ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เทย์เลอร์เข่าเดี้ยงซ้ำชวดลงสนามจนจบซีซั่นหน้า

เทย์เลอร์เข่าเดี้ยงซ้ำชวดลงสนามจนจบซีซั่นหน้า

Posted 18/04/2013 by siamsport

 

อลัน พาร์ดิว นายใหญ่ นิวคาสเซิ่ล ระบุ ไรอัน เทย์เลอร์ ฟูลแบ็กเท้าหนัก หมดสิทธิ์ลงสนามให้ทีมตั้งแต่บัดนี้จนกระทั่งจบซีซั่นหน้า หลังได้รับบาดเจ็บซ้ำบริเวณเอ็นหลังหัวเข่า ขณะที่ ทิม ครูล นายทวารมือหนึ่ง เตรียมขึ้นเขียงผ่าตัดหัวไหล่วันจันทร์นี้

 อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยล่าสุด เมื่อวันพุธที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมาว่า ไรอัน เทย์เลอร์ ฟูลแบ็กจอมเตะลูกนิ่ง หมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมไปจนกระทั่งจบฤดูกาล 2013-2014 เนื่องจากได้รับบาดเจ็บซ้ำอีกครั้งที่เอ็นหลังหัวเข่า
 
 แข้งวัย 28 ปี โชคร้ายบาดเจ็บอย่างหนักที่หัวเข่า ตั้งแต่เกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบคัดเลือก กับ อโตรมิตอส เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว และมีท่าทีว่าจะหายกลับมา แต่ล่าสุด เจ้าตัวต้องได้รับข่าวร้ายเมื่อได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่าซ้ำอีก ทั้งนี้ นายใหญ่ "สาลิกาดง" ได้ออกมาระบุว่า ไรอัน ต้องทำงานอย่างหนัก และตั้งแต่เขาได้รับบาดเจ็บ เขาก็ทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อจะกลับมาให้ได้"
 
"เขาถือเป็นแบบอย่างของผู้ที่อดทนอดกลั้น และพยายามทำให้เรามั่นใจว่าเขาสามารถกลับมาซ้อมร่วมกับทีมได้เต็มที่ ในสภาพร่างกายที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และมันทำให้ทุกๆคนในสโมสรรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งเมื่อได้รับข่าวนี้ ซึ่งทุกๆคนในทีม นิวคาสเซิ่ล จะให้การสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่ตลอดระยะเวลาที่เขาต้องพบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้"
 
พร้อมกันนั้น นิวคาสเซิ่ล ยังระบุว่า ทิม ครูล นายทวารจอมหนึบของทีม เตรียมที่จะเข้ารับการผ่าตัดในวันจันทร์ที่ 22 เมษายนนี้ หลังไหล่หลุดจากเกมที่ทีมแพ้ ซันเดอร์แลนด์ คารัง 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา ทั้งนี้คาดว่า ครูล จะกลับมาซ้อมร่วมกับทีมได้ในช่วงเดือนปลายเดือนกรกฎาคมนี้ ซึ่งจะทำให้ ร็อบ เอลเลียต มือกาวตัวสำรอง จะได้ลงทำหน้าที่แทนในช่วง 5 นัดที่เหลือของฤดูกาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิเอร่ายันนาสรี่ยังสำคัญต่อซิตี้
    ปาทริค วิเอร่า ผอ.ฝ่ายพัฒนาฟุตบอล แมนฯ ซิตี้ เชื่อ ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์เฟร้นช์แมน ยังมีค่าต่อทีม แม้ซีซั่นนี้เจ้าตัวมีผลงานย่ำแย่ ยกเจ้าตัวถือสุดยอดแข้งคนหนึ่งในทัพ "เรือใบสีฟ้า"
  • มันโช่โอดลูกทีมล้าทำซิตี้เชือดวีแกนหืดจับ
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ชี้ลูกทีมมีอาการล้าเลยทำได้แค่เชือด วีแกน แบบหืดจับ 1-0 พร้อมชม คาร์ลอส เตเวซ ผู้ทำประตูชัย เล่นได้โดดเด่นเหลือเกินในแมตช์นี้
  • ราฟาปลื้มแข้งสิงห์ฟอร์มโหดทุบเจ้าสัวนิ่ม
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เชลซี ชมลูกทีมที่โชว์ฟอร์มได้ดีสุดๆ จนช่วยให้ "สิงห์บลูส์" บุกไปคว้าชัยเหนือ ฟูแล่ม 3-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมเผย ไม่แปลกใจเลยกับลูกยิงอันงามหยดที่ ดาวิด ลุยซ์ ทำได้ แถมประกาศชัด เป้าหมายตอนนี้ของทีมคือการจบฤดูกาลด้วยการติดอยู่ใน 3 อันดับแรก
  • ฉาว!อาร์ชาวินมีเรื่องหน้าไนต์คลับ
    โดนดองยาวจนส่งผลกระทบเสียแล้ว อังเดร อาร์ชาวิน ดาวเตะจอมอาภัพของ อาร์เซน่อล ซ่าไม่หยุดล่าสุดไปมีเรื่องมีราวหน้าไนต์คลับแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เดือดร้อนเพื่อนฝูงต้องคอยรั้งตัวเอาไว้ งานนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" ยังไม่ให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »