ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก็องปานีชี้เรือทำได้เกินเป้าช่วง2ซีซั่นหลังสุด

ก็องปานีชี้เรือทำได้เกินเป้าช่วง2ซีซั่นหลังสุด

Posted 14/04/2013 by siamsport

 

แว็งซ็องต์ ก็องปานี ปราการหลังคนเก่ง แมนฯ ซิตี้ เผยต้นสังกัดของตนทำได้เกินกว่าที่ตั้งเป้าหมายเอาไว้ในช่วง 2 ฤดูกาลก่อนหน้านี้ ก่อนที่ผลงานจะตกลงจากเดิมในซีซั่นปัจจุบัน พร้อมกระตุ้น "เรือใบสีฟ้า" ให้รักษาฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมให้ได้ เปิดอกกำลังตั้งตารอจะได้ฟัดกับ เชลซี ในเกมรอบตัดเชือกของศึก เอฟเอ คัพ วันอาทิตย์นี้สุดๆ

แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงทัศนะว่า ช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมานั้น ทีมของตนประสบความสำเร็จเกินกว่าที่คาดกันเอาไว้ แต่ในซีซั่นนี้พวกเขากลับทำได้ต่ำกว่ามาตรฐานดังกล่าว

แมนฯ ซิตี้ ได้แชมป์ เอฟเอ คัพ ในฤดูกาล 2010-11 ก่อนที่จะมาได้แชมป์ลีกในซีซั่นก่อน แต่โอกาสป้องกันแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ของพวกเขาดูริบหรี่เต็มที เนื่องจากมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมืองห่างถึง 12 แต้ม ในขณะที่เหลือเกมให้เล่นอีกเพียง 7 นัด ซึ่ง ก็องปานี ชี้ว่า ถึงแม้ยอดทีมแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม จะมีความก้าวหน้าเป็นอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่ "เรือใบสีฟ้า" ก็ต้องรักษาระดับฟอร์มการเล่นของพวกเขาเอาไว้ให้ได้ด้วย

กองหลังทีมชาติเบลเยียม ให้สัมภาษณ์กับ "ไอทีวี สปอร์ต" สถานีโทรทัศน์ด้านกีฬายักษ์ใหญ่ของเกาะอังกฤษว่า "เรามีความก้าวหน้าที่ดี และมันไม่ได้เกิดขึ้นกับแค่เรื่องในสนาม แต่ยังรวมถึงเรื่องนอกสนามด้วย การทำงาน และระบบของสโมสรนั้นมันเหมือนกับเป็นของทีมใหญ่ ซึ่งหากเป็นเมื่อ 2 ปีก่อนแล้วล่ะก็ นี่คงเป็นเรื่องที่ดูแล้วเป็นไปไม่ได้เลย"

"ผู้คนลืมไปว่า นี่คือการเปลี่ยนแบบหน้ามือเป็นหลังมือที่เกิดขึ้นตลอดช่วง 4 หรือ 5 ปีหลังสุด มันเป็นการเปลี่ยนแปลงที่น่าเหลือเชื่อมาก และหากมองกันในมุมนั้นผมก็เชื่อว่า เราประสบความสำเร็จกันเกินกว่าที่คาดเอาไว้แล้ว แต่เราตั้งมาตรฐานเอาไว้สูงลิบเอง และตอนนี้ก็ไม่สามารถทำต่ำกว่านั้นได้อีก มันคือเป้าหมายของเรา" แข้งวัย 27 ปี ระบุ

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ มีคิวที่จะดวลกับ เชลซี ในเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายนนี้ ซึ่งอดีตปราการหลัง ฮัมบูร์ก เอสเฟา กล่าวว่า ตนกำลังตั้งตารอเกมนัดดังกล่าวสุดๆ "การได้เล่นที่ เวมบลีย์ คือหนึ่งในรางวัลที่ยอดเยี่ยมที่สุดในอาชีพการเป็นนักฟุตบอล ผมรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เล่นที่สนามนั้นเลยล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัดเชือกเดือด!สิงห์ฟัดเรือใบ,บาวัดคมกุน
    ศึกชี้ชะตาระดับห้าดาว "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำล่าตาข่ายโดย เดมบา บา เกมฟัดแข้ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงลีกผู้ดี เซร์คิโอ อเวโร่ จะลงป่วนปิดสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ คืนวันอาทิตย์ที่ 14 เม.ย. ศกนี้
  • กุนซือพรีเมียร์ลีกรุมจวกอุ่นแข้งทีมชาติไร้สาระ
    อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ "ทหารเสือราชินี" ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส และ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ออกโรงจวกโปรแกรมอุ่นเครื่องทีมชาติว่าเป็นตัวขัดแข้งขัดขาบรรดาสโมสรต่างๆ หลังจากดึงนักเตะของพวกเขาไปเล่นในเกมที่แทบไม่มีความหมายเลย และไม่แปลกอะไรที่จะใช้ช่วงเวลานั้นให้ผู้เล่นที่ไม่ติดทีมชาติได้มีโอกาสพักผ่อนบ้าง
  • ป๋าจวกมันโช่!ไร้สาระ บอกทีมอื่นกลัวแมนยู
    "เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน" เกิดอาการฉุนนิดๆหลังออกมาวิจารณ์คำพูดของ มันชินี่ ที่ว่าทีมอื่นๆมักจะแพ้เพราะกลัวแมนยูกันหมด
  • เรือ,ปืน,ผีเปิดศึกแย่งเกิทเซ่เสริมทัพ
    มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมคเกอร์ตัวกลั่น "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เนื้อหอมฉุยจนตกเป็นเป้าหมายของ 3 ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีกทั้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนใจอยากได้ตัวเขาไปร่วมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »