ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ญาญ่าญิ๋ง โกอินเตอร์! โผล่เล่นหนังฮอลลิวูด

ญาญ่าญิ๋ง โกอินเตอร์! โผล่เล่นหนังฮอลลิวูด

Posted 06/04/2013 by Sanook

 

ดาราสาวไทยที่โกอินเตอร์คนล่าสุด ญาญ่าญิ๋ง รฐา ที่กลับมาแจ้งเกิดในฐานะนักแสดงอีกครั้ง ล่าสุดเผยโฉมให้คนทั่วโลกเห็นในหนังฮอลลิวูด เจ้าตัวออกอาการดีใจสุดๆ บอกเป็นโอกาสที่ดีที่ได้ทำ โต้อินเตอร์แล้วอัพค่าตัว

 

"ก็เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาคะ หนังเรื่อง Only God Forgives ปิดกล้องมาประมาณปีนึงแล้ว เรื่องนี้กดดันมากคะ เพราะมันยากจริงๆ คะ เมืองไทยก็น่าจะได้ชมกันนะคะ เรื่องนี้ไม่ได้มีบทเยอะอะไรเท่าไหร่ จะมีแคสหลักอยู่ 3 คน เราน่าจะเป็นแคสที่ 4-5 เป็นตัวสมทบเข้ามาเท่านั้นเอง"

 

"ญิ๋งไม่ได้คิดไกลถึงขนาดไปเดินสายโกอินเตอร์เลยคะ เพราะเราก็มีงานอยู่ที่เมืองไทยทั้งหนังทั้งละคร มองว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ได้รับและทำคะ ตอนนี้ก็มีหนังอีกเรื่องเป็นของอเมริกาที่ไปแคสไว้ ก็มีติดต่อกลับมาอยู่ แต่ขอให้ลงตัวทุกอย่างก็จะเซ็นสัญญาแน่ๆ"

 

"เรื่องค่าตัว ญิ๋งไม่มีการอัพขึ้นหรอกคะ ยังรับงานและตกลงกันเหมือนเดิม แต่ก็ยอมรับว่าเราเลือกงานมากขึ้นนะ เพราะภาพของเราตอนนี้มาทางละครแล้ว จ้างไปคอนเสิร์ตก็อาจจะต้องดูคิวก่อน ตอนนี้ก็แทบจะเต็ม 7 วันเลย แต่ก็ต้องถูกอะไรที่เหมะสมและไม่กระทบกับคนอื่นคนคะ คือจริงๆ ญิ๋งกลัวคงมองว่าเรื่องเยอะนะ เราพยายามตั้งใจทำงานทุกอย่าง แต่เอาเข้าจริงก็ไม่สามารถรับงานได้ทุกงาน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘หญิง’ ออกงานหน้าช้ำ รับรีบเคลียร์หนี้ให้แม่
    ลูกกตัญญู สำหรับดาราสาว “ญาญ่าหญิง” รฐา โพธิ์งาม ที่ล่าสุดเคลียร์หนี้สินก้อนโตของแม่บังเกิดเกล้า ได้ไปกว่าครึ่ง อีกทั้งงานนี้ยังถูกแซวว่าออกงานจนหน้าช้ำหมดแล้ว โดยสาวหญิงเผยว่า
  • อวยกันเอง 'ปอย' ลุ้น! 'หญิง' ใครได้เป็นแฟนโชคดีสุดๆ
    เจิดทุกองศา แจ่มชวนตะลึงงัน ปอย-ตรีชฎา มาลยาภรณ์ จะมาเล่าเรื่องไม่ลับของดาราสุดเซ็กซี่ระเบิด หญิง-รฐา โพธิ์งาม พ่วงเม้าท์ต่อเบาเบา กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ, หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล และมาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า
  • ญาญ่าญิ๋ง ชุดนี้เซ็กซี่! สั้นเสมอหูเหมือนกัน
    เป็นนักแสดงสาวที่มากความสามารถจริง ๆ สำหรับสาว "ญาญ่าญิ๋ง" ช่วงนี้ไม่ว่าจะเปิดไปดูสื่อไหนเป็นต้องเห็นหน้าของเธอพร้อมด้วยหุ่นที่เป๊ะตลอดเวลา เรียกว่า ร้อง เต้น เล่นละคร ทำได้ครบสูตรการเป็นนักแสดง
  • กระฉ่อน เสี่ยยื่นข้อเสนอปลดหนี้ ญาญ่าญิ๋ง ยันขายเซ็กซี่ ไม่ได้ขายตัว
    หวนคืนสู่วงการอีกครั้ง สำหรับ ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม ซึ่งงานนี้ She ขึ้นแท่นตำแหน่งเจ้าแม่อีโรติกไปซะแล้ว ทั้งจากบทบาทวาบหวิวของ คุณบุญเลื่อง ในภาพยนตร์จันดารา ไหนลีลาการขูดมะพร้าวจากบทบาทของ เมขลา ในละครเวทีสยิวกิ้ว แม่เบี้ย ก็ยิ่งเป็นการตอกย้ำความเซ็กซี่ของนางไม่น้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »