ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ยังมีไฟ!2คุณทวดวิ่งแข่งกันจนลืมแก่

ยังมีไฟ!2คุณทวดวิ่งแข่งกันจนลืมแก่

Posted 29/03/2013 by siamsport

แม้จะมีอายุแตะหลักร้อย แต่ อิลมารี่ ค็อปปิเน่น และ เอมีล เพาเวลส์ ชายชรา 2 ยังมีไฟอยู่เต็มเปี่ยม เมื่อพวกเขาแข่งวิ่ง 60 เมตรกัน ในการแข่งกรีฑาผู้สูงวัยชิงแชมป์ทวีปยุโรป โดยที่ เพาเวลส์ เป็นผู้ที่คว้าชัยชนะไปครอง

 

อิลมารี่ ค็อปปิเน่น และ เอมีล เพาเวลส์ 2 ชายชราหัวใจแกร่งแสดงให้เห็นว่า อายุเป็นแค่เพียงตัวเลข เมื่อพวกเขาลงแข่งขันการวิ่ง 60 เมตร ในการแข่งกรีฑาผู้สูงวัยชิงแชมป์ทวีปยุโรป ที่เมือง ซาน เซบาสเตียน ประเทศสเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา

ค็อปปิเน่น ซึ่งเป็นชาวฟินแลนด์วัย 95 ปี กับ เพาเวลส์ ชายวัย 94 ปีจาก เบลเยี่ยม ลงแข่งกันในการวิ่งระยะ 60 เมตร โดยที่รายแรกอยู่ในลู่วิ่งที่ 3 ขณะที่อีกฝ่ายอยู่ในลู่วิ่งที่ 4 และพอสัญญาณเริ่มขึ้นแล้วนั้น พวกเขาก็ออกวิ่งกันทันที

ทั้งนี้ ค็อปปิเน่น ออกสตาร์ตได้ดีกว่า จนนำห่างไปก่อน แต่พอวิ่งไปได้ครึ่งทางแล้วนั้น เพาเวลส์ ก็ไล่จี้ขึ้นมาจนทัน และแซงเข้าเส้นชัยไปด้วยเวลา 17.70 วินาที ขณะที่ ค็อปปิเน่น ตามเข้ามาเป็นที่ 2 ด้วนเวลา 17.89 วินาที ซึ่งคุณปู่ เพาเวลส์ ก็ชูมือขึ้นฟ้าฉลองชัยชนะในครั้งนี้อย่างชื่นมื่น ขณะที่ ค็อปปิเน่น ออกอาการหอบเล็กน้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อ้วนพริ้ว!หนุ่มหนัก127ก.ก.เดาะบอลเหนือชั้น
    แอนดรูว์ แคสซิดี้ หนุ่มใหญ่ชาวเวลส์รูปร่างอ้วนท้วน กลายเป็นที่กล่าวขานไปทั่วโลก หลังจากที่เขาโชว์ทักษะการเดาะบอลได้อย่างยอดเยี่ยมชนิดที่นักฟุตบอลอาชีพบางคนยังทำไม่ได้ ถึงแม้จะมีอายุ 50 ปี และมีน้ำหนักมากถึง 20 สโตน (ประมาณ 127 กิโลกรัม) ก็ตาม
  • หุ่นยังเซี๊ยะ!! 'เมียเบรดี' อุ้มลูกนุ่งบิกินีโชว์ริมหาด
    "จีเซล บุนด์เชน" ภรรยาสาวของ "ทอม เบรดี" ยอดควอเตอร์แบ็กทีม นิวอิงแลนด์ แพทริออต์ส ยังไม่ทิ้งลายความเป็นซุปเปอร์โมเดล หลังนุ่งบิกินีโชว์หุ่นสุดเซี๊ยะ ทั้งที่เพิ่งคลอดลูกมาแค่เพียง 3 เดือนเท่านั้น...
  • น่ารัก!เบ็คส์จูงฮาร์เปอร์เดินเล่นในลอนดอน
    เดวิด เบ็คแฮม กองกลางดาวดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จูงมือ ฮาร์เปอร์ เซเว่น ลูกสาวสุดรักเดินเที่ยวในกรุงลอนดอน โดยทั้งคู่ต่างก็ใส่เสื้อโค้ทเพื่อสู้ลมหนาวอย่างเต็มที่ แถมเขายังเป็นห่วงเป็นใยลูกสาวตัวน้อย ในตอนที่จามออกมาด้วย
  • ชัดเจน!คลิทช์โก้จูบพาเน็ตเทียร์ฉลองลมรักพัดหวน
    งานนี้เป็นการยืนยันกลายๆ เลยทีเดียว เมื่อ วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ โคตรกำปั้นชาวยูเครน จูบกับ เฮย์เดน พาเน็ตเทียร์ ดาราสาวคนงามแบบเต็มที่ ระหว่างไปดูเกมยัดห่วงที่ ไมอามี่ ฮีต คว้าชัยเหนือ ชาร์ล็อตต์ บ็อบแคทส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ข่าวลือก่อนหน้านี้ที่บอกว่าพวกเขากลับมารักกันอีกรอบแล้วนั้น กลายเป็นความจริงขึ้นมาทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »