ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ตั๊ก''โชว์เช็ค7ล้านลั่น''เงินฉัน''!

''ตั๊ก''โชว์เช็ค7ล้านลั่น''เงินฉัน''!

Posted 10/04/2013 by siamdara

    ''ตั๊ก-บงกช'' เมินกระแสวิจารณ์ทำบุญกระเป๋าหนัก โพสต์ภาพเช็คเงินสด 7 ล้านบาท โชว์ผ่านอินสตาแกรม พร้อมบอก ''(ทำไม) ก็เงินฉัน'' บรรดาแฟนคลับร่วมอนุโมทนาบุญยกใหญ่


    จากกระแสข่าวที่ว่านางเอกสาว ''ตั๊ก'' บงกช คงมาลัย ได้ควง ''คุณแม่เล็ก'' ธนาภา รักชีพ และเพื่อนสาวคนสนิท ''อ้อม'' กานต์พิศชา เกตุมณี ไปทำบุญที่วัดปากน้ำ ย่านภาษีเจริญ พร้อมด้วยนุ่งขาวห่มขาวร่วมปฏิบัติธรรม ท่ามกลางกระแสข่าวเม้าท์ว่า ''สาวตั๊ก'' ได้บริจาคเงินทำบุญมูลค่าสูงถึง 7 ล้านบาทเลยทีเดียวนั้น
    

    หลังจากที่มีกระแสข่าวเม้าท์ดังกล่าวออกไปเพียงไม่กี่วัน ก็ได้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามอินเทอร์เน็ตออกมามากมายหลายกระแส ไม่ว่าจะเป็นในทางดีที่ร่วมอนุโมทนาบุญกับ ''สาวตั๊ก'' ครั้งนี้ด้วย และบางกระแสก็ตำหนิวิจารณ์หาว่าตั้งแต่ ''ตั๊ก'' เป็นคุณนายก็ทำตัวเวอร์อีกต่างหาก
    

    ล่าสุดเมื่อผู้สื่อข่าวได้รายงานความเคลื่อนไหวอัพเดตเกี่ยวกับกระแสข่าวดังกล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 9 เม.ย. 56 นางเอกสาว ''ตั๊ก-บงกช'' ได้อัพเดตภาพถ่ายลงอินสตาแกรมส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า ''takbongkod'' เป็นภาพเช็คเงินสดมูลค่า 7 ล้านบาทถ้วน ซึ่งเช็คดังกล่าวเป็นเช็คที่ ''สาวตั๊ก'' บริจาคทำบุญ พร้อมกับเขียนระบุใต้ภาพราวกับตอกกลับคนวิจารณ์ว่า
    

    ''ทำบุญเบาๆ (ทำไม) ก็เงินฉัน อิ อิ ร่วมโมทนากันได้นะคะขอให้ได้บุญเท่ากัน''
    

    งานนี้ก็ได้มีเหล่าบรรดาแฟนคลับที่ติดตามอินสตาแกรมของ ''ตั๊ก-บงกช'' ต่างร่วมอนุโมทนาบุญกันเป็นแถว พร้อมกับเอ่ยชม ''สาวตั๊ก'' และครอบครัวเป็นเสียงเดียวกันว่าใจบุญมากๆ อีกต่างหาก
    

    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อสอบถามข้อเท็จจริงจาก ''สาวตั๊ก-บงกช'' ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้ทั้งสิ้น หากมีความคืบหน้าประการใด ''สยามดารา'' จะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่คลายร้อน! ระดับนางเอกแถวหน้าเมืองไทย
    รวมภาพ 6 นางเอกละครแถวหน้าของเมืองไทยที่เคยฝากผลงานเซ็กซี่หยิบมาให้ดูคลายร้อนกัน ซึ่งจากฝั่งช่อง 7 นำทีมโดย อั้ม พัชราภา, แพนเค้ก เขมนิจ และสาว แตงโม ภัทรธิดา
  • ‘จ๋า’ แหวกเต้า ยั่วน้ำลาย
    สวยเซ็กซี่ไม่เบาเลยทีเดียว สำหรับ วีเจ.สาวหน้าหมวยอย่าง “จ๋า” ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ที่ได้มาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “คู่กรรม” ทั้งที สาวจ๋า เลยจัดเต็มสวมชุดเดรสสีขาวที่ดูเรียบๆ คอวีแหวกลึกเน้นเต้าแน่นๆ อวดเนื้อขาวๆ ให้น้ำลายหกกันเลยทีเดียว ก็แหม! จะให้ธรรมดาได้ยังไงกัน มันก็ต้องให้สมกับความอลังการของภาพยนตร์หน่อยสิจ๊ะ
  • ส่อง โม อามีนา สวีทสาวหล่อ แคท
    หลังเลิกรากับอดีตแฟน พ็อตตี้ ณัฏฐพล ได้พักใหญ่! ก็ไม่รู้ดาราสาว โม อมีนา ออกอาการเข็ดผู้ชายหรือเปล่? เพราะล่าสุด She ขอเปิดใจคบสาวหล่อนามว่า แคท ประชดซะเลย! แม้เพิ่งตกลงปลงใจเป็นแฟนกันได้ไม่นาน! แต่ สาวโม ออกปากสาวหล่อคนนี้แหละใช่ที่สุด แถมขยันโชว์สวีทหวานผ่าน IG ถี่ยิบ เรียกว่าคู่หนุ่ม-สาว เห็นแล้วยังต้องชิดซ้าย ว่าแต่จะหวานขนาดไหนดูจากภาพกันเอาเองเน้อออ!!
  • ''จิน-หนิง''ฉุนท้า''น้ำหวาน''ประจันหน้า
    ''หนิง-ปณิตา'' เมิน ''ไฮโซน้ำหวาน'' แถลงตอกกลับ ลั่นขอจบไม่ใส่ใจใครจะพูดยังไงอีก ให้สังคมตัดสิน ปัดโพสต์รูปพาดพิงถึงใคร ด้าน ''จิน-จรินทร์'' เผยทางโทรศัพท์ รับคู่กรณีส่งข้อความมาขอโทษ โต้ทนายหาว่าตนไม่ปกป้องอีกฝ่าย ยันตนพูดเคลียร์ตั้งแต่แถลงข่าว รับผิดเองและขอโทษยังต้องการอะไรอีก ฉุนถ้าไม่จบก็อย่าเล่นวิธีสกปรกให้มาลุยกันต่อหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »