ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สยิว!แฟนสาวแฮมิลตันอวดหุ่นเล่นน้ำ

สยิว!แฟนสาวแฮมิลตันอวดหุ่นเล่นน้ำ

Posted 23/04/2013 by siamsport

ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่ง เอฟ วัน คนเก่งของทีม เมอร์เซเดส คงมีกำลังใจเวลาลงแข่งขึ้นอีกบาน เมื่อล่าสุด นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ หวานใจคนงามของเขาเล่นนุ่งบิกินี่โชว์หุ่นลงเล่นน้ำที่รัฐฟลอริด้า แถมยังอัดคลิปมาโพสต์ลงบน "ทวิตเตอร์" เองอีกต่างหาก

นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ แฟนสาวนักร้องคนสวยของ ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักขับรถสูตรหนึ่งจากสหราชอาณาจักร สังกัด เมอร์เซเดส ทำให้บรรดาท่านชายรู้สึกกระชุ่มกระชวยสุดๆ เมื่อเธอสวมบิกินี่เพื่ออวดเรือนร่างอันชวนลูบไล้ ลงเล่นน้ำทะเลที่รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา

นักร้องสาววัย 34 ปี แสดงให้เห็นว่า เธอยังมีหุ่นที่ชวนให้ทุกคนที่เห็นได้อ้าปากค้าง เมื่อเธอนุ่งบิกินี่สีขาว แล้ววิ่งลงไปในทะเลที่ชุ่มฉ่ำ ก่อนที่จะกลับขึ้นมาบนชายหาดอีกครั้ง พร้อมกับกระโดดอย่างร่าเริง ซึ่งหน้าอกหน้าใจของเธอยังเด้งไปมาจนทำให้บุรุษเพศทั้งหลายน้ำลายไหลด้วย

นอกจากนี้ เชอร์ซิงเกอร์ ยังอัดคลิปวิดีโอตอนเล่นน้ำทะเลเอาไว้ แล้วเอามาโพสต์ลงบน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังเองอีกต่างหาก ซึ่งหวานใจของ แฮมิลตัน เผยว่า เธอชอบเล่นน้ำทะเลมากๆ "ฉันรักท้องทะเล! ฉันต้องลงไปเล่นน้ำในฟลอริด้า ก่อนที่จะเริ่มคอนเสิร์ตในคืนนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แจ๊คนำแม็คไกวร์5-3เฟรมสอยคิวชิงแชมป์โลก
    การแข่งขันสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก 2013 ''เบทแฟร์ เวิลด์ สนุกเกอร์ แชมเปี้ยนชิพ 2013'' ที่ครูซิเบิล เธียเตอร์ เมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 22 เม.ย. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 32 คนสุดท้าย แข่งระบบ 10 ใน 19 เฟรม ซึ่งมี ''แจ๊ค สระบุรี'' เดชาวัต พุ่มแจ้ง แชมป์สมัครเล่นโลก ปี 2010 ที่เป็นคนไทยคนที่ 3 ในประวัติศาสตร์ที่ได้เล่นที่สังเวียนศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้ ลงดวลคิวกับ สตีเฟ่น แม็คไกวร์ มือ 5 ของโลก และมือวางอันดับ 6 ของรายการ โดยช่วงแรกแข่ง 9 เฟรม
  • หมวดแก้วได้เฮมีหวังซิวทองโอลิมปิกที่บราซิล
    หมวดแก้ว พงษ์ประยูร ฮีโร่เหรียญเงินโอลิมปิกลอนดอนเกมส์ ยังมีหวังที่จะคว้าเหรียญทองโอลิมปิก 2016 ที่บราซิล เมื่อทางไอบ้าได้มีการปรับกติกาใหม่ด้วยการจะให้มีการชกกึ่งอาชีพกำหนด 6 ยก ไม่สวมเฮดการ์ดแถมเพิ่มช่วงอายุให้ไม่เกิน 40 ปี โดยมีข้อแม้ว่าต้องผ่านรอบ 2 กีฬาโอลิมปิก 2012 ที่ผ่านมา ซึ่งของไทยมี 2 คนคือ หมวดแก้ว กับ ฉัตร์ชัย บุตรดี ที่ได้สิทธิ์ร่วมชกรายการที่ เอดับเบิลยูบีซี หรือ ไอบ้า เวิลด์ บ็อกซิ่ง แชมเปี้ยนส์ชิพ
  • มาเรียโกยเงินบาน!เซ็นสัญญากับปอร์เช่3ปี
    งานนี้รวยกว่าเดิมอีก สำหรับ มาเรีย ชาราโปว่า ยอดแร็กเกตสาวจากแดนหมีขาว เมื่อเธอเซ็นสัญญาจับมือกับ ปอร์เช่ เป็นระยะเวลา 3 ปี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดย มัทธีอัส มุลเลอร์ ซีอีโอของบริษัทผลิตรถยนต์ชื่อดัง ระบุ นักหวดวัย 26 ปี คือคนที่เหมาะสมสำหรับบริษัทในทุกด้าน
  • ไทยแลนด์มอเตอร์เฟสติวัลสุราษฎร์ฯโปรแรงรับวันหยุด
    งาน ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล ภายใต้การจัดของ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ และ ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป สองค่ายผู้นำแห่งยานยนต์และความบันเทิงที่ร่วมกันนำประสบการณ์แปลกใหม่มอบให้แก่พี่น้องชาวใต้ อย่างเต็มกำลังอีกครั้ง ณ ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี จังหวัดที่มียุทธศาสตร์อยู่ใจกลางของภาคใต้ ต้อนรับพี่น้องชาวใต้ทั่วทุกสารทิศให้มาร่วมงานได้อย่างสะดวกสบายที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »