ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''พิงค์กี้''เถียงลั่นกุหนุ่มฮ่องกงกลบฉาว

''พิงค์กี้''เถียงลั่นกุหนุ่มฮ่องกงกลบฉาว

Posted 05/04/2013 by siamdara

   

 

''พิงค์กี้'' ปัดอุปโลกหนุ่มฮ่องกงไม่มีตัวตนขึ้นมาเพื่อกลบกระแสข่าวฉาว ยันเคยเจอหน้าแต่ยังไม่อยากเปิดตัว ขอรอมั่นใจมากกว่านี้ก่อน รับช่วงนี้หัวใจแฮปปี้ดี

 

ถือเป็นสาวมากความสามารถอีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาวตาคม ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช ที่ช่วงนี้กำลังอินเลิฟกับชายหนุ่มเศรษฐีชาวฮ่องกง จนมีกระแสข่าวเม้าท์ถึงขั้นเตรียมวิวาห์ฟ้าแลบ แต่ทาง ''สาวพิงค์กี้'' ก็ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องวิวาห์ไปเรียบร้อบแล้ว แต่ก็ยังอุบไม่พูดถึงและยังไม่พร้อมเปิดตัวหนุ่มชาวฮ่องกงรายนี้อีกต่างหาก จนมีข่าวเม้าท์ออกมาต่อที่ว่าชายหนุ่มคนดังกล่าวไม่มีตัวตนอยู่จริงนั่นเอง
     
ทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ ''สาวพิงค์กี้'' ที่มาร่วมงานเปิดตัว ''ครีเอทีน พลัส'' ที่โรงแรมสวิส โซเทล รัชดาฯ เมื่อวันก่อน จึงได้มีโอกาสสอบถามความคืบหน้าอัพเดตเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ ''สาวพิงค์กี้'' กับชายหนุ่มชาวฮ่องกง ซึ่งนางเอกสาวก็ได้กล่าวว่ายังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ถ้ามีความมั่นใจตนเองบอกแน่นอน
     
''ก็โอเคค่ะ ไปเรื่อยๆ ก็อย่างที่บอกว่ายังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ทั้งสิ้น แต่ก็ยังมีความสุขอยู่ค่ะ...เดี๋ยวเอาไว้รอบอกตอนที่โอเคแล้วดีกว่าเนอะ ตอนนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ก็ยังคงไปเรื่อยๆ ก่อนแหละค่ะ เอาไว้ถ้าเกิดมั่นใจก็จะบอกแน่ๆ รายละเอียดเดี๋ยวค่อยบอกแล้วกันค่ะ''
     
ต่อข้อซักถามว่าอีกนานไหมกว่าจะยอมเปิดตัวชายหนุ่มผู้โชคดีคนนี้ นางเอกสาว ''พิงค์กี้'' ก็ได้เปิดเผยว่า ตนเองก็อยากบอกนะ แต่ต้องรอให้มั่นใจก่อน คาดว่าคงอีกไม่นาน
     
''หนูก็อยากบอกเนอะ ไม่นานหรอกค่ะ เร็วๆ นี้ (ยิ้ม) รอให้มั่นใจกว่านี้อีกหน่อยนึงก่อนแล้วกันเนอะ''
     
ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงประเด็นข่าวเม้าท์ที่ว่าชายหนุ่มคนนี้ ''พิ้งค์กี้'' แค่คุยไลน์อย่างเดียวแต่ยังไม่เคยเห็นหน้ากันทั้งสิ้น นางเอกสาวก็ได้ปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น
     
''ไม่จริงค่ะ...ข่าวในเน็ตก็เชื่ออะไรไม่ได้ ไม่ได้ออกมาจากปากกี้นี่ค่ะ ก็ต้องฟังจากปากกี้ค่ะ ก็ต้องบอกอยู่แล้วเพราะมันเป็นเรื่องดีใช่ไหมค่ะ มันต้องบอกกันอยู่แล้วแต่ต้องรอให้มั่นใจกว่านี้ก่อน''
     
ส่วนประเด็นที่มีข่าวเม้าท์อีกว่าชายหนุ่มคนดังกล่าวไม่มีตัวตน แต่เป็นการอุปโลกน์ขึ้นมาเพื่อกลบกระแสข่าวฉาวต่างๆ ของ ''พิงค์กี้'' นั้น นางเอกสาวก็ได้กล่าวว่า ข่าวเม้าท์นี้แรงมาก แต่ตนก็คิดว่าไม่จำเป็นต้องบอกใครเพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของตน
     
''เม้าท์แรงมาก...เสียศูนย์ไปเลย คือเราดูรายการอยู่เราก็เห็นนะ ก็รู้สึกว่าเราก็คงไม่ต้องไปบอกคนอื่นหรอกนะว่ามีจริงหรือไม่มี ก็คือเป็นเรื่องชีวิตส่วนตัวเรา คือจริงๆ คนก็คงอยากรู้แหละค่ะ เพราะว่าก็ยังไม่มีใครเคยเห็นใช่ไหมคะ แต่ว่าชีวิตกี้ กี้ไม่ต้องไปเปิดเผยว่าอะไรเป็นยังไง ชีวิตหนูมันเรียบง่ายมากเลยค่ะ ถ้ามันใช่ก็คงไม่ปิดบังหรอกค่ะ''
     
อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าสรุปแล้วเคยเจอกันบ้างหรือเปล่า และจะมีโอกาสพัฒนามากน้อยแค่ไหน นางเอกสาวก็ได้ยอมรับว่าเคยเจอกันบ้าง
     
''ก็เจอนะ ไม่เจอไม่ได้ คือตอนนี้หนูว่าหนูแฮปปี้ในชีวิตทุกอย่างตอนนี้นะ ดีใจที่ตอนนี้ทุกๆ อย่างมันมีความสุขในหลายๆ เรื่องด้วยค่ะ ส่วนโอกาสพัฒนาก็ต้องใช้เวลาค่ะ ก็มีคุยกันมากกว่าเพราะมันห่างไกลค่ะ'' พิงค์กี้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซูเปอร์มัม!''ไฮดี้ คลุม''ช่วยลูกจากคลื่นยักษ์
    หัวใจแม่ไม่เคยหวั่นความตาย โดยเฉพาะหากเป็นอันตรายที่กำลังเกิดขึ้นกับลูกๆ เรื่องนี้ ไฮดี้ คลุม ซูเปอร์โมเดลชาวเยอรมันแสดงให้เห็นแล้ว เมื่อเธอเสี่ยงชีวิตช่วยลูกชายสุดที่รักท่ามกลางคลื่นทะเลที่โหมกระหน่ำอย่างหนักหน่วง โดยไม่หวาดหวั่นอันตรายที่อยู่ข้างหน้า แถมยังใจกุศล แบ่งเวลาไปช่วยเหลือพี่เลี้ยงเด็กของเธอด้วย แบบนี้ต้องเรียกว่า ''ซูเปอร์มัม'' ตัวจริงเสียงจริง
  • หลุดคล้าย''เฟิร์น''แก้ผ้าตกเบ็ดสยิว
    อึ้ง! ภาพหลุดคนหน้าคล้ายนางแบบสาว ''เฟิร์น-วรัญญา'' ไทยซูเปอร์โมเดล 2002 กำลังสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองว่อนอินเทอร์เน็ต! ชาวไซเบอร์วิจารณ์ยับแค่หน้าเหมือนหรือไม่ก็อาจเป็นภาพตัดต่อ
  • ‘แจม’ เซ็กซี่น่ารัก โดนใจ ‘อ้วน’
    นักร้องสาว “แจม เนโกะ จั๊มพ์” หรือ ชรัฐฐา อิมราพร มาร่วมงานประกาศรางวัล ไนน์เอนเตอร์เทน อวอร์ดส์ 2013 เธอมาในชุดสีแดงสด เซ็กซี่เบาๆ โชว์เนินอกขาวๆ ทิ้งคราบนักร้องดูโอขวัญใจวัยทีนไปเลยทีเดียว ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวเม้าท์ว่าพระเอกคาสโนว่า อย่าง “อ้วน” รังสิต ศิระนานนท์ กำลังตามจีบอยู่ งานนี้ไม่รู้ว่าสาวแจมจะหลงคารมหนุ่มอ้วนหรือเปล่าน้า!!
  • ‘โย’ อวดหุ่นเฟิร์ม เซ็กซี่เป๊ะเว่อร์
    เรียกว่า 30 ยังแจ๋วได้เลย สำหรับนางแบบสาว “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร ที่ล่าสุดก็อวดหุ่นเป๊ะในชุดว่ายน้ำของไทรอัมพ์ ดูจากรูปแล้วการันตีได้ว่าอายุที่เพิ่มขึ้นไม่สามารถทำอะไรสาวโยได้เลย งานนี้ขอบอกว่านางแบบสาวรุ่นน้องถ้าไม่เป๊ะ และใจกล้าจริง ต้องหลีกทางให้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »