ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอลอกหน่อย! อายร์ เผย เจ้าของหงส์โทรถาม ผี-ปืน บริหารทีมยังไง

ขอลอกหน่อย! อายร์ เผย เจ้าของหงส์โทรถาม ผี-ปืน บริหารทีมยังไง

Posted 18/04/2013 by goal.com

 

ผู้อำนวยการลิเวอร์พูลเผยเรื่องเกินคาด เมื่อระบุว่า จอห์น ดับบลิว เฮนรี และ ทอม เวอร์เนอร์ สองผู้บริหารใหญ่ของทีมจะปรึกษากับแมนฯ ยูฯ และอาร์เซนอล ถึงเรื่องของการทำทีมฟุตบอล

เอียน อายร์ ผู้อำนวยการบริหารของลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า จอห์น ดับบลิว เฮนรี เจ้าของสโมสร และทอม เวอร์เนอร์ ประธานสโมสรหงส์แดง มีการติดต่อไปทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอาร์เซนอล เพื่อขอคำแนะนำด้านการบริหารทีม

สองผู้ยิ่งใหญ่ของทีมดังแห่งแอนฟิลด์มีการติดต่อเดวิด กิล ผู้บริหารของทีมปีศาจแดง และอิวาน กาซิดิส ผู้บริหารของอาร์เซนอล เพื่อขอคำปรึกษาเรื่องการบริหารจัดการสโมสรให้ดียิ่งขึ้น จากการเปิดเผยของเอียน อายร์

"เขากับทอมเป็นคนที่เข้าถึงได้ง่ายมาก" อายร์กล่าวถึงเจ้าของสโมสรหงส์แดง "พวกเขาจะติดต่อกับเดวิดที่ยูไนเต็ด กับอิวานที่อาร์เซนอลแล้วถามว่า 'คุณคิดว่าไงล่ะ' นั่นมันมีประโยชน์มากเลยนะ 'เรามาฟังความเห็นเรื่องวงการกีฬ้ากันให้รอบด้านดีกว่า แล้วมาลองดูว่า เราจะทำเรื่องพวกนี้กันได้ยังไง'

"ผมว่ามันดีกว่านะ ที่จะได้เจ้าของที่มีความสนใจในเรื่องนี้แบบจริงๆ จังๆ แล้วก็มีข้อมูลที่ดีด้วย ผมว่าดีกว่าใครบางคนที่อาจจะบอกว่า 'ผมเคยประสบความสำเร็จแล้วในกีฬาเบสบอล ผมก็ต้องทำมันได้อีกสิในเกมฟุตบอล'

"ทั้งคู่ใช้เวลาไปมากกับทีม และกับเกมฟุตบอล ซึ่งนั่นเป็นสัญญาณที่ดีมากสำหรับลิเวอร์พูล"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ย้ำชัด!ไม่มีทางขายซัวเรซพ้นทีมแน่นอน
    สาวก "เดอะ ค็อป" สบายใจได้เมื่อเอียน อายร์ บิ๊กบริหาร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ย้ำชัดเจนสโมสรไม่มีวันขายหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมพริ้วออกจากทีมในซัมเมอร์นี้แน่ ยันเป้าหมายของทีมคือการรั้งตัวนักเตะสำคัญและคว้านักเตะระดับโลกมาร่วมทัพให้ได้ในอนาคตข้างหน้า
  • สื่อปูด!หงส์ตกลงค่าตัวดึงอีริคเซ่นได้แล้ว
    สื่อกีฬาเมืองผู้ดี ปูด ลิเวอร์พูด จัดการตกลงค่าตัวซื้อ คริสเตียน อีริคเซ่น มิดฟิลด์อนาคตไกล กับอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้แล้ว โดยสื่อคาดน่าจะลงตัวที่ราคา 12.4 ล้านปอนด์ และนักเตะจะย้ายมาสวมชุด "เดอะ เร้ดส์" ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ของแท้!!! 20 สุดยอดแข้งพรีเมียร์ลีก
    ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา มีนักเตะมากหน้าหลายตาเวียนว่ายอยู่ในแวดวงลูกหนังเมืองผู้ดี อังกฤษ โดยเฉพาะศึกพรีเมียร์ลีก ที่แฟนบอลทั่วโลกคลั่งไคล้ และไม่ว่าจะเป็นทีมเล็กทีมใหญ่ ล้วนก่อกำเนิดดาราแข้งทองมากมาย และนี่ถือเป็นการรวบรวมสุดยอด 20 นักเตะฝีเท้าระดับพระกาฬ ที่ทุกทีมต่างต้องการตัวไว้เป็นส่วนหนึ่งของทีมกันทั้งนั้น เพราะนี่คือนักเตะที่สามารถเปลี่ยนแปลงผลการแข่งขันของคุณได้อย่างแน่นอน...
  • คู่อริแค่ในสนาม!ผีร่วมไว้อาลัยเหยื่อฮิลส์โบโร่
    แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วมส่งสาส์นไว้อาลัยให้กับกองเชียร์ของ ลิเวอร์พูล ที่สิ้นลมจากโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่ ในงานไว้อาลัยซึ่งมีขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่ บิลล์ เคนไรท์ บิ๊กบอสของ เอฟเวอร์ตัน ก็มาร่วมงานนี้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »