ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แพ้ช่างมัน!มาสุขรับเหมือนฝันเปิดซิงประตูแรกบนACL

แพ้ช่างมัน!มาสุขรับเหมือนฝันเปิดซิงประตูแรกบนACL

Posted 10/04/2013 by goal.com

 

ถึงแม้จะแพ้เละแต่ยังมีเรื่องดีๆเกิดขึ้นให้ ศราวุฒิ มาสุข ได้ปลาบปลื้มเมื่อเขายอมรับว่ารู้สึกเหมือนฝันไปที่ประเดิมประตูแรกในสี เสื้อกิเลนผยองบนเวทีสูงสุดของเอเชีย

เอ็กซ์คลูซีฟ

ศรา วุฒิ มาสุข ปีกดาวรุ่งของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับว่าตนเองรู้สึกเหมือนเป็นเพียงความฝันที่มีชื่อปรากฏบนสกอร์บอร์ดใน ฟุตบอลถ้วยใบใหญ่สุดของเอเชียอย่างเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้ว่าประตูที่เขาทำได้จะไม่สามารถช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะได้ก็ตาม

ดาว เตะวัย 22 ปี โหม่งประตูช่วยให้ กิเลนผยอง ไล่ตาม กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ยอดทีมจากไชนิส ซุปเปอร์ ลีก จีนมา 1-2 ในช่วงต้นครึ่งหลัง แต่สุดท้ายทีมต้องพ่ายคาบ้านไปขาดลอยถึง 1-4 เสียสถิติไม่แพ้ใครที่สนามของตัวเองในฟุตบอลถ้วยเอเชียและมีโอกาสตกรอบแรก สูง

กระนั้นอดีตแข้งทีมชาติไทยในยุค วินฟรีด เชเฟอร์ เปิดใจกับ โกล ประเทศไทย ว่าเขามีความรู้สึกที่พิเศษกับประตูนี้แม้จะผิดหวังที่ทีมต้องแพ้

ผม ฝันไว้ว่าอยากจะทำประตูในถ้วยระดับเอเชียให้ได้ เพราะว่าในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกนี้มีศักดิ์ศรียิ่งใหญ่ไม่แพ้ ถ้วยยุโรปอย่าง ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีกเลย"

"ผมฝันไว้ว่าพอเปิดอ่าน ข่าวจะได้เห็นชื่อตัวเองเป็นคนทำประตู และเปิดดูไฮไลท์ ก็มีคนพากษ์พูดชื่อผมด้วยเป็นภาษาอังกฤษ มันทำให้ผมรู้สึกดีใจมากๆ" ศราวุฒิ กล่าวอย่างภูมิใจ

“สกอร์ที่ออกมามันอาจจะขาด แต่ผมรู้สึกว่าเราสู้ได้นะ เพียงแค่คุณภาพในการทำประตูของกว่างโจวดีกว่ามากๆ ผู้เล่นเขาก็ดีกว่าด้วย ผมผิดหวังและเสียใจกับผลการแข่งขัน มันเป็นความรู้สึกที่ต่างกันเหมือนกันนะ"


สำหรับ ศราวุฒิ มาสุข เคยมีชื่อติดทีมชาติไทยในชุดฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ปี 2014 ย้ายจาก จามจุรี ยูไนเต็ด ทีมระดับดิวิชั่น 2 มาอยู่กับ กิเลนผยอง ทีมยักษ์ใหญ่ของประเทศไทย และสามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักได้อย่างรวดเร็วในยุค สลาวิซ่า โยคาโนวิช

“ตอน นี้ทุกคนหวังว่าจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดในอีก 2 เกมที่เหลือ ทุกคนบอกว่าถือว่าเราได้ประสบการณ์เยอะกับการเล่นในถ้วยใบนี้ ครั้งหน้าเราจะเตรียมทีมให้ดีขึ้น และมีแนวทางการเล่นมากขึ้น" ศราวุฒิ มาสุข ทิ้งท้าย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »