ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ส่อง โม อามีนา สวีทสาวหล่อ แคท

ส่อง โม อามีนา สวีทสาวหล่อ แคท

Posted 10/04/2013 by Gossip Star

  หลังเลิกรากับอดีตแฟน พ็อตตี้ ณัฏฐพล ได้พักใหญ่! ก็ไม่รู้ดาราสาว โม อมีนา ออกอาการเข็ดผู้ชายหรือเปล่? เพราะล่าสุด She ขอเปิดใจคบสาวหล่อนามว่า แคท ประชดซะเลย! แม้เพิ่งตกลงปลงใจเป็นแฟนกันได้ไม่นาน! แต่ สาวโม ออกปากสาวหล่อคนนี้แหละใช่ที่สุด แถมขยันโชว์สวีทหวานผ่าน IG ถี่ยิบ เรียกว่าคู่หนุ่ม-สาว เห็นแล้วยังต้องชิดซ้าย ว่าแต่จะหวานขนาดไหนดูจากภาพกันเอาเองเน้อออ!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''จิน-หนิง''ฉุนท้า''น้ำหวาน''ประจันหน้า
    ''หนิง-ปณิตา'' เมิน ''ไฮโซน้ำหวาน'' แถลงตอกกลับ ลั่นขอจบไม่ใส่ใจใครจะพูดยังไงอีก ให้สังคมตัดสิน ปัดโพสต์รูปพาดพิงถึงใคร ด้าน ''จิน-จรินทร์'' เผยทางโทรศัพท์ รับคู่กรณีส่งข้อความมาขอโทษ โต้ทนายหาว่าตนไม่ปกป้องอีกฝ่าย ยันตนพูดเคลียร์ตั้งแต่แถลงข่าว รับผิดเองและขอโทษยังต้องการอะไรอีก ฉุนถ้าไม่จบก็อย่าเล่นวิธีสกปรกให้มาลุยกันต่อหน้า
  • "หยก" เซ็กซี่ น่ามอง
    เป็นสาวที่มีรูปร่างเซ็กซี่น่ามองติดอันดับต้นๆอีกคนของวงการ สำหรับ ''หยก'' ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ดารา 7 สีวันก่อนเธอใส่ชุดราตรีสีขาวแหวกอกลึก อวดช่วงเอวบาง ได้เห็นกี่ครั้งก็ไม่มีเบื่อจริงๆ
  • ‘แก้ม’ สุดท้อสุดทน! โต้ข่าวฉาวนางเอกอันธพาล
    อยู่ๆ ก็เจอกระแสข่าวอักษรย่อเป็น นางเอกอันธพาล พร้อมร่ายยาวนิสัยแย่ ขี้เหล้า มั่วผู้ชาย พร้อมโพสต์ภาพงานถ่ายแบบของเธอประกอบข่าวอีกด้วย งานนี้นางเอกสาว “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร สุดทน วอนอย่าเขียนข่าวมั่ว
  • "โบ" โชว์เต้าล้น! ย้ำของแท้แม่ให้มา
    เป็นนางเอกน้องใหม่ที่แต่งตัวมาร่วมงานแถลงข่าวประกาศผลผู้เข้ารอบของรางวัล นาฏราช ครั้งที่ 4 ที่จัดขึ้นที่ ชั้น 6 สถานีโทรทัศน์ โมเดิร์นไนน์ ทีวี ได้สะดุดตาขโมยซีนเด่น จนช่างภาพรุมแชะ สำหรับ “โบ” ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์ นางเอกดาวรุ่งมาแรงแห่งวิกหมอชิต ซึ่ง สาวโบ กล่าวถึงเดรสเกาะอกอวดมะลินล้นทะลักที่สวมใส่มาเพื่องานนี้ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »