ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ย้ำชัด!ไม่มีทางขายซัวเรซพ้นทีมแน่นอน

หงส์ย้ำชัด!ไม่มีทางขายซัวเรซพ้นทีมแน่นอน

Posted 17/04/2013 by siamsport

 

สาวก "เดอะ ค็อป" สบายใจได้เมื่อเอียน อายร์ บิ๊กบริหาร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ย้ำชัดเจนสโมสรไม่มีวันขายหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมพริ้วออกจากทีมในซัมเมอร์นี้แน่ ยันเป้าหมายของทีมคือการรั้งตัวนักเตะสำคัญและคว้านักเตะระดับโลกมาร่วมทัพให้ได้ในอนาคตข้างหน้า

เอียน อายร์ กรรมการผู้จัดการของลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวทีลูกหนังอังกฤษ ออกมายืนยันอีกครั้งว่า สโมสรไม่มีความสนใจขายหลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนสำคัญออกจากทีมอย่างแน่นอนในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แม้ทีมกำลังจะพลาดโอกาสลงสนามในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

ตอนนี้ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย รั้งตำแหน่งดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก จากการทำไปแล้ว 22 ประตู แต่ผลงานของ "หงส์แดง" กลับไม่ค่อยดีนัก อยู่อันดับ 7 บนตารางคะแนน ห่างจากทีมท็อปโฟร์ถึง 8 แต้มด้วยกัน ทำให้ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่ได้ลงสนามในเกมยุโรป ฤดูกาลหน้า พร้อมจุดกระแสข่าวลือว่า ซัวเรซ อาจตัดสินใจย้ายสังกัด แม้เพิ่งจรดปากกาในสัญญาใหม่เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม อายร์ กล่าวว่า "การเล่นในระดับสูงสุดของพรีเมียร์ลีก และฟุตบอลยุโรปนั้น คุณจำเป็นต้องมีนักเตะอย่างหลุยส์ และสตีเว่น เจอร์ราร์ด อยู่ภายในทีม ดังนั้นสิ่งสุดท้ายในใจของเราคือการขายหลุยส์ ซัวเรซ เขาไม่ได้มีไว้ขาย มันไม่ใช่สิ่งที่เราสนใจเลยแม้แต่น้อย"
 
 "ผมจำได้ว่าเมื่อตอนที่พวกเขา (เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป) เข้ามาซื้อทีม จอห์น เฮนรี่ ได้แสดงความมุ่งมั่นผ่านทางสื่อมวลชน เราไม่ได้ต้องการแค่สร้างทีมเพื่อชนะเท่านั้น แต่ต้องชนะไปเรื่อยๆด้วย การทำแบบนั้นคุณต้องมีนักเตะระดับโลกหลายคนภายในทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปูด!หงส์ตกลงค่าตัวดึงอีริคเซ่นได้แล้ว
    สื่อกีฬาเมืองผู้ดี ปูด ลิเวอร์พูด จัดการตกลงค่าตัวซื้อ คริสเตียน อีริคเซ่น มิดฟิลด์อนาคตไกล กับอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้แล้ว โดยสื่อคาดน่าจะลงตัวที่ราคา 12.4 ล้านปอนด์ และนักเตะจะย้ายมาสวมชุด "เดอะ เร้ดส์" ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ของแท้!!! 20 สุดยอดแข้งพรีเมียร์ลีก
    ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา มีนักเตะมากหน้าหลายตาเวียนว่ายอยู่ในแวดวงลูกหนังเมืองผู้ดี อังกฤษ โดยเฉพาะศึกพรีเมียร์ลีก ที่แฟนบอลทั่วโลกคลั่งไคล้ และไม่ว่าจะเป็นทีมเล็กทีมใหญ่ ล้วนก่อกำเนิดดาราแข้งทองมากมาย และนี่ถือเป็นการรวบรวมสุดยอด 20 นักเตะฝีเท้าระดับพระกาฬ ที่ทุกทีมต่างต้องการตัวไว้เป็นส่วนหนึ่งของทีมกันทั้งนั้น เพราะนี่คือนักเตะที่สามารถเปลี่ยนแปลงผลการแข่งขันของคุณได้อย่างแน่นอน...
  • คู่อริแค่ในสนาม!ผีร่วมไว้อาลัยเหยื่อฮิลส์โบโร่
    แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วมส่งสาส์นไว้อาลัยให้กับกองเชียร์ของ ลิเวอร์พูล ที่สิ้นลมจากโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่ ในงานไว้อาลัยซึ่งมีขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่ บิลล์ เคนไรท์ บิ๊กบอสของ เอฟเวอร์ตัน ก็มาร่วมงานนี้เช่นกัน
  • เฮนรี่ยกครอบครัวเหยื่อฮิลส์โบโร่ยอดนักสู้
    จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของทีม ลิเวอร์พูล ชื่นชมครอบครัวของแฟนบอลที่ต้องจบชีวิตลงจากโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่ ที่เดินหน้าสู้เพื่อความจริงมาโดยตลอด ขณะที่ มาร์กาเร็ต แอสพินอลล์ ประธานกลุ่มครอบครัวของผู้ที่เสียชีวิตจากโศกนาฏกรรมครั้งดังกล่าว ลั่น การต่อสู้ยังไม่จบลง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »