ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » มาเรียปลื้มฟอร์มดีทุบยานโควิชนิ่ม

มาเรียปลื้มฟอร์มดีทุบยานโควิชนิ่ม

Posted 29/03/2013 by siamsport

มาเรีย ชาราโปว่า แร็กเกตสาวคนสวยจากแดนหมีขาว เปิดอก แฮปปี้ที่คืนฟอร์มเก่งแล้ว ในแมตช์รอบตัดเชือกของรายการ โซนี่ โอเพ่น เทนนิส ที่เอาชนะ เยเลน่า ยานโควิช คู่ต่อสู้เลือดเซิร์บ 2 เซตรวด พร้อมเผย อยากซิวแชมป์รายการนี้มาครองให้ได้

มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวมือ 2 ของโลกชาวรัสเซีย กล่าวว่า พอใจกับฟอร์มของตัวเองมากๆ ที่เล่นได้ดีกว่าเดิมจนคว้าชัยเหนือ เยเลน่า ยานโควิช คู่แข่งจากเซอร์เบียไปได้ 2-0 เซต 6-2, 6-1 ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ศึก โซนี่ โอเพ่น เทนนิส ที่เมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา

ชาราโปว่า โชว์ฟอร์มได้อย่างดุดัน เบรกเกมเสิร์ฟของ ยานโควิช ได้ถึง 6 ครั้ง ในขณะที่เสียเกมเสิร์ฟไปเพียงครั้งเดียว และเสิร์ฟเสียดับเบิ้ลฟอลต์ไปแค่ 3 ครั้งเท่านั้น ซึ่งนี่ถือเป็นฟอร์มที่ดีกว่าเดิม เมื่อเทียบกับว่า ก่อนหน้านี้เธอเสิร์ฟเสียดับเบิ้ลฟอลต์ถึง 14 ครั้ง ในรอบก่อนรองชนะเลิศที่เอาชนะ ซาร่า แอร์รานี่ แร็กเกตชาวอิตาเลียนไปได้ 2 เซตรวด เมื่อวันพุธที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา

"ฉันคิดว่า ฉันจำเป็นต้องยกระดับการเล่นขึ้นมาจากแมตช์ก่อนหน้านี้ให้ได้ ฉันเจอคู่แข่งที่เก่งมากๆ และฉันก็ต้องเล่นให้ดีกว่าเดิม ซึ่งฉันมีความสุขสุดๆ ที่วันนี้ฉันมีสมาธิกับการเล่นได้" เจ้าของแชมป์รายการระดับ แกรนด์สแลม 4 สมัย เปิดอก

นักหวดสาววัย 25 ปี เสริมว่า เธออยากคว้าแชมป์รายการนี้มาครองได้ให้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เข้าถึงรอบชิงดำของรายการนี้มาแล้วทั้งหมด 4 ครั้ง แต่ก็แห้วไปหมด "มันคงจะมีความหมายสำหรับฉันมากๆ แฟนๆ ที่นี่ให้การสนับสนุนฉันสุดๆ ฉันรักเมืองนี้ มันเป็นเมืองแรกที่ฉันมาเยือนในตอนมาที่ประเทศนี้ ในสมัยที่ฉันยังเป็นเด็กน้อยตัวเล็กๆ และฉันก็อยากได้แชมป์รายการนี้มากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เขาทรายยันชัดเคลียร์น้องฟ้าแล้วตกลงจะหย่าขาด
    เขาทราย แกแล็คซี่ อดีตแชมป์โลกรุ่นจูเนียร์แบนตั้มเวตสมาคมมวยโลกขวัญใจชาวไทย เผยเคลียร์ปัญหากับ ''น้องฟ้า-สุรีรัตน์'' ภรรยาคนที่ 2 เรียบร้อยแล้ว โดยตกลงจะหย่าขาดกันแน่นอน พร้อมกับจะรอให้ถูกอย่างลงตัวก็พร้อมจะแถลงข่าวยืนยันอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเรื่องนี้แน่นอน โดยทางเขาทรายได้เดินทางไปออกรายการ ''โต๊ะข่าวบันเทิง'' ซึ่งมี ''น้องหนึ่ง-วรรณา'' ภรรยาใหม่เดินทางไปด้วย
  • คลิปเว็บเบอร์ฉุนแจกนิ้วกลาง-ปาดหน้าเวทเทล
    กลายเป็นประเด็นใหญ่ในวงการรถสูตรหนึ่ง เมื่อ มาร์ค เว็บเบอร์ นักแข่งจากทีมเร้ดบูลล์ ออกอาการไม่พอใจเพื่อนร่วมทีมเดียวกันอย่าง เซบาสเตียน เวทเทล ที่แซงเข้าเส้นชัยอันดับ 1 ในศึก เปโตรนาส มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์ ที่สนาม เซปัง เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ทั้งๆที่ทีมแจ้งให้เวทเทลถนอมยางเพื่อเข้าเส้นชัยอันดับ 2 ก่อนหน้านี้อยู่แล้ว
  • หวดสาวมะกันเจ็บจี๊ด...ตัวต่อต่อยบั้นท้าย!!!
    เป็น(เพราะ)ต่อ...ลอเรน เดวิส นักหวดสาววัยรุ่นมะกัน กัดฟันลงสนามสู้ศึก โซนี่ โอเพ่น เทนนิส แบบสุดแสนจะเจ็บปวดบั้นท้าย เหตุต่อตัวแสบแอบต่อยสะโพกเต็มรักระหว่างดวลเดือดหญิงเดี่ยวรอบ 3 สุดท้ายพ่าย 1-2 เซต แต่เจ้าตัวยังแสดงสปิริตไม่โทษแมลงพิษร้ายแต่อย่างใดทั้งสิ้น ด้าน เดลี่ เมล์ ไอเดียบรรเจิด ระบุภาพคลำก้นชวนนึกถึงโปสเตอร์สยิวปี 1976
  • พญาเสือคืนมือ1โลก!หลังซิวหวดอาร์โนลด์ฯ
    ไทเกอร์ วู้ดส์ ก้านเหล็กหนุ่มจกาแดนลุงแซม ฟอร์มดีต่อเนื่องจนผงาดครองแชมป์รายการอาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชั่นแนล พรีเซนเต็ด บาย มาสเตอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยนี่ทำให้เขากลับไปเป็นมือ 1 ของโลกทันที เจ้าตัวเปิดอก พอใจสุดๆ กับฟอร์มของตัวเองในรายการนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »