ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มาร์ติเนซรับเสือใต้กดดันหลังมีแววพิชิต3แชมป์

มาร์ติเนซรับเสือใต้กดดันหลังมีแววพิชิต3แชมป์

Posted 17/04/2013 by siamsport

ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์เชิงสูงของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เผยพวกเขาไม่อยากกดดันตัวเองด้วยการโฟกัสกับเป้าหมายทริปเปิ้ลแชมป์ในฤดูกาลนี้ หลังจากเพิ่งคว้าแชมป์บุนเดสลีกาแบบหมาดๆแถมผ่านเข้าไปถึงรอบตัดเชือกศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก และรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล ในเวลานี้

ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางทีมชาติสเปนของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่เมืองเบียร์ ออกมายอมรับว่าพลพรรค "เสือใต้" ต่างทราบดีว่ากำลังเข้าใกล้กับการคว้า 3 แชมป์ในฤดูกาลนี้ เพียงแต่กำลังพยายามอย่างเต็มที่ในการไม่โฟกัสกับเป้าหมายดังกล่าวมากเกินไปเนื่องจากกลัวว่าจะเป็นการกดดันตัวเองจนต้องล้มเหลวในท้ายที่สุด

บาเยิร์น เพิ่งจะการันตีตำแหน่งแชมป์บุนเดสลีกาด้วยการทำแต้มทิ้งห่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 20 คะแนนในช่วงเวลา 6 นัดที่เหลือ  แถมผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปพบกับ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแดนกระทิง รวมถึงเข้าไปรอในนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล หลังจากถล่ม โวล์ฟส์บวร์ก 3-1 เมื่อวันอังคารที่ 16 เม.ย. ที่ผ่านมา ทำให้เริ่มมีกระแสคาดการณ์ถึงการคว้า 3 แชมป์หลังจบฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ดี มาร์ติเนซ ยืนยันว่าจะยังไม่มองไกลถึงการคว้า 3 แชมป์แต่จะขอทุ่มเทอย่างเต็มที่ไปแบบนัดต่อนัด โดยกล่าวกับ มาร์ก้า หนังสือพิมพ์ดังแดนกระทิง ว่า "มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะไม่พูดถึงการคว้า 3 แชมป์แต่เราไม่อยากที่จะคิดถึงมันในตอนนี้"

พร้อมกันนี้ ดาวเตะวัย 24 ปี ยกความรวดเร็วและความคล่องแคล่วในการเคลื่อนไหวของขุนพล "เสือใต้" ชุดปัจจุบัน เป็นหนึ่งในอาวุธเด็ดของพวกเขาในพื้นที่สุดท้ายหน้าประตูของคู่แข่ง "เรามีนักเตะฝีเท้าดีมากแถมยังรวดเร็วหลายคน การจ่ายบอลเร็วเพียง 2-3 จังหวะก็ทำให้บอลเข้าไปอยู่ในพื้นที่อันตรายได้แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริเบรี่สุดปลื้มรับบทกัปตันเกมถล่มเนิร์นแบร์ก
    ฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์หน้าบาก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ลีกบุนเดสลีกาซีซั่นนี้ รู้สึกเป็นปลื้มอย่างยิ่งที่ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส นายใหญ่ของทีม เลือกตนเป็นกัปตันทีมในนัดเปิดบ้านถล่ม เนิร์นแบร์ก 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ไฮย์เกสยันอยากได้คำแนะนำจากครัฟฟ์มากกว่าเป๊ป
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส นายใหญ่จอมเก๋า บาเยิร์น มิวนิค ประกาศจุดยืนไม่อยากได้คำแนะนำจาก โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช เพื่อใช้ในการรับมือกับ บาร์เซโลน่า ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดตัดเชือก รับหากต้องการคำแนะนำคงเลือกขอคำชี้แนะจาก โยฮัน ครัฟฟ์ มากกว่า เพราะเป็นคนวางรากฐานสไตล์การเล่นของ "เจ้าบุญทุ่ม"
  • เลิฟยกรอบรองแชมเปี้ยนส์ลีกคือ4ทีมดีสุดเวลานี้
    โยอัคคิม เลิฟ กุนซือมาดเท่ทีมชาติเยอรมัน ยกศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก ฤดูกาลนี้ น่าดูชมเป็นที่สุด เนื่องจากเป็นการโคจรมาพบกันของ 4 ทีมที่ดีที่สุดของยุโรปยุคนี้ และใครไปถึงตำแหน่งแชมป์ก็สมศักดิ์ศรีทั้งนั้น
  • บัวเต็งจวกคนวิจารณ์พี่เสือส่งชุดบีขาดความเคารพ
    โยโรม บัวเต็ง กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค จวกคนที่วิจารณ์ "เสือใต้" ส่งทีมชุด บี ลงสนามในเกมชนะ เนิร์นแบร์ก 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้ทีมไม่มีชุดใหญ่ชุดเล็ก เพราะทุกคนมีคุณภาพเท่าเทียมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »