ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''อั้ม''ควง''แอมป์''สวีตโชว์แฟนคลับปาร์ตี้ฉลอง1ล้านฟอลโลว์อินสตาแกรม

''อั้ม''ควง''แอมป์''สวีตโชว์แฟนคลับปาร์ตี้ฉลอง1ล้านฟอลโลว์อินสตาแกรม

Posted 03/04/2013 by siamdara

   

 

ผ่านพ้นไปแบบชื่นมื่นทีเดียวเชียวล่ะ กับงานมีตติ้งเพื่อแฟนคลับ ฉลองครบ 1 ล้าน Follow ใน Instagram ที่นางเอกสาวซุป''ตาร์ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ซึ่งเธอได้ทำการคัดเลือกแฟนๆ มาร่วมงานด้วยการเล่นเกมในอินสตาแกรม

 

โดยในงานวันนั้นเธอได้หนีบแฟนหนุ่มไฮโซ ''แอมป์'' พิธาน องค์โฆษิต ไปร่วมกิจกรรมเล่นเกม พร้อมด้วยผู้จัดการส่วนตัว ''เอ'' ศุภชัย ศรีวิจิตร และเพื่อนๆ อีกหลายคน งานนี้สาวอั้มเล่นเกมสนุกแบบไม่ห่วงสวย ใกล้ชิดกับแฟนคลับแบบเป็นกันเอง โดยไม่พลาดที่จะอัพรูปกิจกรรมเป็นระยะ รวมถึงภาพของเธอระหว่างแฟนหนุ่ม ''แอมป์-พิธาน'' ด้วย แหม..ตั้งแต่เรียกว่า ''แฟน'' สาวอั้มก็เปิดตัวหนุ่มแอมป์อย่างเต็มที่ หวานจนคนไร้คู่อิจฉาเลยทีเดียวเชียวล่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดโผ''นาฏราช''''ณเดชน์,ป๋อ,ป้อง''มีลุ้น''แอน,มิน,เจนี่''ชิงดารานำ
    เปิดโผรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 4 ''ณเดชน์, ป๋อ, ป้อง, พอร์ช, อั้ม'' พร้อมนางเอก ''แอน, เจนี่, มิน, นุ่น, สินจัย'' เตรียมลุ้น หลังเข้าชิงนักแสดงนำชาย-หญิงยอดเยี่ยม ส่วนละคร ''แรงเงา'' มาวินเข้าชิงหลายรางวัล ประกาศผลรางวัล วันที่ 19 พฤษภาคมนี้
  • ''ชมพู่''ปัดเขม่นโดน''แพนเค้ก''แย่งซีน
    ''ชมพู่-อารยา'' ปัดเกาเหลา ''แพนเค้ก'' จนถึงขั้นงดออกงานด้วย หลังโดนขโมยซีนในงานอีเวนต์หนึ่ง นางเอกสาวยันไม่ได้คิดอะไรทั้งสิ้น ขำถูกโยงเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างสะใภ้ใหญ่-สะใภ้เล็กในงานวันเกิด ''ปู-ไปรยา'' ชมเปาะรุ่นน้องเป็น คนน่ารักและนิสัยดี
  • อั้ม พัชราภา ว่ายน้ำเบาๆ ซันเดย์ที่ภูเก็ต
    ซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา เกี่ยวแขนเพื่อนซี้นอกวงการ ไปทริปส์เที่ยว(+ทำงาน)บนเกาะภูเก็ต แถมยังอวดหุ่นสวย เล่นน้ำในห้องพักสุดหรู ถ่ายภาพอัพเดทให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง แต่ไม่ต้องสงสัย...ว่าใครเป็นคนถ่ายรูปให้น่ะ? คงหนีไม่พ้นแฟนหนุ่ม แอมป์ พิธาน ที่ช่วงนี้ไปไหนไปด้วย ตามติดไปให้สาวอั้มได้ชื้นใจตลอด (...น่าอิจฉา)
  • ฮอตปรอทร้าว! ดาราไทย เซ็กซี่โพสท่ายาก
    สภาพอากาศช่วงนี้ เดี๋ยวร้อนจัด เดี๋ยวฝนกระหน่ำ แต่ยังไงก็คงดับองศาความร้อนประจำฤดูร้อนปีนี้ไปได้ เพราะยิ่งร้อนระอุขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะ วงการบันเทิงบ้านเรา ที่ตอนนี้เกิดสงครามขึ้นย่อยๆ บนแผงหนังสือ เพราะ ดาราสาวหลายคน แห่กันเรียงแถวมาโชว์หุ่น โชว์เนื้อหนัง อย่างไม่ขาดสาย ละลานตาจนมองไม่ทันเลยว่า ใครเด็ด..ใครโดนบ้าง?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »