ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่โอดลูกทีมล้าทำซิตี้เชือดวีแกนหืดจับ

มันโช่โอดลูกทีมล้าทำซิตี้เชือดวีแกนหืดจับ

Posted 18/04/2013 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ชี้ลูกทีมมีอาการล้าเลยทำได้แค่เชือด วีแกน แบบหืดจับ 1-0 พร้อมชม คาร์ลอส เตเวซ ผู้ทำประตูชัย เล่นได้โดดเด่นเหลือเกินในแมตช์นี้

 โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า ลูกทีมของตนมีอาการล้าอยู่พอสมควร และไม่สามารถเล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมที่สุดได้ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เชือดหวิว วีแกน แอตเลติก 1-0 เมื่อวันพุธที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา
 
 แมนฯ ซิตี้ ซึ่งเพิ่งเชือด เชลซี 2-1 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อ 3 วันก่อน ได้ประตูชัยช่วงท้ายเกมจากลูกยิงสุดสวยของ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ นาทีที่ 83 ทำให้ตอนนี้พวกเขาลดช่องว่างตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง ซึ่งวันเดียวกันนี้ทำได้แค่บุกไปเสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-2 เหลือ 13 แต้มแล้ว โดยเหลือเกมให้ลงเตะอีก 6 นัด ซึ่งมากกว่า "ปีศาจแดง" 1 นัด
 
"มันเป็นงานที่ยากมากๆ เพราะเราล้ากันเหลือเกิน เนื่องจากต้องลงเตะ 2 เกมสำคัญภายใน 5 วัน เราเล่นเกมล่าสุดเมื่อ 3 วันที่แล้วนี้เอง มันเป็นเกมที่ยากจริงๆ ซึ่งเราก็รู้มาก่อนลงเตะแล้ว วันนี้ วีแกน เล่นได้ดีจริงๆ พวกเขาเล่นได้ดีทุกครั้งในเกมที่พวกเขาต้องการชนะ เพราะพวกเขามีผู้จัดการทีม (โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ) ที่ยอดเยี่ยม" มันชินี่ กล่าว โดย แมนฯ ซิตี้ เตรียมที่จะดวลกับ วีแกน อีกครั้งในเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคมนี้
 
 พร้อมกันนั้น "มันโช่" ยังกล่าวชื่นชม "เตฟ" ที่เล่นได้อย่างโดดเด่นในเกมนี้ด้วย "เขาเป็นผู้เล่นฝีเท้าชั้นยอด และเขาก็เล่นได้ดีมากๆ แถมยังทำประตูได้สุดสวยด้วย ผมคิดว่า ตลอดช่วง 65 นาทีแรกนั้น เราเล่นกันไม่ได้เรื่องเลย แต่ในช่วง 25 นาทีสุดท้ายเราเล่นได้ดีมากๆ ทำประตูได้ และสร้างโอกาสได้มากมายด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1:0 วีแกน แอธเลติก
    คาร์ลอส เตเบซ ยิงประตูชัยให้"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดรังเฉือนชนะ วีแกน แอธเลติก 1:0 ในศึกพรีเมียร์ ลีก วันพุธ ที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา
  • ปูดเรือเตรียมยืดสัญญาแบร์รี่แต่ลดค่าเหนื่อย
    แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่จากฉบับเดิมที่จะหมดลงจบฤดูกาลหน้า แต่ต้องยอมลดค่าเหนื่อยลงบ้าง หลังจากเดิมทีจะถูกขายทิ้งด้วยซ้ำในซัมเมอร์นี้ แต่ได้ผลงานน่าประทับใจในช่วงหลังๆ ช่วยให้ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียน เปลี่ยนใจ
  • ปูดอินเตอร์ปะทะเรือใบแย่งลายเซ็นอิสโก้
    สื่อเมืองกระทิงปูดข่าว "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน กำลังหมายตาอิสโก้ จอมทัพดาวโรจน์ของมาลาก้า มาบัญชาการเกมรุกในฤดูกาลหน้า แต่พวกเขาอาจต้องเหนื่อยหนักเพราะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เล็งดาวเตะรายนี้เช่นกัน
  • แพล็ตต์ชี้เอฟเอไม่ผิดเมินลงโทษกุนย้อนหลัง
    เดวิด แพล็ตต์ ผู้ช่วยกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ป้อง เอฟเอ ไม่ได้ทำผิดพลาดอะไรกับการปล่อยให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ศูนย์หน้าอาร์เจนไตน์ รอดพ้นจากการถูกแบนย้อนหลัง ชี้เป็นการตัดสินตามกฎ และทุกคนก็รู้เรื่องนี้ดีอยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »