ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สตีวี่จีรับหงส์ต้องเสริมทัพเพื่อติดท็อปโฟร์

สตีวี่จีรับหงส์ต้องเสริมทัพเพื่อติดท็อปโฟร์

Posted 03/04/2013 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล เชื่อหากต้นสังกัดมีการเสริมทัพที่แข็งแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ มีความเป็นไปได้สูงที่ "หงส์แดง" จะโบยบินติดท็อปโฟร์ ในฤดูกาลหน้า

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดกองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก กระตุ้นต้นสังกัดควรทำการเสริมทัพเป็นการด่วนในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อโอกาสในการลุ้นติดอันดับหนึ่งในสี่ตางรางลีก และได้ตั๋วไปลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า

ลิเวอร์พูล รั้งอันดับที่ 7 ของตารางลีกในเวลานี้ ตามหลัง เชลซี ทีมอันดับ 4 ซึ่งเป็นโควตาสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 แต้ม โดยโอกาสของ "หงส์แดง" ที่จะแซง "สิงห์บลูส์" มีน้อยนิดมาก อย่างไรก็ตาม เจอร์ราร์ด เชื่อว่าหากทีมมีการเสริมทัพนักเตะเก่งๆ จะทำให้พวกเขามีลุ้นท็อปโฟร์ได้แน่นอน

เจอร์ราร์ด ระบุว่า "เรารู้ดีว่าปัญหาหลักของพวกเราคือความไม่คงเส้นคงวา มีเพียงไม่กี่นัดที่พวกเราเล่นกันได้ดี ซึ่งเรามีโอกาสที่จะมีอันดับที่ดีกว่าในตอนนี้ แต่เมื่อคุณลองมองกลับไปใน นัดที่เราพบกับ เซาธ์แฮมป์ตัน(เยือน) , แอสตัน วิลล่า(เหย้า), เวสต์บรอมวิซ(เยือน) รวมทั้ง อาร์เซน่อล(เหย้า) ซึ่งในเกมที่ยกมานั้น พวกเราสามารถคุมเกมเอาไว้ได้หมด แต่สุดท้ายเรากลับต้องแพ้แบบไม่น่าเชื่อ"

"นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเราถึงอยู่ในอันดับนี้ สำหรับเกมที่กล่าวมาเราทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งมีค่าพอที่จะจบในอันดับ 4 ดังนั้นเรารู้ว่ามันไม่ได้ห่างไกลจากเราเลย  แต่ผมคิดว่าถ้าคุณพูดว่าคุณไม่สมควรได้รับในสิ่งเหล่านั้น มันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่คุณอาจจะรู้สึกเสียใจ แต่ถ้ามีเสริมทัพให้ดีขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ ผมเชื่อเลยว่า ในฤดูกาลหน้าเราจะมีโอกาสที่ดีกว่านี้ในการติดท็อปโฟร์ได้" กัปตันทีมชาติอังกฤษ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ราเกอร์มั่นใจสตีวี่จีต่อสัญญาใหม่หงส์แดง
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังตัวเก๋าของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ร่วมสังกัด จะขยายสัญญาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ก่อนจะประกาศอำลาสังเวียนแข้งกับสโมสรเหมือนอย่างที่ตนทำอย่างแน่นอน พร้อมยัน "สตีวี่จี" ยังเป็นขุนพลระดับเสาหลักของทีมต่อไปเหมือนอย่างที่เป็นมานานหลายปีแล้ว
  • เจิดรับพาหงส์ลุยยุโรปสำคัญกว่าสัญญาใหม่ตน
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ชี้เรื่องการขยายสัญญากับสโมสรไม่ใช่ประเด็นสำคัญของตนในเวลานี้ เนื่องจากโฟกัสในการนำต้นสังกัดไล่ล่าตั๋วฟุตบอลยุโรปเท่านั้น พร้อมกระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมทุ่มเททุกอย่างเพื่อบรรลุเป้าหมายนี้ โดยต้องแก้ไขเรื่องความไม่คงเส้นคงวาให้ได้
  • ค็อปเฮ!หงส์คอนเฟิร์มเยือนไทย28ก.ค.
    สาวก "เดอะ ค็อป" ในแดนสยามเฮสนั่น "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยันชัดวางโปรแกรมโชว์เพลงแข้งที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน แน่นอนแล้วในช่วงปรีซีซั่นวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ เชื่อการเดินทางครั้งนี้จะเป็นการต่อยอดความประทับใจให้กับแฟนๆเหมือนที่เคยฝากเอาไว้ครั้งล่าสุดเมื่อ 4 ปีก่อน
  • ร็อดเจอร์สสุดมั่น! เจอร์ราร์ด เล่นได้อีกนานตามรอย กิ๊กส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ มั่นใจว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด จะค้าแข้งได้อีกนานเหมือนกับ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดของทีมปีศาจแดง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »