ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฉุน''โฮล์มส์''โชว์เซ็กซี่ ''ครูซ''ยัวะโดนหยาม

ฉุน''โฮล์มส์''โชว์เซ็กซี่ ''ครูซ''ยัวะโดนหยาม

Posted 30/03/2013 by siamdara

    ถึงกับโกรธจนหัวฟัดหัวเหวี่ยงเลยทีเดียวสำหรับทอม ครูซ พระเอกหนุ่มมากความสามารถ เมื่อเห็นรูปภาพชุดสุดเซ็กซี่ของ เคที่ โฮล์มส์ อดีตภรรยา ที่โพสต์ท่าออกแนวยั่วยวนชวนฝัน ประหนึ่งเหมือนเป็นการเหยียบหน้าเขากลายๆ ระหว่างถ่ายแบบขึ้นปก ''อัลลัวร์'' แม็กกาซีนฉบับดังในปกล่าสุดที่เพิ่งวางจำหน่ายเมื่อไม่นานมานี้ โดยแหล่งข่าวบอกว่า งานนี้ครูซควันออกหูเลยทีเดียว

    โฮล์มส์ตัดสินใจแยกทางกับครูซ อดีตสามีพระเอกชื่อดังของวงการ เมื่อเดือน ส.ค. ปีที่แล้ว หลังจากที่ใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันมานานกว่า 6 ปี ด้วยเหตุผลที่ไม่แน่ชัด นอกจากเชื่อกันว่า เพราะลัทธิไซเอนโทโลจี้ ที่ฝ่ายชายนับถืออยู่ ทำให้ตอนนี้โฮล์มส์ต้องพยายามกลับมารับงานเพื่อหาเงินเลี้ยงตัวเองอีกครั้ง และแม้จะขึ้นชื่อว่าเป็นแม่ม่ายไปแล้ว แต่ก็คงไม่แปลกใจอะไรที่ดีกรีความเซ็กซี่ของเธอยังคงดึดดูดงานต่างๆ รวมถึงการถ่ายแบบเพชรให้กับแบรนด์ดังลงปกหนังสือของผู้หญิงในครั้งนี้
     
    แม้จะดูเหมือนว่าเป็นการถ่ายขึ้นปกหนังสือธรรมดา แต่สายตายั่วยวนรวมถึงคอนเซปต์สุดเอ็กซ์ แถมยังมีเปลือยอกโชว์เต้าชวนฝันทำให้ ''เนชันแนล เอ็นไควเรอร์'' นิตยสารจอมปั้นน้ำเป็นตัว พยายามประโคมข่าวว่า ภาพที่ออกมานั้นทำให้อดีตผัวไม่พอใจอย่างยิ่ง
     
    แท็บลอยด์แดนมะกัน อ้างคำพูดของแหล่งข่าวที่บอกว่า ''ฉันคิดว่า ทอมโกรธมากเลยนะกับภาพใหม่ที่เร่าร้อนของเคที่ มันแน่อยู่แล้วที่จะทำให้เขาโกรธเป็นฟืนเป็นไฟเพราะบางทีเขาอาจคิดว่า เคที่คิดที่จะพยายามเหยียบจมูกเขาด้วยบุคลิกสาวโสดที่หยิ่งผยองแบบนั้น''
     
    ''มันดูเหมือนกับว่า เคที่พยายามเอาคืนทอมที่พยายามบีบให้เธออยู่ภายใต้การควบคุมอยู่ตลอดเวลาช้านาน ภาพเหล่านี้อาจเป็นหนทางที่เคที่จะชี้นิ้วไปยังหน้าของทอมแล้วบอกว่า ''อิจฉาไหมละพ่อหนุ่ม นี่เป็นสิ่งที่นายขาดหายไป!''
     
    นอกจากจะเข้าไปอยู่ในใจของโฮล์มส์แล้ว แหล่งข่าวรายเดิมยังเข้าไปนั่งอยู่ในความคิดของครูซอีกต่างหาก โดยบอกต่อไปว่า ''ท้ายที่สุดแล้วฉันมั่นใจได้เลยว่า มันทำให้ทอมยัวะที่เขาไม่มีอำนาจอะไรในการบงการเคที่อีกต่อไปแล้ว''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี"จัดเต็มเหมือนเดิม
    ไม่เคยปล่อยให้คิดถึง และเมื่อกล้าโชว์เราก็จัดให้! เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี ฟิตเนสกูรูหุ่นเฟิร์ม นุ่งบิกินีตัวจิ๋ว แบบไม่ต้องใส่ก็ได้ มาอวดหนุ่มๆ ที่ไมอามี่ แน่นอนว่างานนี้ต้องมีโชว์วับๆ แวมๆ ตามธรรมเนียม
  • "จ๋า" โต้กลับ ข่าว "แม่กึ้ง" อั๋วไม่ปลื้ม
    หลังจากที่เม้าท์กันมาปากต่อปากว่า วีเจ.สาว คนสวย “จ๋า” ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ดอดเข้าบ้านหนุ่มเนสกาแฟ “กึ้ง” เฉลิมชัย มหากิจศิริ จนถูกไล่ออกมาจากบ้าน โดยคุณแม่ของฝ่ายชายไม่ต้อนรับ ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอวีเจ.สาว ในงาน ไนน์ เอนเตอร์เทน วันก่อน จึงได้สอบถามถึงกรณีดังกล่าวทันที โดยงานนี้สาวจ๋าชี้แจงว่าตนเองงงมากกับข่าวที่เกิดขึ้น อีกทั้งยังปัดที่จะพูดถึงบ้านฝ่ายชายเยอะ เพราะกลัวจะถูกจับเป็นประเด็นมากขึ้น
  • "การ์ตูน-อินทิรา" ซบเอ็กแซ็กท์
    หลังจากก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวดาราย้ายสังกัดย้ายช่องออกมาจนเป็นที่จับตามองอย่างมาก ล่าสุดนางร้ายสาวสวย “การ์ตูน” อินทิรา เกตุวรสุนทร ก็เป็นอีกคนที่มีผลงานละครกับค่ายเอ็กแซ็กท์เป็นครั้งแรกในเรื่อง มารกามเทพ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ตอนนี้ไม่ได้สังกัดช่องไหน ทำให้สามารถร่วมงานได้กับทุกค่ายทุกช่อง
  • จินควงหนิงแถลงขอโทษจบคดีฉาว
    ''หนิง-ปณิตา'' พร้อมทั้ง ''จิน'' ธรรม-วัฒนะ ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเคลียร์เรื่อง ''น้ำหวาน'' ดาราสาวแฉข้อความสวีตของไฮโซสาวกับสามีตนเองให้เห็นจะจะ ฝ่ายชายก้มหน้ารับผิดขอโทษทั้ง 2 คน สักชื่อลูกสาวที่แขนหวังใช้เตือนใจไม่สร้างวีรกรรมนอกใจเมียอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »