ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เตเวซซัดชัย!เรือใบเบียดวีแกน1-0ตามผี13แต้ม

เตเวซซัดชัย!เรือใบเบียดวีแกน1-0ตามผี13แต้ม

Posted 18/04/2013 by siamsport


  "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ เกือบเอาตัวไม่รอดเป็น คาร์ลอส เตเวซ ที่มายิงประตูชัยในช่วง 10 นาทีสุดท้าย เบียดชนะ วีแกน ได้หวุดหวิด 1-0 ยังรั้งรองจ่าฝูงต่อไปตามผีแดง 13 แต้ม ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 17 เมษายน 2556 ที่ผ่านมา


 

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

นัดตกค้าง ฤดูกาล 2012-13

วันพุธที่ 17 เมษายน 2556

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1 - 0 วีแกน


สนาม: เอติฮัด สเตเดี้ยม (แมนเชสเตอร์, อังกฤษ)

 
        "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ รองจ่าฝูงจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามมี ยาย่า ตูเร่ คุมเกมตรงกลางสนาม พร้อมวาง คาร์ลอส เตเวซ กับ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" คู่กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ลงล่าตาข่าย
 
        ส่วน "เดอะ ลาติกส์" วีแกน ผู้มาเยือนให้ ฟรานโก้ ดิ ซานโต้ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ลงล่าตาข่ายกับ ฌอน มาโลนี่ย์
 
        ออกสตาร์ทครึ่งแรกมาได้ประมาณ 21 นาที เรือใบสีฟ้า ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ แกเร็ธ แบร์รี่ จ่ายออกทางด้านซ้ายให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ลากเข้ามายิงเต็มเท้า ทว่าบอลเข้าข้างตาข่ายอย่างน่าเสียดาย
 
        ทีมเยือนเปิดเกมสู้บ้าง มาได้ฟรีคิกระยะอันตรายกลางประตู ฌอน มาโลนี่ย์ รับหน้าที่สังหารข้ามกำแพงบอลเลี้ยวเข้ากรอบ ทว่า โจ ฮาร์ท นายทวารแมนฯซิตี้ เซฟไว้ได้
 
        เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 37 ฟรานโก้ ดิ ซานโต้ กองหน้าตัวเก่งของวีแกน มีโอกาสได้ซัดจ่อๆ แต่ไปติดเซฟของ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูเจ้าบ้าน
 
        ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก ทีมเยือนเกือบได้ประตู ฟรานโก้ ดิ ซานโต้ ทำชิ่งกับ อารูน่า โกเน่ ก่อนหลุดเข้ามายิงเต็มเท้าติดเซฟ ฮาร์ท อีกครั้ง หมดครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0
 
        มาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง เจ้าถิ่นเปลี่ยนเอา เอดิน เซโก้ หัวหอกร่างยักษ์ทีมชาติบอสเนียฯ ลงมาเล่นหน้าแทน เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน"
 
        วีแกน ยังทำได้ดีทีเดียว มีโอกาสในนาที 54 อารูน่า โกเน่ ดาวเตะชาวไอวอรี่ โคสต์ กดด้วยขวาจากนอกเขตโทษบอลถากเสาออกไป
 
        ห้านาทีให้หลัง แมนฯซิตี้ ปรับเกมอีกครั้งด้วยการส่ง เจมส์ มิลเนอร์ ลงเล่นแทน ฆาบี การ์เซีย เพื่อเน้นเกมรุกให้ดุดันขึ้น พร้อมปรับมาเล่นสูตร 4-2-3-1 วาง เชโฌก้ เป็นตัวเป้าคนเดียว
 
        เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 67 เจ้าบ้านตัดบอลได้ก่อนโต้เร็วขึ้นมา จังหวะสุดท้ายเป็น เจมส์ มิลเนอร์ จ่ายให้กับ คาร์ลอส เตเวซ หมุนตัวซัดด้วยขวาจากนอกเขตโทษบอลบดไปนิดเฉี่ยวกรอบไป
 
        นาทีต่อมา วีแกน เปลี่ยนเอา คัลลั่ม แม็คมานามาน กองหน้าดาวรุ่งลงมาเล่นแทน ฟรานโก้ ดิ ซานโต้ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน เดินเขยกออกมา
 
        เรือใบกลับมาครองเกมได้แล้ว มีโอกาสจากการซัดของ ยาย่า ตูเร่ แต่แฉลบ มายนอร์ ฟิเกรัว ผู้เล่นวีแกนออกหลังไปในนาทีที่ 71
 
        หกนาทีต่อมา แมนฯซิตี้ น่าได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ ยาย่า ตูเร่ ไหลบอลเข้าช่องให้กับ เอดิน เซโก้ พลิกตัวมายิงด้วยซ้ายแต่ไปติดขาของ โฆเอล โรเบลส นายทวารชาวสเปนของวีแกนที่ออกมาบล็อคได้เร็ว
 
        วีแกน มีโอกาสเหมือนกันในนาทีที่ 81 พอล ชาร์เนอร์ ซัดจ่อๆไปชนคานออกมา แต่ผู้ตัดสินเป่าเป็นล้ำหน้าไปแล้ว
 
        ท้ายเกมนาทีที่ 83 เรือใบสีฟ้า มาได้ประตูจนได้จากจังหวะที่ ซามีร์ นาสรี่ พาบอลโต้เร็วขึ้นมาทางซ้ายแล้วไหลออกมาริมเส้นให้กับ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ จ่ายกลับเข้าไปข้างในให้กับ คาร์ลอส เตเวซ จับบอลแล้วโยกหลอกสองกองหลังของวีแกน ก่อนหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษด้านซ้ายแล้วปั่นโค้งด้วยขวาบอลเลี้ยวเสียบเสาแรกเข้าไปสุดคลาสสิคช่วยให้ แมนฯซิตี้ นำ 1-0 และเป็นประตูที่ 8 ของเตเวซ ในการลงสนาม 9 เกมหลังสุดด้วย
 
        เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้อีก จบเกม แมนฯซิตี้ เปิดบ้านเอาชนะ วีแกน ไปได้ 1-0 เก็บสามแต้มได้ตามเป้าหมายรั้งรองจ่าฝูงเหนียวแน่น


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
แมนเชสเตอร์ ซิตี้:
โจ ฮาร์ท - ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ (สกอตต์ ซินแคลร์ น.83), โจลีออน เลสค็อตต์, แว็งซ็องต์ ก็อมปานี (กัปตันทีม), อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ - แกเร็ธ แบร์รี่, ฆาบี การ์เซีย (เจมส์ มิลเนอร์ น.59), ยาย่า ตูเร่, ซามีร์ นาสรี่ - คาร์ลอส เตเวซ, เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" (เอดิน เซโก้ น.46)
สำรองไม่ได้ใช้:คอสเตล ปานติลิม่อน (ผู้รักษาประตู) - แจ็ค ร็อดเวลล์, กาแอล กลิชี่, โคโล่ ตูเร่

วีแกน:โฆเอล โรเบลส - อันโตลิน อัลคาราซ, พอล ชาร์เนอร์, มายนอร์ ฟิเกรัว - เอ็มเมอร์สัน บอยซ์, ฆอร์ดี้ โกเมซ (เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ น.85), เจมส์ แม็คคาร์ธี่ย์, ฌอน โบเซชูร์, อารูน่า โกเน่ - ฟรานโก้ ดิ ซานโต้ (คัลลั่ม แม็คมานามาน น.68), ฌอน มาโลนี่ย์
สำรองไม่ได้ใช้: อาลี อัล ฮับซี่ (ผู้รักษาประตู) - แกรี่ คัลด์เวลล์, อันเจโล่ เฮนริเกซ, โรเจอร์ เอสปิโนซ่า, รอนนี่ สตัม

ผู้ตัดสิน: แอนโธนี่ เทย์เลอร์


สรุปผลฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ
- เวสต์แฮม เสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-2
- แมนฯ ซิตี้ ชนะ วีแกน 1-0
- ฟูแล่ม แพ้ เชลซี 0-3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตันวางแผนให้งบคาร์ดิฟฟ์ชอป25ล้านปอนด์
    วินเซนต์ ตัน เจ้าของสโมสร คาร์ดิฟฟ์ สัญญามีเงินให้ทีมชอปเสริมทัพสำหรับสู้ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้าแน่นอน แต่จะใช้อย่างฉลาดไม่เกิน 25 ล้านปอนด์ หลังจากทีมยังมีบัญชีตัวแดงอยู่เป็นจำนวนมาก
  • สถิติแฉ!เวลเบ็คค่าเฉลี่ยยิงประตูห่วยสุดในลีก
    แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างสถิติไม่ค่อยน่าจดจำ กับการเป็นนักเตะตำแหน่งศูนย์หน้าที่มีค่าเฉลี่ยการยิงประตูต่อจำนวนเวลาที่ ลงสนามแย่สุดในซีซั่น หลังลงเล่นในลีกไปแล้ว 1,204 นาที ยิงได้แค่ลูกเดียวเท่านั้น คาดสถิติคงไม่ได้หยุดอยู่แค่นี้แน่ หากยังเดินหน้าไม่ซัดลูกเข้าไปตุงตาข่ายคู่แข่งต่อไป
  • ราฟายกลุยซ์คีย์แมนทัพสิงห์บลูส์ซีซั่นนี้
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือขัดตาทัพของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ออกโรงชู ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังเลือดแซมบ้า เป็นคีย์แมนของทีมบนเส้นทางสู่การบรรลุเป้าหมายที่เหลืออยู่ในเวลานี้คือบัลลังก์แชมป์ยูโรปา ลีก และพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • วันไหล!?วิลเชียร์ฉุนถูกมิรัลลาสฉีดน้ำใส่
    แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางร่างเล็กของ อาร์เซน่อล ออกอาการฟิวส์ขาดด้วยการสาวหมัดใส่ เควิน มิรัลลาส แข้งของ เอฟเวอร์ตัน หลังไม่พอใจที่ถูกฝ่ายหลังบีบน้ำใส่หน้าในช่วงพักครึ่งของเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันที่ 16 เม.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »