ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ลูกสาวเจ้าพ่อเอฟวันเปิดก้นถ่ายแบบกับเพลย์บอย

ลูกสาวเจ้าพ่อเอฟวันเปิดก้นถ่ายแบบกับเพลย์บอย

Posted 30/03/2013 by siamsport

ทามาร่า เอ็คเคิ่ลสโตน ธิดาเจ้าพ่อ เอฟ วัน ได้ฤกษ์โชว์หวิวอีกครั้ง ล่าสุดเอาก้นอันสุดสบึมส์อึ๋มใหญ่ของเธอมาอวดในการถ่ายแบบกับนิตยสาร "เพลย์บอย" ให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต้องน้ำลายไหลตามกันเป็นแถบๆ

ทามาร่า เอ็คเคิ่ลสโตน ลูกสาวคนสวยของ เบอร์นี่ เอ็คเคิ่ลสโตน ประธานบริหารองค์กรจัดการแข่งขันรถสูตรหนึ่ง ดอดไปรับงานถ่ายแบบแอบสยิวอีกครั้งแล้ว โดยในครั้งนี้สบโอกาสถ่ายเซ็กซี่โชว์บั้นท้ายสุดอวบอิ่มกับ "เพลย์บอย" นิตยสารปลุกใจเสือป่าชื่อก้องโลก ร่วมกับนางแบบในชุดสาวใช้ฝรั่งเศสอีก 2 ราย จากการรายงานของหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน เมื่อวันศุกร์ที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา

น้องหนูทามาร่า วัย 28 ปี ยังคงรักษาทรวดทรงองค์เอวอะร้าอร่ามบาดอารมณ์เพศตรงข้ามเอาไว้ได้เหมือนเดิม เมื่อสวมใส่ชุดราตรียาวสีดำแหวกหลังยาวถึงร่องก้น พลางหันหน้าจิกกล้องด้วยสายตาเชิญชวน ที่เห็นแล้วอยากเข้าไปขย้ำเสียเหลือเกิน

ทั้งนี้ ดาวเด่นเดอะ บิลเลี่ยนแนร์ เกิร์ล (The Billionaire Girl) รายการ เรียลลิตี้ ทีวี ทางช่อง 5 ของอัง
กฤษ เพิ่งรักแตกแยกทางเมื่อเดือนกรกฎาคม 2012 ภายหลังทราบว่า โอมาร์ คยามิ นายหน้าค้าหุ้น แอบไปเล่นผีผ้าห่มกับสาวอื่น แถมยังมีหลักฐานปรากฎชัดเป็นคลิปวิดีโอสยิวอีกต่างหาก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอ๋วว เยี๊ยย…ซาราห์ เฮิร์นดอน แฟนคนสวยของ ไมเคิ่ล เฟลป์ส
    ซาราห์ เฮิร์นดอน สาวสวยวัย 22 ปี กำลังศึกษาอยู่คณะพยาบาลศาสตร์พร้อมกับทำงานเสริมเป็นสาวเซิร์ฟในร้านอาหาร โดย ซาราห์ ได้พบรักกับ ไมเคิ่ล เฟลป์ส ยอดนักกีฬาว่ายน้ำชาวสหรัฐฯ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ขณะที่เธอไปเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัวที่ เม็กซิโก นั้นเอง
  • กิ๊กเก่าเชื่อพญาเสือไม่มีวันทิ้งลายเจ้าชู้
    ลินด์เซย์ วอนน์ แฟนสาวคนใหม่ของ ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟมือ 1 โลก ได้ยินแล้วอาจมีหนาว หลัง โจสลีน เจมส์ กิ๊กเก่าของ "พญาเสือ" ออกโรงเตือนอย่าไว้ใจคู่รักให้มากนัก เพราะเชื่อไม่มีทางทิ้งลายเจ้าชู้ได้แน่
  • ยังมีไฟ!2คุณทวดวิ่งแข่งกันจนลืมแก่
    แม้จะมีอายุแตะหลักร้อย แต่ อิลมารี่ ค็อปปิเน่น และ เอมีล เพาเวลส์ ชายชรา 2 ยังมีไฟอยู่เต็มเปี่ยม เมื่อพวกเขาแข่งวิ่ง 60 เมตรกัน ในการแข่งกรีฑาผู้สูงวัยชิงแชมป์ทวีปยุโรป โดยที่ เพาเวลส์ เป็นผู้ที่คว้าชัยชนะไปครอง
  • อ้วนพริ้ว!หนุ่มหนัก127ก.ก.เดาะบอลเหนือชั้น
    แอนดรูว์ แคสซิดี้ หนุ่มใหญ่ชาวเวลส์รูปร่างอ้วนท้วน กลายเป็นที่กล่าวขานไปทั่วโลก หลังจากที่เขาโชว์ทักษะการเดาะบอลได้อย่างยอดเยี่ยมชนิดที่นักฟุตบอลอาชีพบางคนยังทำไม่ได้ ถึงแม้จะมีอายุ 50 ปี และมีน้ำหนักมากถึง 20 สโตน (ประมาณ 127 กิโลกรัม) ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »