ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สถิติแฉ!เวลเบ็คค่าเฉลี่ยยิงประตูห่วยสุดในลีก

สถิติแฉ!เวลเบ็คค่าเฉลี่ยยิงประตูห่วยสุดในลีก

Posted 17/04/2013 by siamsport

 
แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างสถิติไม่ค่อยน่าจดจำ กับการเป็นนักเตะตำแหน่งศูนย์หน้าที่มีค่าเฉลี่ยการยิงประตูต่อจำนวนเวลาที่ ลงสนามแย่สุดในซีซั่น หลังลงเล่นในลีกไปแล้ว 1,204 นาที ยิงได้แค่ลูกเดียวเท่านั้น คาดสถิติคงไม่ได้หยุดอยู่แค่นี้แน่ หากยังเดินหน้าไม่ซัดลูกเข้าไปตุงตาข่ายคู่แข่งต่อไป


        แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าดาวรุ่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผงาดสร้างสถิติอันไม่น่าพึงประสงค์สักเท่าใด กับการเป็นศูนย์หน้าที่มีค่าเฉลี่ยยิงประตูได้ย่ำแย่ที่สุด กับการทำได้แค่ 1 ประตูจากระยะเวลาอยู่ในสนามนานถึง 1,204 นาที ในฤดูกาลนี้ 


         อย่าง ไรก็ดี แม้จากสิ่งที่ปรากฎออกมาสู่สายตาประชาชนในอีกแง่หนึ่งจะแสดงให้เห็นว่า เวลเบ็ค เป็นนักเตะที่เล่นโดยปราศจากความเห็นแก่ตัว และพยายามจ่ายบอลให้ทั้ง เวย์น รูนี่ย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เดินหน้าใส่สกอร์อย่างต่อเนื่อง แต่ในฐานะเป็นผู้เล่นในแนวรุกของทีมระดับนี้ เจ้าตัวก็มีความจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องเร่งพัฒนาการยิงประตูของตนเองให้ดี ขึ้นในฤดูกาลต่อไปด้วย


         ส่วนในอันดับ 2 ที่มีสถิติย่ำแย่ ตกเป็นของ คาร์ลตัน โคล ดาวยิง "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ทำได้แค่ 2 ประตู หรือ 653 นาทีต่อ 1 ลูก ตามมาด้วย โจนาธาน วอลเตอร์ส ศูนย์หน้า "เดอะ พ็อตเตอร์ส" สโต๊ค ซิตี้ ในอันดับ 3 ที่ยิงได้ 1 ลูกต่อ 479.3 นาที 

 10 อันดับกองหน้าสถิติยิงประตูต่อนาทีแย่ที่สุดของศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้
1. แดนนี่ เวลเบ็ค (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) -1,204 นาทีต่อประตู
2. คาร์ลตัน โคล (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด) - 653 นาที
3. โจนาธาน วอลเตอร์ส (สโต๊ค ซิตี้) - 479.3 นาที
4. แดนนี่ เกรแฮม (ซันเดอร์แลนด์) - 469 นาที
5. แกรนท์ โฮลท์ (นอริช ซิตี้) - 424.8 นาที
6. เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์) - 408.7 นาที
7. ฟรังโก้ ดิ ซานโต (วีแกน แอธเลติก) - 395.6 นาที
8. ปีเตอร์ เคร้าช์ (สโต๊ค ซิตี้) - 384.2 นาที
9. ฌิบริล ซิสเซ่ (ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส) - 368.7 นาที
10. เคนวีน โจนส์ (สโต๊ค ซิตี้) - 345 นาที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าว่าไง!ถั่วเผยไม่พอใจได้โอกาสน้อยซีซั่นนี้
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกซูเปอร์ซับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไม่พอใจกับการต้องออกสตาร์ตบนม้านั่งสำรอง เป็นส่วนใหญ่ในฤดูกาลนี้ เนื่องจากนักเตะทุกคนย่อมอยากที่จะเป็นตัวจริงในทุกๆสัปดาห์อยู่แล้ว ยืนยันให้ความเคารพต่อสโมสรเหมือนเดิม เพียงแต่ต้องการโอกาสเป็นตัวจริงมากกว่านี้
  • ผีส่อขายอันแดร์สันคืนปอร์โต้แลกโรดริเกซ
    อันแดร์สัน มิดฟิลด์แซมบ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววถูกขายกลับไปให้ เอฟซี ปอร์โต้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากไม่อยู่ในแผนทำทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แล้ว พร้อมกับพยายามผลักดันให้เกิดการแลกตัวกับ เจมส์ โรดริเกซ ปีกอนาคตไกลชาวโคลอมเบีย อีกด้วย
  • เอวร่าเผยอาร์วีพีโดนล้อกระจายหลังกระโดดกอดป๋า
    ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย นักเตะทุกคนในทีมต่างก็ล้อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าชาวดัตช์กันอย่างเต็มที่ กับการที่แข้งวัย 29 ปี โผเข้าไปกอด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ของทีม หลังจากที่เขาทำประตูได้ ในเกมที่ "ปีศาจแดง" ทุบ สโต๊ค 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมระบุ "เซอร์เฟอร์กี้" ยังกระตุ้นให้ทีมเล่นแบบเต็มที่ในทุกนัดที่เหลือ แม้จ่อได้แชมป์ลีกแล้วก็ตาม
  • ผีเดินหน้าล่าแชมป์!ลุ้นโรบินยิงถิ่นขุนค้อน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าที่แชมป์ลีกสูงสุดเตรียมจัดเต็มโดยลุ้น โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ซัดประตูต่อเนื่องเกมบุกถิ่น "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ แอนดี้ แคร์โรลล์ คืนตัวความหวังล่าตาข่ายเช่นกัน ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 17 เม.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »