ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ส่อโดนด่า! 'เบิร์บ'ทำเสียวโพสต์ภาพใช้มือเดียวยกเด็ก

ส่อโดนด่า! 'เบิร์บ'ทำเสียวโพสต์ภาพใช้มือเดียวยกเด็ก

Posted 30/03/2013 by ไทยรัฐ

ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ ศูนย์หน้าจอมติสท์ของ"เจ้าสัวน้อย"ฟูแลม มีแววตกเป็นเป้าโดนด่าหลังโพสต์ภาพที่ตนเล่นแผลงๆด้วยการใช้มือข้างเดียวยกเด็กน้อยที่น่าจะเป็น"เอเลีย"ลูกสาวของเขาลอยกลางอากาศ...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 29 มี.ค. ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้ารุ่นใหญ่ทีม"เจ้าสัวน้อย"ฟูแลม ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล่นแผลงๆจนมีแววจะถูกด่าหลังโพสต์ภาพตนขณะใช้มือข้างเดียวยกเด็กวัยแบเบาะลอยเหนือศีรษะ

มันคงเป็นภาพที่ชินตาสำหรับแฟนบอลที่จะเห็นนักเตะโชว์ภาพถ่ายของตนเองกับรถสปอร์ตคันหรูหรือไม่ก็เครื่องเพชรราคาแพงบนสังคมออนไลน์ แต่เทรนด์ดังกล่าวใช้ไม่ได้กับ เบอร์บาตอฟ แข้งอารมณ์ติสท์ที่หาเรื่องเข้าตัวด้วยการโพสต์ตนขณะใช้มือขวาข้างเดียวชูเด็กลอยกลางอากาศลงเป็นเฟสบุ๊ก ซึ่งคาดว่าเด็กน้อยคนดังกล่าวนี้น่าจะเป็น"เอเลีย"ลูกสาวคนเล็กของเขาที่เพิ่งจะลืมตาดูโลกเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว

ทั้งนี้ในอัลบัมภาพเดียวกันนั้นก็ได้มีหลายภาพที่แสดงให้เห็นถึงทักษะด้านศิลปะและอารมณ์ขันของอดีตแข้ง"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ว่าจะเป็นภาพที่เขานั่งเล่นเกมอย่างผ่อนคลาย,ภามพการเข้าครัวทำอาหาร หรือไม่ก็เป็นภาพที่เขาโชว์ทักษะวาดภาพการ์ตูนล้อเลียนคนดังอย่างที่เคยนำเสนอไปก่อนหน้านี้.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกสาวเจ้าพ่อเอฟวันเปิดก้นถ่ายแบบกับเพลย์บอย
    ทามาร่า เอ็คเคิ่ลสโตน ธิดาเจ้าพ่อ เอฟ วัน ได้ฤกษ์โชว์หวิวอีกครั้ง ล่าสุดเอาก้นอันสุดสบึมส์อึ๋มใหญ่ของเธอมาอวดในการถ่ายแบบกับนิตยสาร "เพลย์บอย" ให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต้องน้ำลายไหลตามกันเป็นแถบๆ
  • โอ๋วว เยี๊ยย…ซาราห์ เฮิร์นดอน แฟนคนสวยของ ไมเคิ่ล เฟลป์ส
    ซาราห์ เฮิร์นดอน สาวสวยวัย 22 ปี กำลังศึกษาอยู่คณะพยาบาลศาสตร์พร้อมกับทำงานเสริมเป็นสาวเซิร์ฟในร้านอาหาร โดย ซาราห์ ได้พบรักกับ ไมเคิ่ล เฟลป์ส ยอดนักกีฬาว่ายน้ำชาวสหรัฐฯ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ขณะที่เธอไปเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัวที่ เม็กซิโก นั้นเอง
  • กิ๊กเก่าเชื่อพญาเสือไม่มีวันทิ้งลายเจ้าชู้
    ลินด์เซย์ วอนน์ แฟนสาวคนใหม่ของ ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟมือ 1 โลก ได้ยินแล้วอาจมีหนาว หลัง โจสลีน เจมส์ กิ๊กเก่าของ "พญาเสือ" ออกโรงเตือนอย่าไว้ใจคู่รักให้มากนัก เพราะเชื่อไม่มีทางทิ้งลายเจ้าชู้ได้แน่
  • ยังมีไฟ!2คุณทวดวิ่งแข่งกันจนลืมแก่
    แม้จะมีอายุแตะหลักร้อย แต่ อิลมารี่ ค็อปปิเน่น และ เอมีล เพาเวลส์ ชายชรา 2 ยังมีไฟอยู่เต็มเปี่ยม เมื่อพวกเขาแข่งวิ่ง 60 เมตรกัน ในการแข่งกรีฑาผู้สูงวัยชิงแชมป์ทวีปยุโรป โดยที่ เพาเวลส์ เป็นผู้ที่คว้าชัยชนะไปครอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »