ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โชว์ผลอัลตราซาวนด์''ตั๊ก''สุดดีใจได้ลูกชาย

โชว์ผลอัลตราซาวนด์''ตั๊ก''สุดดีใจได้ลูกชาย

Posted 12/04/2013 by siamdara

    ''ตั๊ก-บงกช'' โพสต์โชว์ภาพอัลตราซาวนด์ท้อง นางเอกสาวดีใจได้ลูกชาย เป็นของขวัญรับเดือนเกิดพอดี

    ตั้งแต่นางเอกสาว ''ตั๊ก'' บงกช คงมาลัย ได้เข้าพิธีแต่งงาน และกำลังต้องท้องกับเจ้าสัวหมื่นล้าน ''บุญชัย เบญจรงคกุล'' มาได้สักระยะหนึ่ง ก็ไม่วายที่ ''สาวตั๊ก'' ขยับตัวทำอะไรก็จะต้องถูกจับตามอง และเป็นกระแสข่าวอยู่ตลอดเวลาเลยก็ว่าได้
     
    ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 11 เม.ย. 56 นางเอกสาว ''ตั๊ก-บงกช'' ได้โพสต์ภาพอัลตราซาวนด์ท้องที่กำลังตั้งครรภ์ได้กว่า 4 เดือนลงอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า ''takbongkod'' โดยโชว์ภาพดังกล่าวพร้อมบอกเพศว่า ''BOY'' นอกจากนี้ ''สาวตั๊ก'' ก็ยังได้เขียนข้อความใต้ภาพยินดีว่า
     
    ''ดีใจจัง ได้ลูกชายเป็นของขวัญในเดือนเกิดของตัวเอง ขอบคุณ''
     
    ทั้งนี้ก็ได้มีเหล่าแฟนคลับต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินกับ ''สาวตั๊ก'' กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว และต่างแสดงความคิดเห็นในทางที่ตรงกันว่าลูกชายของ ''ตั๊ก'' คนนี้น่าจะเป็นเพราะการที่นางเอกสาวขยัน และตั้งใจทำบุญอย่างใจจริง จนได้อภิชาตบุตรมาเกิดเป็นลูกชายในท้องนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อ่วม “โกยองวุค” เตรียมนอนคุก 5 ปี คดีล่วงละเมิดทางเพศ
    ศาลเกาหลีใต้ได้ตัดสินบทลงโทษต่อความผิดของอดีตนักร้องชื่อดัง “โกยองวุค” ออกมาแล้ว ในคดีที่เขาตกเป็นผู้ต้องหาล่วงละเมิดทางเพศเด็กสาวหลายคน โดยศิลปินที่โด่งดังอยู่ในยุค 90s ต้องโดนลงโทษเป็นการจำคุก 5 ปี และยังต้องใส่กำไลฝังชิปพิเศษเพื่อการติดตามตัวไปอีกถึง 10 ปีเต็ม เพื่อป้องกันไม่ให้เขาก่อเหตุซ้ำขึ้นมาอีก
  • เด็ดปีกนางฟ้า “มิแรนดา เคอร์” โดนเมาท์เรื่องเยอะอดต่อสัญญาวิคตอเรีย ซีเคร็ท
    “มิแรนดา เคอร์” นางแบบสาวชื่อดังไม่ได้เป็นนางฟ้าของวิคตอเรีย ซีเคร็ทแล้ว หลังโดนเมาท์สนั่นว่าเป็นเพราะนิสัยเรื่องเยอะของเธอเป็นเหตุทำให้อดต่อสัญญา ด้านผู้บริหารโต้ลั่นนางแบบสาวงานยุ่งมากถึงไม่ต่อสัญญาแต่ก็เชิญมาเดินแบบปีนี้ให้เหมือนเดิม
  • กิ๊บซี่ ออกตัวแรง! ประกาศ เกิร์ลลี่-เบอร์รี่ (ใกล้)วงแตก
    สาวเซ็กซี่ร่างเล็ก "กิ๊บซี่ วนิดา" ก็ออกตัวแรงแบบไม่ปรึกษาเพื่อนร่วมวง "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" ว่าอาจจะต้องแยกวงกันในอีกไม่เกิน 2 ปีนี้ หลังหาความแปลกใหม่ให้กับแฟนเพลงไม่ได้ แถมแต่ละคนก็แยกย้ายไปทำงานส่วนตัวจนแทบไม่มีเวลารวมตัวทำเพลงเหมือนเก่า
  • อิซาเบลี่ ฟอนตาน่า สวยเข้มแบบละติน
    เซ็กซี่วันละนิดจิตแจ่มใส่ วันนี้นำเสนอ อิซาเบลี่ ฟอนตาน่า นางแบบหุ่นงามชาวบราซิเลียน ที่อวดหุ่นอวดโฉมอยู่ที่หาดอิปาเนม่า เป็นการเปลี่ยนบรรยากาศจากสาวฝรั่งมาเป็นสาวละติน ผมดำ ตาคม สำคัญสุดคือไม่เป็นซี่โครง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »