเชื่อใจคุณจินอยู่เหมือนเดิม ที่ต้องออกมาชี้แจงเพราะว่ามีไปกระทบทางครอบครัวของหนิงและคุณจินด้วย และที่สำคัญคือกลัวว่าลูกโตขึ้นแล้วเปิดอินเทอร์เน็ตดูน่าจะได้รู้เรื่องที่ถูกต้อง (ใช้คำว่าสามีได้อยู่ไหม?) มันใช้คำนี้มาตั้งแต่แรกแล้วไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไร และทุกวันนี้เรายังนอนห้องเดียวกันอยู่ค่ะ ตั้งแต่แต่งงานมายังไม่เคยแยกห้องนอนกันเลยค่ะ''
     
    ทั้งนี้ดาราสาวยังได้ยืนยันอีกด้วยว่าตนเองไม่เคยมีปัญหากับใครทั้งสิ้น ส่วนเรื่องที่โพสต์อินสตาแกรมตนเองก็ไม่ได้หมายถึงใครและไม่ได้คิดอะไรด้วย
     
    ''หนิงไม่เคยมีปัญหากับใคร คือตั้งแต่คลอดน้องออกมาหนิงก็พยายามเป็นแม่ที่ดีของลูกมาตลอด ตั้งใจเลี้ยงลูก ส่วนใครที่คิดว่าจะมีปัญหากับหนิงก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของเค้าไป ส่วนเรื่องอินสตาแกรมคือช่างแต่งหน้าส่วนตัวหนิงโพสต์ก่อนค่ะ หนิงเห็นว่ามันขำดีเลยเอามาแชร์ต่อไม่ได้คิดอะไร''
     
    เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าทั้ง ''จิน'' และ ''หนิง'' ยังได้คุยกับทางคู่กรณีอยู่อีกไหม ดาราสาวก็กล่าวเพียงว่ารอวันแถลงแล้วตนเองจะให้สามี ''จิน-จรินทร์'' จะชี้แจงอีกทีหนึ่ง
     
    ''เดี๋ยวจะบอกอีกทีวันแลงข่าวนะคะ ตอนนี้คุณจินไม่สบายอยู่ เจ็บคอและยุ่งเรื่องงานที่บ้านมาก คือจริงๆ เรื่องนี้หนิงจบตั้งแต่แรกแล้ว เพราะหนิงไม่เคยออกมาให้ข่าวเลย ก็พยายามเงียบตลอด แต่ที่ต้องออกมาแถลงข่าวเพราะมีกระแสทางโซเชียลเน็ตเวิร์กที่เข้าใจถูกบ้างผิดบ้าง ก็เลยต้องออกมาแถลง ส่วนที่ว่าเค้าจะยังคุยกันอยู่หรือเปล่าก็ต้องรอถามคุณจินเองนะคะ หนิงไม่เคยคิดว่าจะเป็เรื่องราวใหญ่โต เพราะไม่ต้องการให้ยืดเยื้อ แต่ตอนนี้เหมือนออกไปไหนไม่ได้เลยค่ะ เพราะถ้าออกไปก็ต้องเจอสื่อ แต่ที่วันนี้ออกมาเพราะหนิงจะแถลงแล้ว ยอมรับว่าเครียดค่ะ แต่ก็พยายามตั้งสติ เข้าใจว่าคนเราทุกคนมีปัญหากันได้''
     
    อย่างไรก็ตามเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าจะแยกทางกันเลยหรือเปล่าดาราสาวก็ได้กล่าวว่าเรื่องนี้ตนเองขอตอบวันแถลงข่าวแล้วกันเพราะไม่มั่นใจว่าจะมีทางคู่กรณีมาด้วยหรือเปล่า
     
    ''ขอตอบวันศุกร์นะคะ แต่ก็ยังไม่แน่ใจนะคะว่าวันั้นจะมีทางฝั่งโน้นมาชี้แจงด้วยหรือเปล่า หนิงทำงานในวงการมา 15 ปี หนิงไม่เคยเฟก ไม่เคยแอ็กต์ทั้งสิ้นนะคะ ทุกคนน่าจะรู้ว่าหนิงเป็นคนยังไง (ดูปกป้อง ''จิน''?) แล้วแต่ทัศนคติของคนแล้วแต่จะมองนะคะ แต่เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นเพราะหนิง ยังไงอยากให้ถามคุณจินเอาเองดีกว่านะคะ'' หนิงกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อ้างชื่อ''หนิง''ฉะแม่น้ำหวานให้เอาโซ่ล่ามลูกอย่าวิ่งตามสามีคนอื่น
    อ้างชื่อ ''หนิง'' โพสต์ด่า ''แม่ไฮโซน้ำหวาน'' ผ่านอินสตาแกรมให้เอาโซ่ล่ามลูกตนเองให้อยู่บ้าน..อย่ามาวิ่งตามสามีคนอื่น ด้านดาราสาวปิดปากเงียบขอแถลงทีเดียว 28 มี.ค. นี้
  • อินละคร''เมียหลวง''''หนิง''เหน็บเดือดพยาธิแย่งสามี
    ภาพหลุดสวีต 'จิน-ไฮโซน้ำหวาน'' ทำ 'หนิง-ปณิตา'' เดือดรอบสอง ลือดาราดังโพสต์เหน็บคู่กรณีทำตัวเป็นพยาธิปากขอตระเวนแย่งสามีคนอื่น
  • เผยภาพที่ "หนิง" ต้องร่ำไห้ ผัวซบกิ๊ก ส่อแววสาแหรกขาด!
    ดิ้นไม่หลุดซะแล้ว สำหรับไฮโซสาวจอมเขย่าเตียง “น้ำหวาน” วรพรรณ พันธุ์คงชื่น กับ “จิน” จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ที่ฝ่ายหญิงเคยปฏิเสธความสัมพันธ์ว่า ไม่มีอะไรในกอไผ่ ล่าสุดมีภาพหลุดเป็นหลักฐานมัดตัวมากกว่าคำพูดเป็นพันคำ กับภาพของ หนุ่มจิน และ สาวน้ำหวาน เอียงซบแนบชิดสนิทสนมเกินพี่น้องธรรมดา
  • ยิงแม่งเลย กองเชียร์ "น้ำหวาน" ยุลุย "หนิง"
    เพื่อนซี้ หนิง-ปณิตา มีข่าวว่าเตียงร้าว เหตุเพราะไฮโซสาวนามว่า “น้ำหวาน” วรพรรณ พันธุ์คงชื่น ที่ลุกขึ้นมาเขย่าเตียง กิ๊กกั๊กกับสามี “จิน” จรินทร์ ธรรมวัฒนะ แถมงานนี้ ยังมีชื่อของ หนุ่มต๊อด-ปิติ มาเอี่ยวว่าเคยมีข่าวกับสาวน้ำหวานมาแล้วด้วย งานนี้เมื่อสอบถามไปยัง นางเอกสาว “นุ่น” วรนุช ภิรมย์ภักดี ถึงเรื่องดังกล่าว งานนี้สาวนุ่นก็ปัดที่จะออกความคิดเห็นในเรื่องนี้ ย้ำเพียงแค่เป็นเรื่องในครอบครัวของสาวหนิงเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »