ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อีริคเซ่นปลื้มเป็นข่าวกับดอร์ทมุนด์

อีริคเซ่นปลื้มเป็นข่าวกับดอร์ทมุนด์

Posted 27/04/2013 by siamsport

คริสเตียน อีริคเซ่น จอมทัพเนื้อหอม อาแจ็กซ์ รับเป็นปลื้มที่ตกเป็นข่าวกับยอดทีมอย่าง ดอร์ทมุนด์ แต่ย้ำตอนนี้ยังไม่คิดอะไร นอกเหนือจากการพยายามช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีก

คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์คนเก่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ยอมรับว่า รู้สึกเป็นปลื้มไม่น้อยที่ได้ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน

จากการที่ มาริโอ เกิทเซ่ จอมทัพดาวโรจน์ทีมชาติเยอรมนี เตรียมชิ่ง ดอร์ทมุนด์ ย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรคู่ปรับร่วมลีก หลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้ "เสือเหลือง" เริ่มมองหาตัวตายตัวแทน เกิทเซ่ แล้ว และก็มีข่าวว่าพวกเขากำลังเล็งเป้ามาที่ อีริคเซ่น ซึ่งตัวนักเตะก็ยอมรับว่า รู้สึกปลื้มทีเดียว แต่ตอนนี้ขอทุ่มเทรับใช้ต้นสังกัดจนจบฤดูกาลก่อน

"ผมได้อ่านข่าวนี้แล้ว มันเยี่ยมเลยที่ผมมีข่าวกับสโมสรเจ๋งๆ แบบนี้ แต่ตอนนี้ผมขอพุ่งสมาธิไปที่ทีมของผมอย่างเดียว ผมต้องการคว้าแชมป์ หลังจากนั้นเราจะได้เห็นกัน ถ้ามันไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมก็จะต่อสัญญากับที่นี่ ผมเป็นหนี้บุญคุณ อาแจ็กซ์ เยอะมาก ผมไม่ต้องการย้ายออกจากที่นี่แบบฟรีๆ" ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์กวัย 21 ปี กล่าว

สำหรับสถานการณ์ของ อาแจ็กซ์ ในลีกตอนนี้ พวกเขาใกล้ที่จะเป็นแชมป์เต็มที โดยกำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูง มีคะแนนนำหน้า พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมอันดับสอง 4 แต้ม เหลือเกมให้ลงเตะอีกแค่ 3 นัดเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลวานฯขอตัดสินใจอนาคตหลังจบซีซั่น
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกฟอร์มฮอต ดอร์ทมุนด์ แจงเอง ขอตัดสินใจอนาคตของตัวเองหลังจบซีซั่นนี้ ระบุข่าวต่างๆ ที่ออกมาล้วนแล้วแต่เป็นการคาดเดาของสื่อเท่านั้น
  • เสริมอีก!เสือใต้งาบโรเด้อจากแฟร้งค์เฟิร์ต
    เฮริแบร์ต บรูคาเก้น ซีอีโอ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต คอนเฟิร์มเอง ตกลงปล่อยตัว เซบาสเตียน โรเด้อ ห้องเครื่องคนเก่ง ให้ บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อยแล้ว คาด "เสือใต้" ซื้อในราคา 9 ล้านยูโร
  • เผยแล้ว!ดอร์ทฯยันขายเกิทเซ่ให้เสือใต้37ล.ยูโร
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คอนเฟิร์มแล้ว ค่าหัวของ มาริโอ เกิทเซ่ จอมทัพคนเก่ง ที่เตรียมโยกย้ายไปร่วมก๊วน บาเยิร์น มิวนิค หลังจบซีซั่นนี้ อยู่ที่ 37 ล้านยูโร
  • โต้ทันที!คล็อปป์ยันเลวานฯไม่ทิ้งดอร์ทมุนด์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ ออกโรงโต้ทันควัน โดยย้ำ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกฟอร์มสุดฮอต จะอยู่เล่นให้ทีมตนต่อไปในซีซั่นหน้าแน่นอน พร้อมระบุ ลูคัสซ์ พิสซ์เซ็ค ฟูลแบ็กจอมบุก ไม่น่าจะฟิตทัน สำหรับเกมกับ เรอัล มาดริด วันอังคารนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »