ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » มาเรียโกยเงินบาน!เซ็นสัญญากับปอร์เช่3ปี

มาเรียโกยเงินบาน!เซ็นสัญญากับปอร์เช่3ปี

Posted 23/04/2013 by siamsport

งานนี้รวยกว่าเดิมอีก สำหรับ มาเรีย ชาราโปว่า ยอดแร็กเกตสาวจากแดนหมีขาว เมื่อเธอเซ็นสัญญาจับมือกับ ปอร์เช่ เป็นระยะเวลา 3 ปี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดย มัทธีอัส มุลเลอร์ ซีอีโอของบริษัทผลิตรถยนต์ชื่อดัง ระบุ นักหวดวัย 26 ปี คือคนที่เหมาะสมสำหรับบริษัทในทุกด้าน

มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวมือ 2 ของโลกชาวรัสเซีย เซ็นสัญญาเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ให้ ปอร์เช่ บริษัทยานยนต์ยักษ์ใหญ่ของประเทศเยอรมนี เมื่อวันจันทร์ที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งนี่นับเป็นครั้งแรกที่ ปอร์เช่ ประกาศแต่งตั้งแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ด้วย

ทั้งนี้ เจ้าของแชมป์รายการระดับ แกรนด์สแลม 4 สมัย กับ บริษัทรถยนต์หรูสายพันธุ์เบียร์ เซ็นสัญญาด้วยกันเป็นระยะเวลา 3 ปี ซึ่งจากนี้ไปก็มีโอกาสสูงที่ยอดขายของ ปอร์เช่ จะพุ่งปรี๊ด เพราะการสำรวจระบุว่าคนที่ซื้อรถรุ่น ปอร์เช่ 911 นั้น มีถึง 88 เปอร์เซ็นต์ที่เป็นผู้ชายเลยทีเดียว

ด้าน มัทธีอัส มุลเลอร์ ประธานบริหารของ ปอร์เช่ กล่าวว่า แร็กเกตคนสวยวัย 26 ปี คือคนที่เหมาะสมสุดๆ สำหรับบริษัท "มาเรีย เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ ประวัติ และคุณสมบัติพิเศษของเธอคือสิ่งที่ลงตัวสุดๆ สำหรับ ปอร์เช่"

การเซ็นสัญญากับ ปอร์เช่ ในครั้งนี้ ทำให้ ชาราโปว่า จะโกยเงินได้มากกว่าเดิม หลังเดิมทีเธอก็มีรายได้จากการเป็นพรีเซนเตอร์ให้สินค้าต่างๆ รวมถึง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) ต่อปีอยู่แล้ว นอกจากนี้ ธุรกิจการขายขนมของเธอก็กำลังคืบหน้าไปได้ด้วยดีเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยแลนด์มอเตอร์เฟสติวัลสุราษฎร์ฯโปรแรงรับวันหยุด
    งาน ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล ภายใต้การจัดของ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ และ ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป สองค่ายผู้นำแห่งยานยนต์และความบันเทิงที่ร่วมกันนำประสบการณ์แปลกใหม่มอบให้แก่พี่น้องชาวใต้ อย่างเต็มกำลังอีกครั้ง ณ ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี จังหวัดที่มียุทธศาสตร์อยู่ใจกลางของภาคใต้ ต้อนรับพี่น้องชาวใต้ทั่วทุกสารทิศให้มาร่วมงานได้อย่างสะดวกสบายที่สุด
  • โนเล่ทุบนาดาลคว้าแชมป์มอนติคาร์โล
    โนวัค ยอโควิช ยอดแร็กเกตหนุ่มเซอร์เบีย มือ 1 ของโลก คว้าแชมป์รายการ มอนติ-คาร์โล โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส ได้สำเร็จ หลังไล่ต้อนเอาชนะ ราฟาเอล นาดาล มือ 3 ชาวสเปน ในรอบชิงชนะเลิศ 2 เซตรวด
  • เวทเทลเจ๋งซิวแชมป์บาห์เรนกรังด์ปรีซ์
    เซบาสเตียน เวทเทล นักขับชาวเยอรมันของทีม เร้ดบูลล์ เข้าป้ายคว้าแชมป์ กัลฟ์ แอร์ บาห์เรน กรังด์ปรีซ์ ที่ประเทศบาห์เรน หลังซิ่งผ่านธงตาหมากรุกเข้าเส้นชัยเป็นคันแรกด้วยเวลา 1:36:00.498 ชั่วโมง ทิ้ง คิมี่ ไรโคเน่น นักซิ่งฟินแลนด์จาก โลตัส-เรโนลต์ 9.111 วินาที
  • โนเล่สุดตื่นเต้นได้ดวลนาดาลชิงดำมอนติคาร์โลฯ
    โนวัค ยอโควิช ยอดนักหวดจากเซอร์เบีย เปิดอก ตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้เจอกับ ราฟาเอล นาดาล แร็กเกตคนเก่งเลือดกระทิงดุ ในรอบชิงดำของศึก มอนติ-คาร์โล โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส วันอาทิตย์นี้ หลังพิชิต ฟาบิโอ ฟอจนินี่ คู่ต่อสู้จากแดนมะกะโรนี 2 เซตรวด ในรอบตัดเชือก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ลั่นตอนนี้สภาพร่างกายของตนพร้อมสำหรับแมตช์ดังกล่าวแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »