ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สิงห์เอาใจแฟนเปิดขายตั๋วแมนฯยูฯ,เชลซีมาไทย19เม.ย.

สิงห์เอาใจแฟนเปิดขายตั๋วแมนฯยูฯ,เชลซีมาไทย19เม.ย.

Posted 09/04/2013 by siamsport

 

สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เอาใจแฟนบอลชาวไทยเต็มที่ โดยจะเริ่มเปิดขายตั๋วฟุตบอลนัดพิเศษ ฉลอง 80 ปี บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ด้วยการเชิญ ''ผีแดง'' แมนฯ ยูไนเต็ด ปะทะกับ สิงห์ ออลสตาร์ ในวันที่ 13 ก.ค. และเชลซี ดวล สิงห์ ออลสตาร์ ในวันที่ 17 ก.ค. ซึ่งจะเริ่มขายบัตรในวันที่ 19 เม.ย. นี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โดยจะมีบัตรนัดพิเศษเพื่อสาวกของทั้ง 2 ทีม เป็น 5 ซีรีส์ 5 นักเตะดัง

จากการที่ "สิงห์ คอร์เปอเรชั่น" โกลบอลพาร์ตเนอร์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "สิงห์บลูส์" เชลซี ได้จัดการแข่งขันนัดพิเศษในเมืองไทย เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 80 ปี บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ด้วยการเชิญสองทีมยักษ์ใหญ่นี้มาแข่งขันที่ราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก นั้น

ล่าสุดนายจารุรนต์ หิมะทองคำ ผู้อำนวยการการตลาดกีฬาต่างประเทศ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เปิดเผยว่า "ทั้งสองทีมนั้นยืนยันส่งนักเตะชุดใหญ่มาร่วมดวลแข้งนัดฉลอง 80 ปี บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด แน่นอนแล้ว จะขาดเพียงนักเตะที่ติดทีมชาติและมีอาการบาดเจ็บเท่านั้น โดยขณะนี้ได้กำหนดวันจำหน่ายบัตรทั้ง 2 นัด ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คือวันที่ 19 เมษายนนี้ และเพื่อเป็นการเอาใจสาวก "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด และ "สิงห์บลูส์" เชลซี เราได้จัดทำบัตรเป็นซีรีส์พิเศษให้แฟนๆ สามารถเก็บสะสมเป็นที่ระลึกได้

โดยทำออกมาเป็น 5 ซีรีส์ 5 นักเตะดาวดังของทั้งสองสโมสร ซึ่งบัตรของแมนฯ ยูไนเต็ด สามารถลุ้นรับของรางวัลต่างๆ มากมาย อาทิ รองเท้าสตั๊ดของ แดเนียล เวลเบ็ค กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ขณะที่บัตรของเชลซีนั้น ก็จะลุ้นรับเสื้อพร้อมลายเซ็นของนักฟุตบอล ดังนั้นเป็นโอกาสอันดีที่แฟนๆ ฟุตบอลจะร่วมสนุกในครั้งนี้ทั้งกิจกรรมก่อนเกมรวมถึงได้ชมเกมฟุตบอลระดับโลก" นายจาตุรนต์ กล่าว

บัตรเข้าชมการแข่งขันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มาเมืองไทยครั้งแรกในรอบ 12 ปี กับ ทีมสิงห์ ออลสตาร์ ในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ บัตรราคา 1,000, 1,500, 2,500, 3,500 และ 4,000 บาท ขณะที่เชลซี ที่จะเตะกับ ทีมสิงห์ ออลสตาร์ ในวันพุธที่ 17 กรกฎาคมนี้ บัตรราคา 800, 1,000, 1,500, 2,000 และ 3,000 บาท ซึ่งบัตรจัดจำหน่ายที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา มีข้อจำกัดก็คือ 1 ท่าน สามารถซื้อได้ 6 ใบ จำหน่ายจนกว่าบัตรการแข่งขันจะหมด

ทั้งนี้ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เป็นโกลบอลพาร์ตเนอร์ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด และเชลซี มาแล้ว 3 ปี ซึ่งการเดินทางมาเมืองไทยครั้งนี้ ทั้งสองสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเมืองผู้ดี จะทำกิจกรรมร่วมกับสิงห์อย่างเต็มที่ และใกล้ชิดกับแฟนฟุตบอลให้ได้มากที่สุดอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »