ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เวนเกอร์เชื่อเปแอสเชดีพอโค่นบาร์ซ่า

เวนเกอร์เชื่อเปแอสเชดีพอโค่นบาร์ซ่า

Posted 02/04/2013 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล มั่นใจ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีดีพอที่จะโค่น บาร์เซโลน่า ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ พร้อมระบุ "อาซูลกราน่า" ตอนนี้อ่อนลงไปพอสมควร

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชื่อดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงทัศนะว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส มีศักยภาพสูงพอที่จะเปิดบ้านพิชิต บาร์เซโลน่า สุดยอดสโมสรลูกหนังจากเวที ลา ลีกา สเปน ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก วันอังคารที่ 2 เมษายนนี้

ถึงแม้ บาร์เซโลน่า ยังคงถูกมองเป็นทีมเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์ แต่พวกเขาก็เคยแพ้ให้กับ กลาสโกว์ เซลติก ในรอบแบ่งกลุ่ม และ เอซี มิลาน ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก มาแล้ว ซึ่งนั่นคึอเหตุผลที่ทำให้ เวนเกอร์ มองว่า เกมวันอังคารนี้ ทีมของ ตีโต้ บีลาโนบา อาจจะพลาดท่าให้กับ "เปแอสเช" ก็เป็นได้

"เซลติก และ เอซี มิลาน ต่างเคยเอาชนะ บาร์เซโลน่า มาแล้ว เพราะฉะนั้นผมจึงมองว่า ทุกอย่างเป็นไปได้สำหรับทีมอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บาร์เซโลน่า ไม่ใช่ทีมที่แพ้ไม่เป็น แน่นอนว่า บาร์ซ่า เป็นทีมที่เป็นเลิศในแง่ของเทคนิค แต่เห็นได้ชัดว่า ระยะหลังพวกเขาฟอร์มตกลงไป" นายใหญ่ อาร์เซน่อล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือด!บาร์ซ่าฟัดเปแอสเช,เมสซี่วัดคมชลาตัน
    อีกคู่เดือดที่ทั่วทุก มุมโลกเฝ้ารอคอย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก นำแผงล่าตาข่ายโดย ลีโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงโคตรเหนือเทพเกมบุกรัง "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมลีกเมืองน้ำหอมที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช คือแข้งอันตรายคอยกระซวกประตู ศึกครั้งนี้จะลงเอยเช่นไรลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก) คืนวันอังคารที่ 2 เม.ย. ศกนี้
  • สไนเดอร์ยันชุดขาวยังอยู่ในความทรงจำ
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ กาลาตาซาราย ยืนยันมีแต่ความทรงจำดีๆ กับ เรอัล มาดริด แต่จะแสดงอาการดีใจอย่างแน่นอนหากสามารถยิงประตูได้ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ พร้อมมั่นใจยอดทีมแห่งตุรกีสามารถคว้าผลการแข่งขันที่ดีในการบุกเยือนสเปนได้ ตราบใดที่มีความเชื่อมั่นในตัวเอง
  • คอนเต้ลั่นม้าลายพร้อมฟัดเสือใต้แล้ว
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ประกาศก้องพกความมั่นใจแบบเต็มกระเป๋าในการบุกไปเยือน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันอังคารนี้ พร้อมกระตุ้นลูกทีมให้เค้นศักยภาพของออกมาให้เต็มที่เพื่อพิสูจน์ตัวเองในเกมระดับยุโรปให้ได้
  • บาร์ซ่าปึ้กได้ชาบี-อัลบาคืนทัพบุกปารีส
    บาร์เซโลน่า ยิ้มแก้มปริ ก่อนบุกรัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ หลัง ชาบี เอร์นานเดซ และ จอร์ดี้ อัลบา สลัดหายจากอาการเจ็บ พร้อมลงช่วยทีมแน่นอน แถม ตีโต้ บีลาโนบา น่าจะกลับมาคุมทีมข้างสนามได้อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »