ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าว่าไง!ถั่วเผยไม่พอใจได้โอกาสน้อยซีซั่นนี้

ป๋าว่าไง!ถั่วเผยไม่พอใจได้โอกาสน้อยซีซั่นนี้

Posted 17/04/2013 by siamsport

 

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกซูเปอร์ซับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไม่พอใจกับการต้องออกสตาร์ตบนม้านั่งสำรอง เป็นส่วนใหญ่ในฤดูกาลนี้ เนื่องจากนักเตะทุกคนย่อมอยากที่จะเป็นตัวจริงในทุกๆสัปดาห์อยู่แล้ว ยืนยันให้ความเคารพต่อสโมสรเหมือนเดิม เพียงแต่ต้องการโอกาสเป็นตัวจริงมากกว่านี้

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยความรู้สึกว่าหงุดหงิดกับการที่ได้รับโอกาสลงสนามไม่มากเท่าที่ควรในฤดูกาลนี้ หลังจากตกเป็นตัวสำรองนับตั้งแต่การย้ายเข้ามาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าเลือดดัตช์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีที่แล้ว

เอร์นานเดซ เพิ่งจะได้ลงเป็นตัวจริงเพียงนัดที่ 2 เท่านั้นตั้งแต่เริ่มปี 2013 ในเกมที่บุกไปชนะ สโต๊ค ซิตี้ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเป็นขุนพลตัวหลักของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฟุตบอลถ้วยรวมถึงบนม้านั่งสำรองเป็นส่วนใหญ่ในฤดูกาลนี้ ทั้งที่ ฟาน เพอร์ซี่ ประสบปัญหาปืนฝืดอย่างต่อเนื่องในช่วงหลังมานี้ก็ตาม

เป็นเหตุให้มีกระแสข่าวว่า "ชิชาริโต้" อาจจะโดนจับยัดเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอล่าตัว ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกทีมชาติโคลอมเบีย ของ แอตเลติโก มาดริด ถึงแม้ว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมเลือดวิสกี้ จะออกมาชื่นชมผลงานของ ดาวยิงวัย 24 ปี บ่อยครั้งก็ตาม

เอร์นานเดซ กล่าวว่า "มันน่าหงุดหงิด นักเตะทุกคนบนโลกนี้อยากจะลงสนามเป็นตัวจริงทุกเกมในทุกๆสัปดาห์ แน่นอนว่านักเตะคนไหนก็อยากได้แบบนั้น ผมมีความสุขที่ได้อยู่กับสโมสรนี้แต่ผมอยากจะลงเล่นมากกว่านี้ แต่ทัศนคติของผมคือถึงแม้ว่าผู้จัดการทีมจะอยากให้ผมเป็นตัวสำรองไปก่อน ผมก็พร้อมจะทุ่มเทอย่างดีที่สุด ผมต้องเคารพสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่แน่นอนว่าผมอยากจะเป็นตัวจริงมากกว่านี้"

บรรดาหัวหอกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างประสบปัญหาปืนฝืดกันถ้วนหน้าในเวลานี้ โดย ฟาน เพอร์ซี่ เพิ่งจะยิงประตูแรกของตัวเองในรอบ 13 เกมหลังสุด แถมเป็นลูกจุดโทษอีกต่างหาก ส่วน เอร์นานเดซ ทำผลงานยิง 4 ประตูจาก 10 นัดที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี หัวหอกเลือดจังโก้ ไม่ได้หวั่นใจกับการที่ตนเองยิงประตูไม่ค่อยได้แต่อย่างใด "มันเป็นเรื่องปกติของฟุตบอล มันเกิดขึ้นได้ บางครั้งคุณก็ยิงประตูได้มากมาย แต่บางครั้งคุณก็ยิงประตูได้น้อยนิด แต่เราต้องสร้างสรรค์โอกาสทำประตูให้ได้เยอะเข้าไว้ แล้วเราก็จะยิงประตูได้เอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีส่อขายอันแดร์สันคืนปอร์โต้แลกโรดริเกซ
    อันแดร์สัน มิดฟิลด์แซมบ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววถูกขายกลับไปให้ เอฟซี ปอร์โต้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากไม่อยู่ในแผนทำทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แล้ว พร้อมกับพยายามผลักดันให้เกิดการแลกตัวกับ เจมส์ โรดริเกซ ปีกอนาคตไกลชาวโคลอมเบีย อีกด้วย
  • เอวร่าเผยอาร์วีพีโดนล้อกระจายหลังกระโดดกอดป๋า
    ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย นักเตะทุกคนในทีมต่างก็ล้อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าชาวดัตช์กันอย่างเต็มที่ กับการที่แข้งวัย 29 ปี โผเข้าไปกอด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ของทีม หลังจากที่เขาทำประตูได้ ในเกมที่ "ปีศาจแดง" ทุบ สโต๊ค 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมระบุ "เซอร์เฟอร์กี้" ยังกระตุ้นให้ทีมเล่นแบบเต็มที่ในทุกนัดที่เหลือ แม้จ่อได้แชมป์ลีกแล้วก็ตาม
  • ผีเดินหน้าล่าแชมป์!ลุ้นโรบินยิงถิ่นขุนค้อน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าที่แชมป์ลีกสูงสุดเตรียมจัดเต็มโดยลุ้น โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ซัดประตูต่อเนื่องเกมบุกถิ่น "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ แอนดี้ แคร์โรลล์ คืนตัวความหวังล่าตาข่ายเช่นกัน ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 17 เม.ย. ศกนี้
  • ป๋าภูมิใจแข้งผีแสดงความมุ่งมั่นเกมทุบสโต๊ค
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหวของกล่าวสรรเสริญลูกทีมที่แสดงความมุ่งมั่นออกมาในแมตช์ไล่ทุบ สโต๊ค ซิตี้ เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้แม้จะแพ้ 2 แมตช์ติดก่อนหน้านี้ แต่แข้ง "ผีแดง" ไม่เคยหมดความเชื่อมั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »