ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มีดีต้องโชว์ ‘ฝ้าย’ อวดอกอึ๋มในชุดซีทรู

มีดีต้องโชว์ ‘ฝ้าย’ อวดอกอึ๋มในชุดซีทรู

Posted 23/04/2013 by สยามบันเทิง

         ไม่ค่อยจะได้เห็นนักแสดงสาวหน้าหวานแห่งวิกหมอชิต “ฝ้าย” ณิชานันท์ ฝั้นแก้ว แต่งตัวเซ็กซี่ออกงานซักเท่าไหร่ แต่งานนี้หนุ่มๆ ที่รอดูสาวฝ้ายโชว์อึ๋ม ก็ได้เฮไปตามๆ กัน เพราะล่าสุดเธอมาร่วมงานรอบกาล่า ภาพยนตร์เรื่อง “คู่กรรม” สาวฝ้ายก็งัดอกอึ๋มมาโชว์ ในชุดซีทรูสีขาว แหวกลึก งานนี้รับคะแนนความนิยมไปเต็มๆ ไม่แน่เร็วๆ นี้ อาจจะเห็นสาวฝ้าย สลัดผ้าถ่ายหวิวขึ้นปกให้หนุ่มๆ ได้ชื่นใจก็เป็นได้!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอน กัญญารัตน์ คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวของภีม ภาคิณ
    เชื่อว่าคำถามที่หลายคนอยากรู้ในขณะคือ แอน กัญญารัตน์ บ่อสันเที๊ยะ คือใคร สืบเนื่องมาจากที่เธอไปออกรายการวู๊ดดี้เกิดมาคุยพร้อมกับลูกชาย ภีม ภาคินเมื่อค่ำคืนก่อน
  • อู้หู! ญาญ่าญิ๋ง อวดหุ่นสุดเป๊ะในชุดบิกินี่ เซ็กซี่เว่อร์
    ช่วงซัมเมอร์แบบนี้ เห็นเหล่าดาราสาวสะบัดผ้าถ่ายแบบชุดบิกินี่กันให้เพียบ ทำเอาแผงหนังสือร้อนแรงเพราะความฮอตของพวกเธอไปตาม ๆ กัน แต่ก็ยังมีดาราสาวอีกหลายคน ที่แม้ไม่ได้ถ่ายแบบลงนิตยสาร แต่ก็ได้ไปเที่ยวพักผ่อนริมทะเลหรือสระว่ายน้ำรับซัมเมอร์ พร้อมอวดหุ่นสวยในชุดบิกินี่ยั่วน้ำลายหนุ่ม ๆ อย่างสาว ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม ที่เมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้ไปร่วมในคอนเสิร์ตของ เจ เจตริน ในช่วงวันไหลพัทยา และได้โพสต์ภาพโชว์หุ่นสุดเป๊ะในชุดบิกินี่ลงอินสตาแกรม ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าแต่ละภาพทั้งสวย เซ็กซี่สุด ๆ ทำเอาอินสตาแกรมของเธอร้อนฉ่าไม่แพ้แผงหนังสือเลยทีเดียว
  • แรงส์! ใบเตย อาร์สยาม โพสต์ภาพผ่าน IG แนบชิดชายใต้ทะเล
    นักร้องสาวลูกทุ่ง นุ่งสั้นเสมอหู " ใบเตย อาร์สยาม " ที่ดูเหมือนพักหลังข่าวเจ้าตัวจะเริ่ม เบาบางลงไป ทำให้กระแสของเธอเลยดูเงียบเหงาไปด้วย แต่จู่ๆ นักร้องผู้ที่มีข่าวฉาวมากที่สุดคนหนึ่งก็โพสภาพ ชายหญิงคู่หนึ่งกำลังแนบชิดกันใต้น้ำใน IG ของเธอเองไม่รู้งานนี้คนในภาพจะใช่สาวใบเตย อาร์มสยาม กับแฟนหนุ่ม ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา หรือเปล่า!!! อย่างไรก็ตามเจ้าตัวบอกว่า "ภาพนี้หนูเอามาจากอินเตอร์เน็ตค่ะ"...
  • ถ่านไฟเก่าร้อนระอุ!''บีเบอร์-โกเมซ''คืนดี ฝ่ายหญิงบินหาถึงที่
    ความรักของวัยรุ่นนี่มันไม่แน่นอนเลยจริงๆ เมื่อล่าสุดมีแหล่งข่าววงในคาบข่าวเด็ดออกมามาแฉว่า จัสติน บีเบอร์ ป๊อปสตาร์หนุ่มสุดเกรียนชาวแคนาเดียนกับ เซเลน่า โกเมซ อดีตแฟนสาว ดารา-นักร้องหน้าตาจิ้มลิ้ม กลับมารักกันอีกรอบแล้วจ้า! ส่วนหลักฐานก็ไม่ใช่อะไรอื่น เป็นการที่ทั้งคู่จูบกันนั่นเอง! ต่อเนื่องจากข่าวก่อนนี้ที่บอกว่า โกเมซ บินไป นอร์เวย์ ในช่วงเวลาเดียวกับที่ บีเบอร์ แสดงคอนเสิร์ตที่นั่น แบบมีพิรุธ!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »