ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขออีกคน!คาร์ร่าชี้ซัวเรซควรได้รับความช่วยเหลือ

ขออีกคน!คาร์ร่าชี้ซัวเรซควรได้รับความช่วยเหลือ

Posted 24/04/2013 by siamsport

 

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังวัยดึก ลิเวอร์พูล เชื่อ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม ควรได้รับความช่วยเหลือมากกว่าโดนซ้ำเติมจากกรณีกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช แนวรับ เชลซี ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และส่อแววว่าจะโดนแบนตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลังตัวเก๋า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวเมื่อวันพุธที่ 24 เมษายนที่ผ่านมาว่า หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงเจ้าปัญหาเพื่อนร่วมทีม ควรจะได้รับการช่วยเหลือมากกว่าการซ้ำเติม หลังจากไปก่อเหตุกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลัง "สิงบลูส์" เชลซี ในเกมลีกที่เสมอ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เซนเตอร์แบ็กวัย 35 ปี กล่าวว่าในอดีตนักเตะหลายคนเคยกลับมาได้หลังจากก่อเหตุรุนแรง พร้อมทั้งปกป้องหัวหอกชาวอุรุกวัย โดยยืนยันว่าคงเป็นเรื่องเลวร้ายกว่านี้ถ้า ซัวเรซ ทำขา อิวาโนวิช หัก

คาร์ราเกอร์ ระบุผ่าน "เดลี่ เมล" สื่อดังในแดนผู้ดีว่า "แทนที่เราจะไล่เขาออกจากประเทศ เราควรช่วยเหลือเขาไม่ใช่หรือ? การกัดเป็นเรื่องน่าตกใจ และทุกคนที่ได้เห็นต้องรู้สึกประหลาดใจ แต่มันคงไม่เลวร้ายกว่าการเสียบสกัดที่อาจทำให้บางคนต้องยุติอาชีพค้าแข้ง"

"ผมรู้ว่ามันเป็นยังไงกับการที่ขาของคุณต้องหักโดยการเสียบสกัดอย่างน่าเกลียด ลูคัส นีลล์ ทำให้ผมต้องพัก 6 เดือนในเดือนกันยายนปี 2003 ตอนที่เขาเล่นให้กับ แบล็คเบิร์น ถ้าต้องเลือกผมจะเลือกโดนกัดมั้ย? แน่นอน ผมกำลังคิดว่า บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ที่วางตัวได้อย่างดีเยี่ยมหลังจบการแข่งขัน จะเห็นด้วย" กองหลังสูงวัย กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอบแทนความภักดี!หงส์จัดเทสติโมเนียลให้สตีวี่จี
    ลิเวอร์พูล มอบรางวัลให้กับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ที่รับใช้สโมสรเรื่อยมาอย่างซื่อสัตย์ ด้วยการจัดเทสติโมเนียลแมตช์ ให้กับแข้งวัย 32 ปี โดยคู่แข่งจะเป็น โอลิมเปียกอส ด้านกองกลางทีมชาติอังกฤษ เปิดอก สุดปลื้มกับการได้รับเกียรติในครั้งนี้
  • ซัวเรซยอมรับข้อกล่าวหาเอฟเอแล้ว
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอารมณ์แปรปรวน ของ ลิเวอร์พูล ยอมรับทราบข้อกล่าวหาของสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดีเรียบร้อยแล้ว หลังจากงับแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช แมตช์ที่เสมอ เชลซี 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่งานนี้ "คิง หลุยส์" พร้อมสู้สุดตัวจากกรณีที่ เอฟเอ อ้างว่าโทษแบน 3 แมตช์ไม่เพียงพอสำหรับพฤติกรรมที่รุนแรงครั้งนี้
  • แกรี่จวกไร้สาระพวกไล่ซัวเรซออกนอกประเทศ
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตกัปตันทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวกแฟนบอลและสื่อบางส่วนว่าทำตัวไร้สาระและโอเวอร์เกินไปที่ไปไล่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกนอกประเทศ จากเหตุการณ์กัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ชี้เขาเคยมีเพื่อนร่วมทีม รวมถึงตัวเขาเองก็เคยทำผิดเหมือนกัน ยังไม่เห็นต้องย้ายออกไปค้าแข้งต่างแดน
  • ตัวอย่างแย่ๆ!แม่โวยซัวเรซทำลูกชายโดนเพื่อนกัด
    เป็นเรื่องบานปลายจนได้สำหรับพฤติกรรมไม่งามของหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมฉาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เมื่อมีคุณแม่รายหนึ่งโบ้ยเจ้าตัวเป็นต้นเหตุให้ลูกชายของเธอโดนเพื่อนที่โรงเรียนกัด เพราะต้องการเลียนแบบพฤติกรรมในสนามของเขาเมื่อวันอาทิตย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »