ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โควาซิชโวยังพัฒนาฟอร์มการเล่นได้ดีกว่านี้

โควาซิชโวยังพัฒนาฟอร์มการเล่นได้ดีกว่านี้

Posted 05/04/2013 by siamsport

 

มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์อนาคตไกล อินเตอร์ มิลาน โวตนยังสามารถพัฒนาศักยภาพได้อีกมาก แม้ตอนนี้จะเริ่มเล่นได้คงเส้นคงวาจนได้รับคำชมจากทั่วสารทิศ รับแมตช์ชนะ ซามพ์โดเรีย แดนกลางเจองานหนัก แต่ดีที่ยังเก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ

มาเตโอ โควาซิช กองกลางดาวรุ่งของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มั่นใจตนยังสามารถที่จะพัฒนาฟอร์มการเล่นได้อีกมาก หลังช่วงที่ผ่านมาเริ่มทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง จนได้รับความไว้วางใจให้ลงสนามเป็นตัวจริง

มิดฟิลด์วัย 18 ปี ซึ่งย้ายจาก ดินาโม ซาเกร็บ มาเล่นกับ "งูใหญ่ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ได้รับการยกย่องในเรื่องฟอร์มการเล่นอย่างต่อเนื่อง โดย โควาซิซ เชื่อว่าหากตนทำงานหนักต่อไป โอกาสที่จะงัดฟอร์มเก่งออกมาย่อมมีมากเลยทีเดียว

 อดีตแข้ง ดินาโม ซาเกร็บ กล่าวว่า  "ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่สโมสรแห่งนี้ แต่ผมจำเป็นต้องปรับตัวให้เหมาะสม และผมยังสามารถทำผลงานได้ดีกว่านี้อีกมาก ผมต้องทำงานอย่างหนัก และพยายามที่จะพัฒนาการเล่นของผมต่อไป"

นอกจากนี้ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ซึ่งลงเล่นเต็ม 90 นาที เกมชนะ ซามพ์โดเรีย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ยอมรับว่าแดนกลางของ อินเตอร์ ต้องเจอกับงานหนักในแมตช์กับ "ลา ซามพ์" จริงๆ " มันเป็นเรื่องที่ยากเย็นพอสมควรที่จะควบคุมสถานการณ์ในแดนกลาง แต่สุดท้ายพวกเราก็เก็บสามแต้มได้สำเร็จและนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมรัตติกระตุ้นแข้งงูรักษาฟอร์มเทพต่อไป
    มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน กระตุ้นนักเตะ "งูใหญ่" ต้องมีความคงเส้นคงวา และรักษาฟอร์มแจ่ม เหมือนแมตช์ทุบ ซามพ์โดเรีย เอาไว้ให้ได้ เพื่อโอกาสในการทำอันดับไปลุยฟุตบอลถ้วยยุโรป โดยเฉพาะรายการแชมเปี้ยนส์ ลีก
  • เฮียมูยันไม่คัมแบ็กคุมงูซีซั่นหน้า
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เรอัล มาดริด ปัดข่าวเตรียมคัมแบ็กคุม อินเตอร์ มิลาน ซีซั่นหน้า พร้อมระบุ ดีเอโก้ โลเปซ ยึดตำแหน่งโกล์มือหนึ่งเหมือนเดิม สำหรับเกมดวล เลบันเต้ วันเสาร์นี้
  • สตราม่าชี้งูใหญ่ได้ชัยชนะครั้งสำคัญ
    อันเดรีย สตรามัชโชนี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ชี้ชัยชนะเหนือ ซามพ์โดเรีย 2-0 เป็นอะไรที่สำคัญไม่น้อย พร้อมกำชับลูกทีมต้องรักษาฟอร์มการเล่นให้คงเส้นคงวา ขณะที่ โรดริโก้ ปาลาซิโอ ฮีโร่ของทีม ระบุทัพนักเตะ "งูใหญ่" มั่นใจขึ้นเยอะ หลังได้เฮในเกมนี้
  • ซามพ์โดเรีย 0 : 2 อินเตอร์ มิลาน
    โรดริโก้ ปาลาซิโอ้ ซัดเบิ้ลช่วย"เจ้างูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน บุกเอาชนะ ซามพ์โดเรีย 2:0 พร้อมกับทำคะเเนนขึ้นไปอยู่อันดับ 5 ของตารางศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อการเเข่งขันผ่านนัดที่ 30

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »