ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ยันเชลซี,มาดริดสนชิริเรสเสริมแนวรับ

เอเยนต์ยันเชลซี,มาดริดสนชิริเรสเสริมแนวรับ

Posted 14/04/2013 by siamsport

 

วิคเตอร์ เบคาลี่ เอเยนต์ของ วลัด ชิริเชส เซนเตอร์แบ็กเนื้อหอม สเตอัว บูคาเรสต์ ยืนยัน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เป็นสองในหลายทีมที่สนใจนักเตะของเขาอยู่ และเชื่อว่าการเจรจามีความเป็นไปได้ แต่ก่อนอื่นต้องบรรลุข้อตกลงค่าตัวที่ตั้งไว้ 15 ล้านยูโร เสียก่อน

 วิคเตอร์ เบคาลี่ นายหน้าของ วลัด ชิริเชส ปราการหลังตัวเก่งของ สเตอัว บูคาเรสต์ สโมสรชั้นนำลีกโรมาเนีย ออกมายืนยันว่า นักเตะของเขากำลังได้รับความสนใจจากหลายทีมใหญ่ของยุโรป รวมถึง เชลซี ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุ
 
เบคาลี่ ยอมรับว่าแม้จะได้รับความสนใจจากหลายทีม แต่ยังไม่แน่ว่า เซนเตอร์แบ็กวัย 23 ปี จะย้ายออกจาก สเตอัว ในซัมเมอร์นี้เลยหรือไม่ โดยกล่าวกับ ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้ เว็บไซต์ในอิตาลี ว่า "เชลซี, เรอัล และ เซนิต สนใจเขาอยู่ แต่มีทีมอื่นๆ ในยุโรปด้วย อย่างไรก็ตาม การย้ายออกจาก สเตอัว นั้นยังไม่แน่นอน"
 
"ส่วนหนึ่งก็เพราะ สเตอัว ตั้งค่าตัวไว้ 15 ล้านยูโร (ราว 600 ล้านบาท) แม้ผมจะเชื่อว่าการเจรจานั้นเป็นไปได้ แต่ก่อนอื่นเราต้องบรรลุข้อตกลงกับ สเตอัว เสียก่อน จากนั้นเราจึงจะเจรจากับอีกสโมสรได้"
 
ทั้งนี้ ชิริเชส ลงสนามให้ทีมชาติโรมาเนีย ไปแล้ว 18 นัด และปักหลักเป็นหัวใจในแนวรับของ สเตอัว นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนโด้โชว์หวิวชักภาพถ่ายชุดว่ายน้ำสุดสยิว
    อิริน่า เชค แฟนสาว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอก เรอัล มาดริด เปลื้องผ้าถ่ายแบบชุดว่ายน้ำโชว์หุ่นสุดเอ็กซ์ ทำให้หนุ่มๆ ต้องน้ำลายไหลกันอีกระลอก ล่าสุดจับมือกับบริษัทชุดว่ายน้ำแบรนด์ดังแดนมะกัน โพสต์ท่าถ่ายท่ามกลางแสงแดดอันร้อนจ้าในท่วงท่าที่สุดเซ็กซี่น่ามองเสียเหลือเกิน
  • ตัดเชือกเดือด!สิงห์ฟัดเรือใบ,บาวัดคมกุน
    ศึกชี้ชะตาระดับห้าดาว "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำล่าตาข่ายโดย เดมบา บา เกมฟัดแข้ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงลีกผู้ดี เซร์คิโอ อเวโร่ จะลงป่วนปิดสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ คืนวันอาทิตย์ที่ 14 เม.ย. ศกนี้
  • แฟนสิงห์พอใจมั้ย! ราฟาตั้งเป้า ขอสองแชมป์บวกที่สามพรีเมียร์ฯ
    ราฟาเอล เบนิเตซ ชี้ว่าผลงานของทีมสิงโตน้ำเงินครามฤดูกาลนี้ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่หลายคนพูด และตั้งเป้าพาทีมคว้าแชมป์บอลถ้วยสองรายการที่เหลือ พร้อมอันดับสามพรีเมียร์ลีกให้ได้
  • รับสภาพ! แลมพาร์ดทำใจ ไม่ใช่ตัวจริงสิงห์บลูแล้ว
    แฟรงค์ แลมพาร์ด ยอมรับว่าตอนนี้ในทีมสิงโตน้ำเงินครามมีนักเตะฝีเท้าดีมากมาย และตัวเองก็ไม่ใช่ตัวเลือกแรกในตำแหน่งมิดฟิลด์แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »