ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซิสเซ่ตั้งเป้ากระซวกตาข่ายแมวดำ

ซิสเซ่ตั้งเป้ากระซวกตาข่ายแมวดำ

Posted 14/04/2013 by siamsport

 

ปาปิสส์ ซิสเซ่ หัวหอก นิวคาสเซิ่ล ประกาศก้อง จะพยายามกระซวกตาข่าย ซันเดอร์แลนด์ ให้ได้ในเกมวันอาทิตย์นี้ รับตอนนี้ตนรู้ซึ้งแล้วถึงความสำคัญของศึก "ไทน์-เวียร์ ดาร์บี้"

ปาปิสส์ ซิสเซ่ กองหน้าตัวเก่งของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ตนจะพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อทำประตูในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ "สาลิกาดง" มีคิวเปิดรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค รับมือทีมคู่ปรับอย่าง "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายนนี้ให้ได้ หลังจากที่ยังทำประตูในศึก "ไทน์-เวียร์ ดาร์บี้" ไม่ได้เลย นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ไฟร์บวร์ก เมื่อเดือนมกราคม ปีก่อน

"เกมกับ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อซีซั่นที่แล้ว ถือเป็นเกมที่ยากลำบากสำหรับผม ตอนนั้นผมยังใหม่กับที่นี่อยู่ แต่ตอนนี้ผมรู้จักเกมนี้เป็นอย่างดีแล้ว ผมจำดาร์บี้แมตช์ครั้งแรกของผมกับที่นี่ได้เป็นอย่างดี ตอนนั้นเราตามหลัง 0-1 และผู้จัดการทีม (อลัน พาร์ดิว) ก็เรียกใช้งาน โชล่า (อเมโอบี้) ซึ่งก็เป็นเขาที่ช่วยเซฟพวกเราเอาไว้ แฟนๆ ปลื้มกันมากๆ เลยกับผลเสมอ 1-1"

"ผมรู้เลยว่า เกมนี้มันมีความสำคัญมากแค่ไหน ซึ่งคราวนี้แหละ ผมมั่นใจว่า ผมจะทำได้ดีกว่าเดิม ผมคิดว่า เกมกับ ซันเดอร์แลนด์ นั้น มันเป็นเกมสำหรับ โชล่า เลย (อเมโอบี้ ทำไปแล้ว 9 ประตูในศึก ไทน์-เวียร์ ดาร์บี้) แต่ถ้าผู้จัดการทีมเลือกใช้งานผม ผมก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด และก็อาจจะทำประตูได้ด้วย" หัวหอกทีมชาติเซเนกัลวัย 27 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก็องปานีชี้เรือทำได้เกินเป้าช่วง2ซีซั่นหลังสุด
    แว็งซ็องต์ ก็องปานี ปราการหลังคนเก่ง แมนฯ ซิตี้ เผยต้นสังกัดของตนทำได้เกินกว่าที่ตั้งเป้าหมายเอาไว้ในช่วง 2 ฤดูกาลก่อนหน้านี้ ก่อนที่ผลงานจะตกลงจากเดิมในซีซั่นปัจจุบัน พร้อมกระตุ้น "เรือใบสีฟ้า" ให้รักษาฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมให้ได้ เปิดอกกำลังตั้งตารอจะได้ฟัดกับ เชลซี ในเกมรอบตัดเชือกของศึก เอฟเอ คัพ วันอาทิตย์นี้สุดๆ
  • เวนเกอร์ชมแข้งปืนสปิริตเจ๋งเกมแซงทุบนอริช
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยกนิ้วชมลูกทีมที่ไม่ยอมแพ้กันง่ายๆ จนกลับมาได้ ในเกมที่พวกเขาชนะ นอริช 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ "ไอ้ปืนใหญ่" สมควรเป็นฝ่ายได้ 3 แต้มในเกมนี้แล้ว
  • ชัดไหม?เฟอร์กี้ปัดข่าวร่วมวงล่าฟัลเกา
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่มีความคิดทุ่มเงินมหาศาลคว้าตัว ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิง "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด มาเสริมทัพ พร้อมปัดข่าวจากสื่อสเปนที่ระบุเตรียมส่ง ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ หัวหอกเลือดจังโก้ เป็นข้อแลกเปลี่ยนด้วย
  • ร็อดเจอร์สชูหงส์เล่นดีหลังเจ๊าเร้ดดิ้ง
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ชี้ลูกทีมของตนเล่นกันได้ดีแล้ว แม้ได้แค่บุกเจ๊า เร้ดดิ้ง 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชม อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ นายทวาร "เดอะ รอยัลส์" เหนียวหนึบสุดๆ และจะเป็นยอดมือกาวในอนาคตแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »