ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เหตุผลที่ “ปุยฝ้าย – แม็ค” ถ่ายชุดว่ายน้ำคู่กัน!!

เหตุผลที่ “ปุยฝ้าย – แม็ค” ถ่ายชุดว่ายน้ำคู่กัน!!

Posted 05/04/2013 by Sanook

 

อีกหนึ่งคู่รักที่กำลังหวานได้ที่ สำหรับคู่ของ "ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล" กับ "แม็ค วีรคณิศร์ วัฒนกานต์กุล" ที่ตัดสินใจถ่ายแบบในชุดว่ายน้ำให้กับนิตยสารฉบับหนึ่ง โดยหนุ่มแม็คได้ให้เห็นผลของการยอมถ่ายแบบในครั้งนี้ผ่านงานแถลงข่าว"เทสโก้ โลตัส ซ๊อป ออนไลน์" ว่าหวงแฟนสาว ไม่อยากให้ถ่ายคู่กับผู้ชายคนอื่น แหม...หวานได้อีก!

 

กระแสตอบรับถ่ายชุดว่ายน้ำเป็นยังไงบ้าง

 

ปุยฝ้าย ก็เป็นการถ่ายชุดว่ายน้ำครั้งแรกของเราทั้งคู่ เราปรึกษากันนานมาก 2-3 เดือนกว่าจะตัดสินใจถ่ายครั้งนี้ แต่การตัดสินใจทั้งหมดจะอยู่ที่พี่แม็ค ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นเดี่ยวหรือคู่เขาจะถามเราก่อน ตอนแรกวอลลุ่มติดต่อฝ้ายมาก่อนเขาอยากให้ถ่ายคู่กับผู้ชายเลยบอกไปว่าพี่แม็คมั๊ย พี่เขาเลยบอกว่าอยากได้พี่แม็คมาถ่ายอยู่แล้วก็เลยติดต่อไป

 

แม็ค ทีแรกผมปฏิเสธไปแล้วแต่ก็ยังคุยกันอยู่เรื่อย ๆ แต่มาคิดไปคิดมาว่าถ้าฝ้ายไม่ถ่ายกับผมก็ต้องถ่ายกับผู้ชายคนอื่น ผมเลยคิดว่าถ่ายก็ถ่ายครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘เนย’ เศร้า เจอซีสต์8เม็ด
    สุขภาพของสาว “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยบอกว่าเป็นช็อกโกแลตซีสต์ แล้วตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง และมีการดูแลตัวเองอย่างไร ซึ่งสาวเนยบอกว่าตอนนี้ก็ยังเป็นซีสต์อยู่ถึง 8 เม็ด และผ่าออกไปแล้วถึง 3 ครั้ง ทำเอาเจ้าตัวเครียดไม่น้อย
  • ''น้องเอเจ''ซิวรางวัลสาวผิวสวยประเดิมขาอ่อนวิก3
    เวที ''มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2013'' เปิดฉากประกวด ''นางงามผิวสวย'' หมายเลข 13 ''น้องเอเจ-อดีนาเดอร์ริล'' ผิวพรรณสดใส รับเงินรางวัล 1 แสนบาท
  • ''พิงค์กี้''เถียงลั่นกุหนุ่มฮ่องกงกลบฉาว
    ''พิงค์กี้'' ปัดอุปโลกหนุ่มฮ่องกงไม่มีตัวตนขึ้นมาเพื่อกลบกระแสข่าวฉาว ยันเคยเจอหน้าแต่ยังไม่อยากเปิดตัว ขอรอมั่นใจมากกว่านี้ก่อน รับช่วงนี้หัวใจแฮปปี้ดี
  • ซูเปอร์มัม!''ไฮดี้ คลุม''ช่วยลูกจากคลื่นยักษ์
    หัวใจแม่ไม่เคยหวั่นความตาย โดยเฉพาะหากเป็นอันตรายที่กำลังเกิดขึ้นกับลูกๆ เรื่องนี้ ไฮดี้ คลุม ซูเปอร์โมเดลชาวเยอรมันแสดงให้เห็นแล้ว เมื่อเธอเสี่ยงชีวิตช่วยลูกชายสุดที่รักท่ามกลางคลื่นทะเลที่โหมกระหน่ำอย่างหนักหน่วง โดยไม่หวาดหวั่นอันตรายที่อยู่ข้างหน้า แถมยังใจกุศล แบ่งเวลาไปช่วยเหลือพี่เลี้ยงเด็กของเธอด้วย แบบนี้ต้องเรียกว่า ''ซูเปอร์มัม'' ตัวจริงเสียงจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »