ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Preview ACL : เมืองทอง ยูไนเต็ด - กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์

Preview ACL : เมืองทอง ยูไนเต็ด - กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์

Posted 09/04/2013 by goal.com

 

 

โอกาสสุดท้ายของทีมกิเลนผยองจากประเทศไทย ต้องต้อนรับการมาเยือนของทีมแกร่งจากจีน ซึ่งต้องการ 3 คะแนนเต็มเพื่อการันตีการเข้ารอบต่อไป แบบไม่ต้องลุ้นอีกใน 2 นัดที่เหลือ

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พักตัวหลักไว้หลายคนในเกมลีกเมื่อสุดสัปดหา์ที่บุกไปชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-0 เพื่อหวังจะเก็บความสดไว้ล้างตากว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ และกลับมามีลุ้นเฮือกสุดท้ายในการเข้ารอบ

กระนั้นยอดทีมของเมืองไทยต้องได้รับข่าวร้ายเพราะ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าความหวังสูงสุดของทีมไปพลาดท่าถูกใบเหลืองจากจังหวะทำเสียจุดโทษในเกมแพ้ กว่างโจว 0-4 ที่เทียนเหอ สเตเดี้ยม ทำให้สะสมใบเหลืองครบ 2 ใบและต้องชดใช้โทษแบน 1 นัด แต่ข่าวดีเล็กน้อยคือ ปิยะพล บรรเทา แบ็กขวาตัวหลักจะกลับมาลงสนามได้

ขณะที่ผู้เล่นซึ่งมีอาการบาดเจ็บก่อนหน้านี้อย่าง ภาณุพงศ์ วงศ์ษา เซนเตอร์ฮาร์ฟกัปตันทีมชาติไทย และ ดาโญ่ เซียกา ห้องเครื่องชาวไอวอรี่โค้สต์ ต่างได้พักมาเต็มๆและพร้อมลงสนามในเกมนี้ ส่วนในแดนหน้านั้นต้องฝากความหวังไว้ที่ โรลันด์ ลินซ์ ที่เพิ่งทำไปเพียงประตูเดียว และ มาริโอ ยูรอฟสกี้ จอมทัพมาซิโดเนีย

กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ เลื่อนเกมซูเปอร์ลีกนัดสำคัญกับกุ้ยโจว เหรินเหอ ออกไป และทัพนักเตะจากแดนมังกรเดินทางมาถึงเมืองไทยในวันจันทร์ พวกเขาต้องการ 3 คะแนนเต็มเพื่อผ่านเข้าไปสู่รอบถัดไป

นี่เป็นโอกาสอีกเพียง 3 นัดที่เหลือที่ ลูคัส บาร์ริออส กองหน้าปารากวัย จะต้องพิสูจน์ตัวเอง หลังจากที่เอลแคร์สัน ซึ่งยังไม่ได้อยู่ในทีมรอบแบ่งกลุ่มนี้ ทำได้ถึง 6 ประตู จาก 3 นัดในลีก และอาจแย่งตำแหน่งของเขาไปก็เป็นได้เมื่อไปถึงรอบน็อคเอาท์ นอกจากนี้คาดว่าจะมีแฟนบอลราว 1,000 คน เดินทางจากเมืองจีนไปเชียร์ทีมโปรดของพวกเขาถึงขอบสนามทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เอาใจแฟนเปิดขายตั๋วแมนฯยูฯ,เชลซีมาไทย19เม.ย.
    สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เอาใจแฟนบอลชาวไทยเต็มที่ โดยจะเริ่มเปิดขายตั๋วฟุตบอลนัดพิเศษ ฉลอง 80 ปี บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ด้วยการเชิญ ''ผีแดง'' แมนฯ ยูไนเต็ด ปะทะกับ สิงห์ ออลสตาร์ ในวันที่ 13 ก.ค. และเชลซี ดวล สิงห์ ออลสตาร์ ในวันที่ 17 ก.ค. ซึ่งจะเริ่มขายบัตรในวันที่ 19 เม.ย. นี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โดยจะมีบัตรนัดพิเศษเพื่อสาวกของทั้ง 2 ทีม เป็น 5 ซีรีส์ 5 นักเตะดัง
  • TPL Best XI ประจำสัปดาห์ที่ 5
    โตโยต้าไทยพรีเมียร์ 2013 ประจำนัดที่ 5 นัดสุดสัปดาห์ หลายทีมอาจสมหวังและผิดหวังกับผลการแข่งขันไปแล้ว คราวนี้ ผู้ชมมาดูสุดยอดนักเตะยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ที่ 5 ใครเป็นใครมาจากทีมใดกันบ้าง ชมกันได้เลยครับ!!!
  • เคลตันรับสมหวังประเดิมคว้ายอดแข้งโกลประเทศไทยปี2013
    เคลตัน ซิลวา ยอมรับเขาสุขสมหวังเป็นอย่างมากที่ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนแรกของปี 2013 จากโกล ประเทศไทย หลังจากเฝ้ารอตั้งแต่ปีที่ผ่านมา
  • ลิปปี้ หยอดมุข บอกร้อนแบบนี้เหมาะนอนอาบแดดชายหาด
    อดีตกุนซือแชมป์โลกอดแซวสภาพอากาศของประเทศไทยไม่ได้ ชี้ น่าไปอาบแดดชายทะเลมากกว่าจะมาเล่นฟุตบอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »