ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อ้วนพริ้ว!หนุ่มหนัก127ก.ก.เดาะบอลเหนือชั้น

อ้วนพริ้ว!หนุ่มหนัก127ก.ก.เดาะบอลเหนือชั้น

Posted 28/03/2013 by siamsport

 

แอนดรูว์ แคสซิดี้ หนุ่มใหญ่ชาวเวลส์รูปร่างอ้วนท้วน กลายเป็นที่กล่าวขานไปทั่วโลก หลังจากที่เขาโชว์ทักษะการเดาะบอลได้อย่างยอดเยี่ยมชนิดที่นักฟุตบอลอาชีพบางคนยังทำไม่ได้ ถึงแม้จะมีอายุ 50 ปี และมีน้ำหนักมากถึง 20 สโตน (ประมาณ 127 กิโลกรัม) ก็ตาม
 
แคสซิดี้ ซึ่งอยู่ในเมืองมิลฟอร์ด เฮฟเว่น ย่านเพมโบรกเชียนั้น สามารถใช้อกพักบอลที่เขาเตะอัดกับกำแพง แล้วใช้แขนเลี้ยงบอล พร้อมกับเอี้ยวตัวหมุนได้อย่างพริ้วไหวราวกับเป็นคนผอมเพรียว แถมยังใช้เท้ากับศีรษะในการเดาะบอลได้อย่างเนียนตาสุดๆ
 
ทั้งนี้ แคสซิดี้ โชว์ทักษะการเดาะบอลอันน่าทึ่งในที่จอดรถแห่งหนึ่ง โดยมีคนอัดคลิปในตอนที่เขากำลังเล่นบอลอย่างสนุกสนานเอาไว้ได้ และเอาไปโพสต์ในโลกออนไลน์ทันที ซึ่งมันก็ได้รับความนิยมสูงมาก จนทำให้เขากลายเป็นที่โด่งดังไปทั่วโลก จนได้รับฉายา "Welsh Maradona" อีกทั้งยังได้รับเชิญให้ไปโชว์ทักษะอันเนียนตาในพิธีเปิดของการแข่งขัน เวิลด์ ฟรีสไตล์ ฟุตบอล แชมเปี้ยนชิพส์ (การแข่งขันใช้ท่าทางต่างๆ เล่นกับบอล) ในนครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ช่วงเดือนเมษายนนี้ด้วย
 
ด้านชายวัย 50 ปี เผยว่า เริ่มเดาะบอลเป็นครั้งแรกหลังจากที่ตกงานเมื่อปี 2002 และตอนนี้ตนก็ใช้เวลา 2 ชั่วโมงต่อวัน ในการฝึกทักษะต่างๆ ในที่จอดรถ พร้อมบอกว่า สาเหตุที่ทำให้ตนมีทักษะดีอย่างนี้ ก็เพราะตนซ้อมอยู่บ่อยๆ นั่นเอง "มันเป็นเรื่องที่บ้ามากเมื่อคิดว่า มีหลายคนที่ได้เห็นทักษะของผม บางครั้งเด็กๆ ก็จะมาเล่นกับผมเหมือนกัน แต่พวกเขามักจะกลับบ้านไปก่อนที่ผมจะได้โชว์เสียอีก"
 
"ผมคล่องแคล่วพอตัวสำหรับคนที่อ้วนฉุ และผมก็มีการประสานงานที่ดีระหว่างมือกับสายตาด้วย แถมยังมีสมดุล และการกะจังหวะที่ดีอีกต่างหาก ผมค่อนข้างเก่งพอตัวเลยถึงแม้จะอ้วนท้วนขนาดนี้ ซึ่งที่ผมเก่งได้แบบนี้มันเป็นเพราะการซ้อม และผมก็มีเวลาสำหรับเรื่องนั้นเยอะเลยทีเดียว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หุ่นยังเซี๊ยะ!! 'เมียเบรดี' อุ้มลูกนุ่งบิกินีโชว์ริมหาด
    "จีเซล บุนด์เชน" ภรรยาสาวของ "ทอม เบรดี" ยอดควอเตอร์แบ็กทีม นิวอิงแลนด์ แพทริออต์ส ยังไม่ทิ้งลายความเป็นซุปเปอร์โมเดล หลังนุ่งบิกินีโชว์หุ่นสุดเซี๊ยะ ทั้งที่เพิ่งคลอดลูกมาแค่เพียง 3 เดือนเท่านั้น...
  • น่ารัก!เบ็คส์จูงฮาร์เปอร์เดินเล่นในลอนดอน
    เดวิด เบ็คแฮม กองกลางดาวดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จูงมือ ฮาร์เปอร์ เซเว่น ลูกสาวสุดรักเดินเที่ยวในกรุงลอนดอน โดยทั้งคู่ต่างก็ใส่เสื้อโค้ทเพื่อสู้ลมหนาวอย่างเต็มที่ แถมเขายังเป็นห่วงเป็นใยลูกสาวตัวน้อย ในตอนที่จามออกมาด้วย
  • ชัดเจน!คลิทช์โก้จูบพาเน็ตเทียร์ฉลองลมรักพัดหวน
    งานนี้เป็นการยืนยันกลายๆ เลยทีเดียว เมื่อ วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ โคตรกำปั้นชาวยูเครน จูบกับ เฮย์เดน พาเน็ตเทียร์ ดาราสาวคนงามแบบเต็มที่ ระหว่างไปดูเกมยัดห่วงที่ ไมอามี่ ฮีต คว้าชัยเหนือ ชาร์ล็อตต์ บ็อบแคทส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ข่าวลือก่อนหน้านี้ที่บอกว่าพวกเขากลับมารักกันอีกรอบแล้วนั้น กลายเป็นความจริงขึ้นมาทันที
  • ซิลเวียโชว์หวิวถ่ายแบบชุดชั้นใน
    ซิลเวีย ฟาน เดอร์ ฟาร์ท นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ชาวฮอลแลนด์ อดีตภรรยาของ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จัดเต็มสลัดผ้าถ่ายแบบชุดชั้นในโชว์หวิวให้หนุ่มๆ ต้องน้ำลายไหล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »