ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ย็อคก้ายกธง หวังกิเลนเก็บประสบการณ์กลับมาลุย ACL ปีหน้า

ย็อคก้ายกธง หวังกิเลนเก็บประสบการณ์กลับมาลุย ACL ปีหน้า

Posted 10/04/2013 by goal.com

 

สลาวิซ่า โยคาโนวิช กล่าวในทำนองถอดใจแล้วโดยยอมรับว่ากว่างโจวแสดงให้เห็นความแตกต่างและหวังลูกทีมเรียนรู้เพื่อกลับมาฟุตบอลถ้วยใหญ่ของเอเชียอีกครั้ง

สลาวิซ่า โยคาโนวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับว่า กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ยอดทีมมหาเศรษฐีแห่งไชนิส ซุปเปอร์ลีก เป็นทีมที่แข็งแกร่งและสมควรเป็นผู้ชนะในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 ที่ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เมื่อหัวค่ำที่ผ่านมา

“กิเลนผยอง" เสีย 2 ประตูในช่วงเวลาสำคัญท้ายครึ่งแรกเมื่อแนวรับเสียท่าปล่อยให้ มูริกี หลุดเข้าไปล่อเป้าถึง 2 ครั้ง แม้ว่า ศราวุฒิ มาสุข จะทำให้ทีมมีหวังในช่วงต้นครั้งหลัง แต่ กว่างโจว ก็ยังมีสมาธิพอที่จะทำเพิ่มอีก 2 ประตูจาก เจิ้ง จื่อ และ เฝิง เสี่ยวถิง ทำให้โอกาสเข้ารอบของทีมจากไทยเหลือน้อยเต็มที

เทรนเนอร์ชาวเซอร์เบีย กล่าวว่า "เราลงสนามพบกับกว่างโจวสองนัด ผลการแข่งขันในเกมแรกเป็นสิ่งที่ผมไม่คาดคิด แต่สำหรับวันนี้ผมยอมรับต่อความพ่ายแพ้โดยดี เพราะกว่างโจวเล่นได้ดีมากๆ เมื่อใดก็ตามที่เราพลาด พวกเขาก็จะลงโทษเสมอ"

"เราเล่นได้ดีมากในช่วงเริ่มต้น ก่อนที่จะมาเสียประตู และหลังจากนั้นความห่างระหว่างความสามารถของผู้เล่น ทั้งสองทีมก็ยิ่งชัดเจน"

นอกจากนี้ ย็อคก้า ยังยอมรับว่า "เราต้องพยายามทำผลงานให้ดี ที่สุดในสองเกมถัดไป และจะพยายามเก็บแต้มเพิ่มให้มากกว่านี้ ผมหวังว่าปีหน้าเราจะยกระดับการเล่นในรายการนี้ได้ดีขึ้น การได้เข้าร่วมทัวร์นาเมนต์นี้เป็นประสบการณ์อันยอดเยี่ยมของเรา แต่เราต้องพัฒนาให้มากกว่านี้ในปีหน้า"

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีเพียง 1 คะแนนจาก 4 นัดจำเป็นต้องชนะทั้ง ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส และ อุราวะ เรด ไดมอนด์ส ใน 2 เกมที่เหลืออยู่และลุ้นให้ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ที่มีโอกาสเข้ารอบต่อไปสูงเอาชนะ ชุนบุค และ เสมอกับ อุราวะ เป็นอย่างน้อยถึงจะตามเข้ารอบสองได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »