ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ดร็อกบาชี้เตริมคล้ายกันกับน้ามู

ดร็อกบาชี้เตริมคล้ายกันกับน้ามู

Posted 02/04/2013 by siamsport

 

ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ยอดหัวหอก กาลาตาซาราย ชี้ ฟาห์ติ เตริม นายใหญ่ของทีม มีหลายสิ่งที่คล้ายๆ กับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ระบุทั้งสองต่างเป็นโค้ชที่มีความจริงจังกับงานแบบสุดๆ

ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าจอมเก๋าของ กาลาตาซาราย สโมสรยักษ์ใหญ่ลีกตุรกี ออกมาให้ความเห็นว่า ฟาห์ติ เตริม เทรนเนอร์ของทีม มีหลายสิ่งที่คล้ายคลึงกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนดังชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน โดยเฉพาะความจริงจังในการทำงาน และความสนิทสนมใกล้ชิดกับลูกทีม

ดร็อกบา ซึ่งเคยร่วมงานกับ มูรินโญ่ ที่ เชลซี เผยว่า "ผมมีความทรงจำมากมายกับ มูรินโญ่ เขามักเป็นที่จับตามองและก็เป็นที่ยอมรับของผู้คนเสมอ เขาพยายามจะทำผลงานให้ดีที่สุด ในทุกๆรายการที่ลงแข่งขัน ซึ่ง ฟาห์ติ เตริม ก็เช่นเดียวกัน เขาได้การยอมรับเหมือนกับ มูรินโญ่ และยังมีความสนิทสนมใกล้ชิดกับลูกทีมเหมือนกันด้วย"

ทั้งนี้ กาลาตาซาราย มีคิวออกไปเยือน เรอัล มาดริด ที่สังเวียนแข้ง ซานติอาโก เบร์นาเบว ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองสุดท้าย นัดแรก วันพุธที่ 3 เมษายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์เชื่อเปแอสเชดีพอโค่นบาร์ซ่า
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล มั่นใจ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีดีพอที่จะโค่น บาร์เซโลน่า ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ พร้อมระบุ "อาซูลกราน่า" ตอนนี้อ่อนลงไปพอสมควร
  • เดือด!บาร์ซ่าฟัดเปแอสเช,เมสซี่วัดคมชลาตัน
    อีกคู่เดือดที่ทั่วทุก มุมโลกเฝ้ารอคอย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก นำแผงล่าตาข่ายโดย ลีโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงโคตรเหนือเทพเกมบุกรัง "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมลีกเมืองน้ำหอมที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช คือแข้งอันตรายคอยกระซวกประตู ศึกครั้งนี้จะลงเอยเช่นไรลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก) คืนวันอังคารที่ 2 เม.ย. ศกนี้
  • สไนเดอร์ยันชุดขาวยังอยู่ในความทรงจำ
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ กาลาตาซาราย ยืนยันมีแต่ความทรงจำดีๆ กับ เรอัล มาดริด แต่จะแสดงอาการดีใจอย่างแน่นอนหากสามารถยิงประตูได้ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ พร้อมมั่นใจยอดทีมแห่งตุรกีสามารถคว้าผลการแข่งขันที่ดีในการบุกเยือนสเปนได้ ตราบใดที่มีความเชื่อมั่นในตัวเอง
  • คอนเต้ลั่นม้าลายพร้อมฟัดเสือใต้แล้ว
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ประกาศก้องพกความมั่นใจแบบเต็มกระเป๋าในการบุกไปเยือน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันอังคารนี้ พร้อมกระตุ้นลูกทีมให้เค้นศักยภาพของออกมาให้เต็มที่เพื่อพิสูจน์ตัวเองในเกมระดับยุโรปให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »