ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟอร์กี้กร้าวไม่ประมาทสโต๊คแน่นอน

เฟอร์กี้กร้าวไม่ประมาทสโต๊คแน่นอน

Posted 13/04/2013 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยปากเตือนแข้ง "ปีศาจแดง" ว่าอย่ามองข้าม สโต๊ค ซิตี้ และคิดว่าจะบุกมาชนะ คว้า 3 แต้มกลับไปได้แบบง่ายๆ ถึงแม้สถิติ และผลงานต่างๆ นานาจะข่มกันชัดเจน ในเกมลีกผู้ดี วันอาทิตย์นี้ โดยมีเป้าหมายคือชนะ พร้อมขยับหนี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกไปเป็น 15 แต้ม

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่ประมาท สโต๊ค ซิตี้ อย่างแน่นอน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะบุกไปเยือน บริทานเนีย สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายนนี้ แม้ผลงานจะต่างกันราวฟ้ากับเหว เชื่อเกมกับ "ช่างปั้นหม้อ" จะโหดหินแน่นอน เพราะที่ผ่านมาก็ไม่เคยเจองานง่ายในการเจอกับทีมของ โทนี่ พูลิส แถมตอนนี้กำลังดิ้นรนหนีตายอีกด้วย
 
ด้วยการที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะมีโปรแกรมเล่น เอฟเอ คัพ รอบรองฯ กับ เชลซี ทำให้ ยูไนเต็ด มีโอกาสที่จะฉีกห่างออกไปเป็น 15 แต้ม หากบุกชนะ สโต๊ค ได้ ซึ่งตามหน้าเสื่อก็น่าจะเป็นแบบนั้น เพราะเจ้าบ้านฟอร์มแย่ต่อเนื่อง แพ้ 5 จาก 6 นัดหลังสุด จนล่อแหลมต่อการตกชั้น นอกจากนี้ สำคัญที่สุดคือพวกเขาไม่เคยชนะ "ปีศาจแดง" ได้เลยในพรีเมียร์ลีก ถึงกระนั้น เฟอร์กี้ ก็ไม่ต้องการเห็นทีมประมาท หลังจากแพ้ ซิตี้ คาบ้านในนัดที่แล้ว
 
"เกมกับ สโต๊ค จะยากมาก และมันคงไม่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม แต่เรามีหน้าที่ผ่านเกมพวกนี้ไปให้ได้ มันจะยังเป็นเกมที่ยากแน่ๆ การไปเยือนที่นั่นไม่เคยง่าย ถ้าคุณลองไปถามผู้เล่น หรือผู้จัดการทีม ไม่ว่าจะใครก็ตาม การไปเยือน สโต๊ค นั้นคุณต้องทุ่มเทหากอยากได้อะไรกลับมา และเรารู้ว่าเราต้องโชว์ฟอร์มเพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ"
 
"พวกเขามีอะไรท้าทายคุณเสมอๆ พวกเขาเล่นลูกตั้งเตะดี เล่นเกมหนัก แถมยังมีลูกทุ่มที่เป็นตำนานด้วย มันเป็นสถานการณ์ที่เราต้องรับมือ เกมแต่ละเกม และคู่แข่งแต่ละทีมล้วนแตกต่างกัน มันสร้างความหลากหลายให้ลีกแบบที่ลีกอื่นไม่มี" เฟอร์กี้ กล่าว
 
ถึงแม้จะแพ้ ซิตี้ ในเกมล่าสุด แต่ช่องว่าง 12 คะแนนจาก 7 เกมยังห่างมาก และ เฟอร์กูสัน ต้องการให้ทีมเดินหน้าคว้าแชมป์แบบมีสไตล์ ไม่ใช่เข้าเส้นชัยแบบเอื่อยเฉื่อย "เรามีงานต้องทำ และแรงกระตุ้นของเราก็คือ อันดับของเราในช่วง 7 เกมสุดท้าย ผมว่าเรามีเกมที่พอจะคาดหวังได้บ้างรออยู่ และนี่คือช่วงเวลาที่ดีของเรา"
 
"เรากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ต่างกัน พวกเขาจดจ่อไปยังเกมที่เหลือ และคิดว่าจะได้มาสักกี่แต้ม สิ่งสำคัญคือความเชื่อมั่น และศรัทธาของนักเตะ ซึ่งแน่นอน ผมมองว่ามัน 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม ฤดูกาลนี้พวกเขาแสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นที่ดีจากการตกเป็นฝ่ายตามหลังแล้วกลับมาชนะได้หลายต่อหลายเกม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนซือพรีเมียร์ลีกรุมจวกอุ่นแข้งทีมชาติไร้สาระ
    อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ "ทหารเสือราชินี" ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส และ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ออกโรงจวกโปรแกรมอุ่นเครื่องทีมชาติว่าเป็นตัวขัดแข้งขัดขาบรรดาสโมสรต่างๆ หลังจากดึงนักเตะของพวกเขาไปเล่นในเกมที่แทบไม่มีความหมายเลย และไม่แปลกอะไรที่จะใช้ช่วงเวลานั้นให้ผู้เล่นที่ไม่ติดทีมชาติได้มีโอกาสพักผ่อนบ้าง
  • ป๋าจวกมันโช่!ไร้สาระ บอกทีมอื่นกลัวแมนยู
    "เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน" เกิดอาการฉุนนิดๆหลังออกมาวิจารณ์คำพูดของ มันชินี่ ที่ว่าทีมอื่นๆมักจะแพ้เพราะกลัวแมนยูกันหมด
  • สตัมชูอาร์วีพีแข้งระดับโลกนำผีแดงล่าแชมป์ลีก
    ยาป สตัม อดีตปราการหลังเลือดดัตช์ ยก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอดหัวหอก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นพ่อค้าแข้งระดับเวิลด์คลาส และเป็นกำลังสำคัญของทีมบนเส้นทางสู่การคว้าแชมป์ลีก เนื่องจากยังช่วยดึงความสนใจจากกองหลังเพื่อเปิดโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆยิงประตู ถึงแม้ว่าตัวเองจะประสบปัญหาปืนฝืดในช่วงหลังมานี้
  • ผีเตรียม3.5ล้านป.รวบหอกดาวรุ่งเบลเจี้ยน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองการณ์ไกลอีกครั้ง หลังสำรองงบ 3.5 ล้านปอนด์ ในการสู่ขอ เดวิด เอแน็น ศูนย์หน้าวัยกระเตาะของ อันเดอร์เลชท์ มาปลุกปั้นในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขาเคยโดนตัวนักเตะบอกปัดโอกาสย้ายทีมมาแล้วเมื่อปีก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »