ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ถ่านไฟเก่าร้อนระอุ!''บีเบอร์-โกเมซ''คืนดี ฝ่ายหญิงบินหาถึงที่

ถ่านไฟเก่าร้อนระอุ!''บีเบอร์-โกเมซ''คืนดี ฝ่ายหญิงบินหาถึงที่

Posted 22/04/2013 by siamdara

    ความรักของวัยรุ่นนี่มันไม่แน่นอนเลยจริงๆ เมื่อล่าสุดมีแหล่งข่าววงในคาบข่าวเด็ดออกมามาแฉว่า จัสติน บีเบอร์ ป๊อปสตาร์หนุ่มสุดเกรียนชาวแคนาเดียนกับ เซเลน่า โกเมซ อดีตแฟนสาว ดารา-นักร้องหน้าตาจิ้มลิ้ม กลับมารักกันอีกรอบแล้วจ้า! ส่วนหลักฐานก็ไม่ใช่อะไรอื่น เป็นการที่ทั้งคู่จูบกันนั่นเอง! ต่อเนื่องจากข่าวก่อนนี้ที่บอกว่า โกเมซ บินไป นอร์เวย์ ในช่วงเวลาเดียวกับที่ บีเบอร์ แสดงคอนเสิร์ตที่นั่น แบบมีพิรุธ!

    ความรักของทั้ง 2 คนไม่น่าจะกลับมาลงเอยกันได้อีกครั้ง หลังจากการเลิกราครั้งล่าสุด ช่วงปลายปีก่อน ซึ่งนับจากนั้นมา หรือพูดง่ายๆ ว่าตั้งแต่ปี 2013 เป็นต้นมา บีเบอร์ ก็แสดงความบ้าๆ บอๆ เป็นระยะ ทั้งเรื่องพฤติกรรม และความไม่รับผิดชอบการงาน อย่างเช่นการขึ้นเวทีคอนเสิร์ตช้า ช่วงที่ไป ลอนดอน ต่อเนื่องด้วยข่าวการยกเลิกคอนเสิร์ตที่นั่นที่นี่ และตกเป็นข่าวฉาวโฉ่แบบเกรียนๆ ไม่ขาดสาย 
     
    อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าตอนนี้จะมีความเป็นไปได้สูงที่ โกเมซ จะหลงกลิ่น บีเบอร์ กลับมาคืนดีกับนักร้องหนุ่มเจ้าของเพลง  "All Around the World" อีกครั้ง เมื่อจู่ๆ ก็มีข่าวว่าเธอนั่งนกเหล็กไกลกว่า 5,000 ไมล์ จาก ลอสแอนเจลีส บินไปที่ออสโล เมืองหลวงของ ประเทศนอร์เวย์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งคงไม่มีอะไรหากช่วงเวลาดังกล่าว บีเบอร์ ก็เพิ่งขึ้นคอนเสิร์ตในเมืองดังกล่าว ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทัวร์คอนเสิร์ตบีลีฟทัวร์ มิหนำซ้ำ บีเบอร์ ยังมีเลศนัยด้วยโพสต์ทวิตเตอร์ สั้นๆ ว่า "ยิ้ม" (Smiling) ซึ่งสื่อถึงการมีความสุข
     
    แน่นอนว่ามันเซอร์ไพรส์ เพราะไม่นานเท่าไหร่ เพิ่งมีข่าวว่า โกเมซ ได้ขอให้ พาราเมาท์ พิคเจอร์ส ตัดเธอออกจากภาพยนตร์แนวคอนเสิร์ต "Never Say Never" เนื่องจากกังวลใจว่าจะทำให้ภาพลักษณ์ดูแย่ และเธอไม่อยากมีอะไรเกี่ยวพันกับเขาอีก แต่ตอนนี้คงไม่ต้องตัดแล้ว เพราะแหล่งข่าวแฉว่าระหว่างอยู่ที่นั่น พวกเขายังทำสิ่งที่เกินกว่าเป็นแค่เพื่อนอย่างการจูบกันอีกต่างหาก งานนี้เพื่อนๆ เลยฟันธงว่าพวกเขากลับมารักกันอีกรอบแน่นอน
     
    แหล่งข่าวเปิดปากกับ "พีเพิ่ล" นิตยสารแวดวงบันเทิงชื่อดังว่า "พวกเขาจับมือถือแขนกัน, กอดกัน แถมยังจูบกันอีกต่างหาก พวกเขาดูรักใคร่กันสุดๆ เลยล่ะ มันเหมือนกับว่าก่อนหน้านี้พวกเขาไม่เคยทะเลาะกันเลยด้วยซ้ำ ตอนนี้ดูเหมือนพวกเขาจะกลับมารักกันจริงๆ แล้ว"
     
    หากนี่เป็นเรื่องจริง มันก็ยิ่งเป็นการตอกย้ำถึงการกลับมาหวานกันของทั้งคู่อีกครั้งหนึ่ง หลังไม่นานมานี้มีเพื่อนของพวกเขาออกมายืนยันว่า ถึงแม้ บีเบอร์ กับ โกเมซ จะรักๆ เลิกๆ กันหลายครั้งเหมือนเป็นเรื่องปกติ ก่อนที่จะแยกทางกันอย่างเป็นทางการเมื่อปีก่อน แต่ที่จริงแล้วทั้ง 2 คนไม่อาจอยู่ห่างกันได้เลย และมีความสัมพันธ์กันที่จริงจังสุดๆ "พวกเขามีความสัมพันธ์แบบคลั่งไคล้กันมากๆ มันดูเหมือนพวกเขาไม่มีทางยุติความสัมพันธ์ได้เลย มันเป็นความรักที่เข้มข้นสุดๆ เลยล่ะ"
     
    แน่นอนว่าเรื่องนี้คงทำให้ บีเบอร์ ชื่นใจได้บ้าง เพราะปีนี้เขาเจอข่าวฉาวได้ไม่เว้นวัน ไม่ว่าจะเป็นการเสพกัญชา, ขึ้นคอนเสิร์ตช้า, ทะเลาะกับปาปารัซซี่ ฯลฯ ส่วน 2 วีรกรรมครั้งล่าสุดของเขาก็คือการที่ดันเอาบุคคลในประวัติศาสตร์อย่าง อันเน่ ฟรังค์ (หรือแอนน์ แฟร้งค์) เด็กสาวชาวยิวที่เขียนบันทึกลับ ความทุกข์ตรมสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 มาเล่น ด้วยการโพสต์ข้อความว่า อันเน่ คงอยากเป็นสาวก "บีลิเบอร์" ระหว่างไปเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ของเธอที่ เนเธอร์แลนด์ แถมยังโพสต์รูปการ์ตูนที่เป็นตัวเขานอนเปลือยกอดกับแฟนเพลงอีกต่างหาก
     
    ส่วนสถานการณ์ล่าสุดของ บีเบอร์ มีรายงานว่าทีมงานของเขาติดต่อไปยังสวนน้ำ 2 แห่งในตะวันออกกลาง จุดหมายต่อไปที่เขาจะไปทัวร์ เกี่ยวกับมาตรการรักษาความปลอดภัยเนื่องจากหวั่นใจบรรดาม็อบสาวๆ จะแห่มาดูตัวเขาเป็นๆ แบบมืดฟ้ามัวดิน โดยแหล่งข่าวกล่าวว่า "มีฝูงสาวๆ เป็นโขยงที่พยายามจะเล่นสไลเดอร์มาพร้อมกับเขา ซึ่งมันคงนำความวุ่นวายมาแน่นอน ดังนั้นทั้ง 2 สวนน้ำ ก็เลยติดต่อกับเขาเพื่อเจรจาให้เขาได้เข้าไปเล่นเต็มที่ทั้งวัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาเรื่อง! กระแต อาร์สยาม จ่อฟ้องเพจแอนตี้ หากไม่เลิกพาดพิง
    เป็นประเด็นกันไม่จบไม่สิ้น สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว กระแต อาร์สยาม หลังจากที่ตกเป็นประเด็นว่าไปเป็นมือที่สามระหว่างคู่ของหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ และสาว เอมี่ กลิ่นประทุม จนทำให้เกิดกระแสต่อต้านและมีกลุ่มแอนตี้มากมาย ทั้งในเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม โดยมีทั้งการนำรูป ข้อความต่าง ๆ เกี่ยวกับ กระแต อาร์สยาม มาลงพร้อมวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างแพร่หลาย
  • "มาริสา" ปรับลุค สั้นเสมอคอ
    สมกับเป็นสาวมั่น สำหรับนางแบบสาว “สา” มาริสา อานิต้า เมื่อตัดฉับความสัมพันธ์กับหนุ่มนอกวงการแล้ว มาริสา ก็สวยเด่นรับผมทรงใหม่ตัดสั้นดูอ่อนเยาว์และปราดเปรียวและโฉบเฉี่ยว พร้อมมาถ่ายแบบขึ้นปก สยามบันเทิง ในลุุคใหม่ และยืนยันหัวใจแข็งแรงดี
  • ไม่ติดใจเหตุเสียชีวิต''ซี''ขอสานฝันคุณแม่คือแต่งงานกับ''เอมี่''
    ''ซี-ศิวัฒน์'' ยันไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของมารดา เผยส่วนตัวมีความเชื่อเรื่องวิญญาณคุณพ่อมารับคุณแม่ไปอยู่ด้วนกัน เพราะเสียชีวิตวันเดียวกัน เผยพร้อมสานฝันสุดท้ายของมารดาด้วยการแพลนแต่งแฟนสาว ''เอมี่'' ปีหน้า เมื่อวันที่ 21 เม.ย. 56 ณ ศาล 7 วัดโสมนัสราชวรวิหาร ได้มีการจัดพิธีรดน้ำศพ ''แม่อี๊ด'' สุวรรณี โชติชัยชรินทร์ มารดานักแสดงหนุ่มช่อง 7 สี ''ซี'' ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ หลังสิ้นใจเมื่อวันที่ 19 เม.ย. 56 ณ โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน ด้วยอาการลิ้มเลือดอุดตันจนไม่สามารถส่งเลือดต่อไปเลี้ยงที่หัวใจได้ สืบเนื่องจากการเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่า โดยภายในงานมีญาติสนิท ผู้ใหญ่และเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความเสียใจและเข้าร่วมพิธีรดน้ำศพอย่าง คับคั่ง อาทิ อดีตนายกรัฐมนตรี อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ, พลากร สมสุวรรณกรรมการผู้จัดการสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7, นักแสดงรุ่นใหญ่ ดวงดาว จารุจินดา, ''เติ้ล'' ตะวัน จารุจินดา, ''ป๋อ'' ณัฐวุฒิ สกิดใจ, ''จุ๋ย'' วรัทยา นิลคูหา ฯลฯ รวมถึงแฟนสาว ''เอมี่ กลิ่นประทุม'' ที่ขันอาสามาเป็นแม่งานในวันนี้ด้วย
  • หลั่งเลือดเขียนบอกรัก''ฮาเวิร์ด''ตามง้อ''เอมมี่''
    ฉาวอีก ! นางแบบทรงอึ๋ม ''เอมมี่-รุ่งฤทัย'' แฉ ''ฮาเวิร์ด หวัง'' ปีนบ้านทุบกระจกห้องนอน ใช้เลือดเขียนข้อความบอกรักที่ระเบียง หวังขอคืนดี ฝ่ายหญิงเปิดใจคบกันมา 2 ปี ไลฟ์สไตล์ต่าง แถมยังโดนฝ่ายชายดูถูกและด่ารุนแรง จึงขอเลิกมาตลอด 1 ปี แต่อดีตนักร้องหนุ่มไม่ยอม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »