ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อบิดัลรับอยากเล่นให้บาร์ซ่าจนแขวนเกือก

อบิดัลรับอยากเล่นให้บาร์ซ่าจนแขวนเกือก

Posted 12/04/2013 by siamsport

 

เอริด อบิดัล ปราการหลังสู้ชีวิตของ บาร์เซโลน่า ระบุชัด อยากแขวนเกือกกับต้นสังกัด แม้สัญญากับทีมกำลังจะหมดอายุลงหลังจบซีซั่นนี้ก็ตาม พร้อมลั่นตนต้องการเล่นฟุตบอลต่อไป ไม่เลิกง่ายๆ แน่

เอริก อบิดัล กองหลังจอมเก๋าชาวฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ตนมีความต้องการที่จะอยู่รับใช้ต้นสังกัดไปจนถึงวันยุติอาชีพพ่อค้าแข้ง ถึงแม้สัญญาฉบับปัจจุบันของตนกับ บาร์ซ่า กำลังจะหมดอายุลงหลังจบฤดูกาลนี้ก็ตาม

 ดาวเตะวัย 33 ปี ซึ่งต้องพักแข้งไปนานร่วม 1 ปี หลังเข้ารับการปลูกถ่ายตับเมื่อเดือนเมษายน ปีก่อน เพิ่งกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งสดๆ ร้อนๆ ในเกมลีกนัดที่ บาร์เซโลน่า เปิดรัง คัมป์ นู ไล่ต้อน เรอัล มายอร์ก้า 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา โดยลงเล่นเป็นตัวสำรองแทน เคราร์ด ปิเก้ ช่วง 20 นาทีสุดท้าย ซึ่งเจ้าตัวยันชัดว่า จะไม่เลิกเล่นฟุตบอลง่ายๆ แน่

"นี่คือข้อความสำหรับสโมสรครับ มันเป็นเรื่องจริงที่สัญญาของผมจะหมดอายุลงในเดือนมิถุนายนนี้ แต่ผมก็จะสู้ ผมต้องการเล่นฟุตบอลต่อไป ผมต้องการยุติอาชีพนักฟุตบอลกับที่นี่ แต่เรื่องอนาคตเป็นสิ่งที่ผมจะต้องตัดสินใจอีกที" อบิดัล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูใหญ่ส่งแมวมองเช็คฟอร์มอเล็กซิส,มอนโตย่า
    "โกลดอตคอม" เผย "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน วางแผนคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ และ มาร์ติน มอนโตย่า 2 ดาวเตะบาร์เซโลน่า ที่เชื่อกันว่าพร้อมจะโดนต้นสังกัดปล่อยขาย หลังส่งตัวแทนไปติดตามฟอร์มของทั้งคู่ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • สุดยอด!ชาบีผ่านบอล96ครั้งตรงเป้าทุกลูก
    ชาบี เอร์นานเดซ เพลย์เมคเกอร์จอมเก๋า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จารึกสถิติสุดยอดอีกครั้งเมื่อผ่านบอล 96 ครั้งไม่มีพลาดเลยแม้แต่ครั้งเดียว ระหว่างเกมเจ๊า "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-1 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • เปโดรยกเมสซี่พลิกเกมเจ๊าเปแอสเชลิ่วชปล.
    เปโดร โรดริเกซ ศูนย์หน้าความเร็วสูงของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยกเครดิตสำหรับการผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ให้กับเพื่อนร่วมทีมคนเก่งอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงขั้นเทพ ที่เร่งเรียกความฟิตอย่างหนักและได้ลงสนามในฐานะตัวสำรองแถมพลิกเกมให้พวกเขาตามตีเสมอ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-1 ได้สำเร็จ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »