ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เซ็กซี่เบาๆ กับแฟชั่นชุดว่ายน้ำครั้งแรก!! ของสาวน้อย มิเชลเล่ เจนเนเก้

เซ็กซี่เบาๆ กับแฟชั่นชุดว่ายน้ำครั้งแรก!! ของสาวน้อย มิเชลเล่ เจนเนเก้

Posted 31/03/2013 by mthai

ได้เรื่องจนได้ สำหรับสาวน้อย มิเชลเล่ เจนเนเก้ นักรีฑาสาววัย 19 จากแดนจิงโจ้ ที่โด่งดังจากคลิปการเต้นวอร์มอัพร่างกายก่อนแข่ง (น่าจะยังจำกันได้นะครับ) เพราะล่าสุดเธอได้รับการชักชวนจากนิตยสาร Sport Illustrated นิตยสารกีฬาชื่อดังของสหรัฐ ให้ไปเป็นนางแบบชุดว่ายน้ำ(ตัวจิ๋ว) จะน่ารักเซ็กซี่ขนาดไหน ดูกันเองนะคร้าบบบบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่อโดนด่า! 'เบิร์บ'ทำเสียวโพสต์ภาพใช้มือเดียวยกเด็ก
    ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ ศูนย์หน้าจอมติสท์ของ"เจ้าสัวน้อย"ฟูแลม มีแววตกเป็นเป้าโดนด่าหลังโพสต์ภาพที่ตนเล่นแผลงๆด้วยการใช้มือข้างเดียวยกเด็กน้อยที่น่าจะเป็น"เอเลีย"ลูกสาวของเขาลอยกลางอากาศ...
  • ลูกสาวเจ้าพ่อเอฟวันเปิดก้นถ่ายแบบกับเพลย์บอย
    ทามาร่า เอ็คเคิ่ลสโตน ธิดาเจ้าพ่อ เอฟ วัน ได้ฤกษ์โชว์หวิวอีกครั้ง ล่าสุดเอาก้นอันสุดสบึมส์อึ๋มใหญ่ของเธอมาอวดในการถ่ายแบบกับนิตยสาร "เพลย์บอย" ให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต้องน้ำลายไหลตามกันเป็นแถบๆ
  • โอ๋วว เยี๊ยย…ซาราห์ เฮิร์นดอน แฟนคนสวยของ ไมเคิ่ล เฟลป์ส
    ซาราห์ เฮิร์นดอน สาวสวยวัย 22 ปี กำลังศึกษาอยู่คณะพยาบาลศาสตร์พร้อมกับทำงานเสริมเป็นสาวเซิร์ฟในร้านอาหาร โดย ซาราห์ ได้พบรักกับ ไมเคิ่ล เฟลป์ส ยอดนักกีฬาว่ายน้ำชาวสหรัฐฯ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ขณะที่เธอไปเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัวที่ เม็กซิโก นั้นเอง
  • กิ๊กเก่าเชื่อพญาเสือไม่มีวันทิ้งลายเจ้าชู้
    ลินด์เซย์ วอนน์ แฟนสาวคนใหม่ของ ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟมือ 1 โลก ได้ยินแล้วอาจมีหนาว หลัง โจสลีน เจมส์ กิ๊กเก่าของ "พญาเสือ" ออกโรงเตือนอย่าไว้ใจคู่รักให้มากนัก เพราะเชื่อไม่มีทางทิ้งลายเจ้าชู้ได้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »