ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเปอร์สพร้อมทุ่ม10ล้านป.รวบเฮืองมิน

สเปอร์สพร้อมทุ่ม10ล้านป.รวบเฮืองมิน

Posted 18/04/2013 by siamsport

 

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ดำเนินแผนการล่าตัว ซอง เฮือง-มิน ศูนย์หน้าเนื้อหอมของ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก หลังจากเปิดการเจรจากับทางต้นสังกัดของตัวนักเตะเรียบร้อยแล้ว โดยเชื่อกันว่าค่าตัวน่าจะตกลงกันได้ที่ 10 ล้านปอนด์

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแกร่งศึกพรีเมียร์ลีก เปิดโต๊ะเจรจากับทาง ฮัมบูร์ก ทีมดังเวทีบุนเดสลีกา ในการคว้าตัว ซอง เฮือง-มิน กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจาก "สิงห์เหนือ" กำลังระดมเงินทุนสำหรับการเสริมความแข็งแกร่งเพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้า
 
ซอง ที่จะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ได้รับความสนใจจากทีมดังทั่วยุโรปทั้ง สเปอร์ส, ลิเวอร์พูล, เชลซี รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดย ฮัมบูร์ก ก็ไม่ได้ต้องการจะปล่อยเจ้าตัวออกจากทีมแต่อย่างใด ทว่าก็จำเป็นต้องหาเงินมาใช้สำหรับการจับจ่ายแข้งใหม่หลังจบซีซั่นนี้ ทำให้ตั้งค่าตัวของ ดาวยิงวัย 21 ปี ไว้ที่ 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท)
 
 ก่อนหน้านี้ ไธส์ บลีไมส์เตอร์ เอเยนต์ของ ซอง ยอมรับเมื่อช่วงเดือน ก.พ. ที่ผ่านมาว่านักเตะในความดูแลของตนจะเป็นหนึ่งในผู้เล่นเนื้อหอมประจำซัมเมอร์ที่จะถึงนี้แน่นอน "การย้ายทีมในซัมเมอร์ที่จะถึงนี้? เขาเพิ่งจะขยายสัญญากับ ฮัมบูร์ก ออกไปอีก 1 ปี แต่ว่ามันก็มีข้อเสนอเข้ามามากมายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี แมวมองของ อินเตอร์ มิลาน ก็มาดูเขา 2-3 เกมแล้ว แต่จนถึงเวลานี้ผมยังไม่ได้ติดต่อกับทางตัวแทนของพวกเขาเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอลอกหน่อย! อายร์ เผย เจ้าของหงส์โทรถาม ผี-ปืน บริหารทีมยังไง
    ผู้อำนวยการลิเวอร์พูลเผยเรื่องเกินคาด เมื่อระบุว่า จอห์น ดับบลิว เฮนรี และ ทอม เวอร์เนอร์ สองผู้บริหารใหญ่ของทีมจะปรึกษากับแมนฯ ยูฯ และอาร์เซนอล ถึงเรื่องของการทำทีมฟุตบอล
  • ชุดขาวแซงผีครองแชมป์ทีมลูกหนังมูลค่าสูงสุดโลก
    เรอัล มาดริด ผงาดครองแชมป์ทีมลูกหนังที่มีมูลค่าสูงสุดของโลก จากการจัดอันดับของ "ฟอร์บส์" หลังมีมูลค่าแตะหลัก 3.3 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ครองแชมป์ในชาร์ตนี้มาตลอด ตกไปอยู่ที่ 2
  • แคร์โรลล์ยันเปล่าเจตนาอัดเดเคอา
    แอนดี้ แคร์โรลล์ ดาวยิงร่างโย่งของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืนยัน จังหวะปะทะกับ ดาบิด เด เคอา มือกาวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในลูกเตะมุม เป็นส่วนหนึ่งของเกม และเขาไม่ได้มีเจตนาจงใจอัดเพื่อนร่วมอาชีพแม้แต่น้อย
  • บิ๊กแซมเซ็งโดนประตูล้ำหน้าทำชวดชัย
    "บิ๊กแซม" แซม อัลลาไดซ์ ผู้จัดการทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด จวกผู้ช่วยผู้ตัดสิน ไม่ยอมยกธงล้ำหน้า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ทั้งที่เห็นทนโท่ จนทำให้ทีมอดลุ้นชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่เสมอกันไป 2-2 วันพุธที่ผ่านมา ทั้งที่ลูกทีม "ขุนค้อน" อุตส่าห์เค้นฟอร์มเยี่ยมตลอดเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »